35+ mẫu giường xe hơi trẻ em đẹp rẻ dành cho bé trai

Ngày đăng: 2019-07-17 11:11:55

Thay vì lựa chọn những thiết kế giường ngủ đơn giản, mang tính truyền thống thì hiện nay các mẹ đã có thêm một sự lựa chọn nữa cho không gian phòng ngủ của cậu nhóc tinh nghịch nhà mình đó là giường xe hơi trẻ em. Với sức hút ngày càng lớn của dòng sản phẩm này, có thể nói rằng đây chính là thiết kế đang dẫn đầu xu hướng nội thế trẻ em trong thời gian sắp tới. Nhất là càng ngày các phụ huynh cầu chú trọng hơn vào việc bố trí một không gian riêng hoàn thiện, tiện nghi để có thể xây dựng tính cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ cho các bé.

Vì sao nên chọn giường xe hơi trẻ em cho bé trai?

Mang đến một sự đột phá trong các thiết kế giường ngủ trẻ em, giường xe hơi cho bé ngay từ những ngày đầu ra mắt đã tạo được một sức hút vô cùng lớn. Đầu tiên chính là kiểu dáng của chúng có sự độc đáo và phá cách. Nếu như trước đó giường ngủ của các bé chỉ đơn giản là chiếc giường đơn hay độc đáo thì là giường tầng. Nhưng những kiểu dáng ấy đã có đôi phần sự nhàm chán, đơn điệu và mang tính lặp đi lặp lại. Không giống như người lớn, khi mua nội thất chúng ta sẽ chú trọng nhiều đến kiểu dáng thì đối với các bé yêu lại chính là kiểu dáng và màu sắc.

Vì sao nên chọn giường xe hơi trẻ em cho bé trai?

Vì nhất là đối với các bé còn nhỏ thì việc tách các bé ra ngủ riêng là một điều rất khó khăn đối với nhiều bố mẹ. Bởi trước đó các bé đã quá quen với việc có bố mẹ ngủ bên cạnh, khi ngủ một mình luôn cảm thấy sợ sệt. Thậm chí khi ngủ ở phòng riêng nhiều bé sẽ không ngủ đúng giờ, không tự giác sinh hoạt theo đúng giờ giấc. Bởi vậy mà một không gian riêng nếu như được bố trí với những món đồ nội thất, vật dụng trang trí độc đáo, đúng với sở thích của các bé thì chắc chắn những vấn đề sẽ đều được giải quyết.

Đối với những bé trai tinh nghịch, yêu thích khám phá thì việc bố trí một phòng ngủ riêng mà có thể thu hút được các bé chắc hẳn là điều không phải dễ dàng gì đối với các phụ huynh. Bởi vậy mà vì sao giường xe hơi trẻ em sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua bởi những lí do sau đây:

Thứ nhất: Giường ngủ sẽ là mẫu nội thất quan trọng nhất đối với không gian riêng của các bé trai. Đây là nơi các bé sẽ nghỉ ngơi, tập quen dần với cuộc sống tự lập, bởi vậy giường bé trai hình ô tô sẽ đảm bảo nhu cầu quan trọng nhất này.

Thứ hai: Với kiểu dáng độc đáo chắc chắn bé trai của bạn sẽ hoàn toàn rất thích thú với món nội thất này. Lúc đó bạn sẽ không còn phải theo sát các bé sợ các bé ngủ không đúng giờ, mè nheo đòi ngủ cùng bố mẹ. Nhất là khi giường ngủ trẻ em hình ô tô gần như là sở thích của tất các bé trai khi còn nhỏ.

Thứ ba: Với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt cùng phong cách thiết kế hiện đại, mẫu nội thất trẻ em này chắc chắn sẽ tôn lên tính thẩm mỹ cho không gian rất nhiều. Từ đó giúp việc bố trí, sắp đặt các món đồ nội thất, phụ kiện trang trí cũng trở nên nhanh chóng và ấn tượng.

Một số kinh nghiệm khi mua giường xe hơi cho bé yêu

Với những lí do trên đây chắc chắn phụ huynh nào cũng muốn nhanh chóng “zing” ngay về một mẫu cho câu nhóc tinh nghịch ở nhà của mình, để có thể bắt đầu một cuộc sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Nhưng bạn cũng đừng vội quên khi đây cũng là một mẫu nội thất thông thường, được sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu cuộc sống của con người. Vậy nên đối với những khách hàng không có nhiều kinh nghiệm khi mua giường xe hơi cho bé yêu chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và sự bất tiện.

Chú ý đến chất lượng của sản phẩm

==>> Xem thêm: 55+ mẫu giường nệm cho bé cực mát vào mùa hè

Chú ý đến chất lượng của sản phẩm

Chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố quyết định đến tuổi thọ sử dụng, sự uy tín của thương hiệu phân phối và còn nhiều yếu tố liên quan khác đến nữa. Trong khi đó đối với các sản phẩm nội thất trẻ em thì chất lượng sản phẩm còn sẽ đảm bảo về mức độ an toàn đối với các bé trong suốt quá trình sử dụng, nhất là khi giường bé trai hình ô tô lại là sản phẩm mà các bé sử dụng nhiều nhất trong ngày, thường xuyên và liên tục. Hiện nay trong các dòng sản phẩm này giường ô tô nhập khẩu được đánh giá là có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm dòng nội địa. Bởi từ chất liệu, kinh nghiệm cho đến dây chuyền sản xuất cũng đều hơn hẳn so với các nhà sản xuất trong nước.

So sánh giá thành sản phẩm

So sánh giá thành sản phẩm

Nhất là khi bạn đang tìm kiếm giường cho bé trai giá rẻ thì bạn càng nên so sánh về giá thành của chúng bằng cách tham khảo tại các địa chỉ khác nhau. Bởi trên thị trường hiện nay tình trạng cùng một thiết kế sản phẩm nhưng ở mỗi một địa chỉ khác nhau lại được bán với mức giá khác nhau, mang đến một sự chênh lệch không hề nhỏ. Điều này mang đến một sự bất cập rất lớn đối với những khách hàng khi không có nhiều kinh nghiệm trong việc mua giường bé trai hình ô tô. Nên trong suốt quá trình lựa chọn sản phẩm, bạn nên so sánh về giá bán của chúng một cách kĩ lưỡng. Đừng thấy rẻ mà ham mua, cũng đừng thất đắt lại cho rằng đó là sản phẩm tốt, chất lượng.

Tìm hiểu các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Đây là một trong những kinh nghiệm “vàng” trong mọi trường hợp bạn đi mua sắm, lựa chọn các sản phẩm nội thất trẻ em. Việc bạn chọn mua giường xe hơi cho bé tại một cửa hàng nội thất trẻ em uy tín sẽ giúp mang lại sự yên tâm cũng như được đảm bảo về sản phẩm rất nhiều. Các cửa hàng uy tín này sẽ giúp bạn nắm chắc các thông số về nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sản xuất, kích thước tiêu chuẩn,… Như vậy bạn có thể đưa ra những đánh giá dễ dàng để có quyết định mua hay không mua mẫu sản phẩm giường ngủ giá rẻ đấy cho bé. Ngay cả khi đó có là một mẫu giường ô tô cho bé trai giá rẻ nếu như được phân phối tại một địa chỉ uy tín, thì chất lượng của nó cũng sẽ được đảm bảo và giúp bạn yêu tâm hơn rất nhiều khi quyết định mua sắm.

35+ mẫu giường xe hơi trẻ em đẹp rẻ dành cho bé trai

Sau những thông tin trên đấy chắc chắn không một ai có thể phủ nhận được sức hút của dòng sản phẩm nội thất trẻ em này. Không chỉ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các bé yêu, mà đây còn là sự thiết yếu trong quá trình hướng đến một lối sống tự lập và mạnh mẽ cho các bé trai của chúng ta. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và cấp thiết của khách hàng nên dòng sản phẩm giường hơi trẻ em ngày càng được biết đến với sự đa dạng cao. Không chỉ là các thiết kế đơn lẻ mà ngay cả giường ô tô cho hai bé nằm dạng giường tầng cũng đã được sản xuất rất nhiều. Vậy nên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 35+ mẫu giường xe hơi trẻ em vừa đẹp vừa rẻ dành riêng cho những bé trai đáng yêu.

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô

Nếu như gia đình bạn đang có cậu nhóc chuẩn bị đến lúc cần phải tách riêng ra phòng khác để hình thành những thói quen, đức tính tốt trong lối sống và sinh hoạt thì bạn không nên bỏ qua những thiết kế giường ngủ bé trai hình ô tô dạng đơn này. Những mẫu giường ngủ này được thiết kế theo đúng những kích thước tiêu chuẩn, điều này giúp việc đảm bảo về độ thoải mái thích hợp với sự phát triển chiều cao, cân nặng một cách tốt nhất.

Ở dòng sản phẩm này sự đa dạng luôn được đánh giá cao, bởi chúng thể hiện được sức sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế nội thất trẻ em. Thậm chí nhiều mẫu còn giống hệt với các mô hình ô tô thật, điều đó càng khiến các bé trai của chúng ta trở nên yêu thích không gian phòng ngủ, hay nói một cách chính xác hơn là yêu thích chiếc giường ngủ của mình.

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 1

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 2

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 3

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 4

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 5

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 6

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 7

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 8

 

Giường ngủ đơn bé trai hình ô tô 9

 

Giường tầng ô tô trẻ em

Khi mà gia đình bạn có hẳn hai bé trai nhưng lại không có đủ những căn phòng riêng dành cho các bé là gì? Khi đó giường tầng chắc chắn sẽ là một giải pháp được nhiều người hướng đến nhất. Bởi chúng được thiết kế theo dạng hai giường đơn được xếp chồng lên nhau một cách khéo kéo, giúp vừa đảm bảo chỗ ngủ cho cả hai bé mà lại có thể tiết kiệm diện tích. Như vậy nếu như bạn đang một thiết kế giường ô tô cho hai bé nằm thì giường tầng ô tô trẻ em chính là một sự gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Những thiết kế giường tầng mang kiểu dáng hình ô tô này sẽ giúp tạo một không gian ấn tượng hơn rất nhiều so với những thiết kế mang tính truyền thống. Nếu như trước đây giường tầng truyền thống thu hút được rất nhiều khách hàng, thì hiện nay sau một thời gian chúng đã trở nên quen thuộc và nhàm chán. Như vậy để vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo không gian tiện nghi mà lại vừa tạo sự thu hút, thích thu cho các bé trai thì giường tầng ô tô trẻ em sẽ càng là mẫu nội thất mà bạn không nên bỏ qua.

Giường tầng ô tô trẻ em 1

 

Giường tầng ô tô trẻ em 2

 

Giường tầng ô tô trẻ em 3

 

Giường tầng ô tô trẻ em 4

 

Giường tầng ô tô trẻ em 5

 

Giường tầng ô tô trẻ em 6

 

Giường tầng ô tô trẻ em 7

 

Giường tầng ô tô trẻ em 8

 

Với sự xuất hiện của giường xe hơi trẻ em chắc chắn không gian riêng của bé trai nhà bạn sẽ càng trở nên ấn tượng và độc đáo hơn rất nhiều. Hơn thế các phụ huynh sẽ không phải mất thời gian đắn đo, suy nghĩ là nên hay không nên chọn giường ngủ nào cho bé trai của mình. Trên đây là 35+ mẫu giường ngủ trẻ em hình ô tô các loại khác nhau, tương ứng với 35+ sự gợi ý mà chúng tôi muốn gửi tặng đến bạn. Mong muốn bạn sẽ có thêm thật nhiều sự lựa chọn tốt hơn trong suốt quá trình mua sắm nội thất của mình!.