Gợi ý những mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Ngày đăng: 2018-09-18 16:21:50

Với diện tích phòng ngủ của bé nhỏ, hẹp các bậc phụ huynh đang gặp vấn đề về việc lựa chọn giường ngủ cho căn phòng. Để giải quyết bài toán này, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bậc phụ huynh mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé dưới đây. Các bậc phụ huynh hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất với các bé nhà mình nhé.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu giường tầng đa năng đẹp nhất cho bé hiện nay

Đặc điểm của những mẫu giường tầng 1m6

Giường tầng 1m6 là thiết kế mới của nội thất hiện nay, sản phẩm ra đời giải quyết bài toán về diện tích của những căn hộ chung cư hay các ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ, hẹp. Các mẫu giường tầng 1m6 được thiết kế thông minh khi chồng 2 chiếc giường đơn lại với nhau tạo nên một món đồ nội thất phòng ngủ hoàn hảo.

Gợi ý những mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Đặc biệt các mẫu giường tầng 1m6 được đo đạc rất kỹ càng về kích thước chiều cao hay chiều rộng của chiếc giường đều đạt chuẩn, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Hiện nay, giường tầng đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong không gian phòng của bé vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bé thỏa sức sáng tạo vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Lúc này, tùy vào sở thích cũng như không gian thiết kế phòng ngủ của bé để các bậc phụ huynh lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất.

Một số mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Giường tầng 1m6 nhập khẩu BABAY 03

Mẫu giường tầng 1m6 đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là giường tầng 1m6 nhập khẩu baby 03. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mang đến một giấc ngủ ngon cho bé mà còn giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Điểm cộng của mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này chính là các chi tiết từ cầu thang đến giường ngủ được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn cho các bé ngay cả khi nô đùa. Đặc biệt khoảng cách giữa tầng trên và tầng dưới không quá cao tiện cho việc các bé di chuyển lên và xuống.

Gợi ý những mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Ngoài ra, mẫu giường tầng này còn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng bởi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống công vênh, chống sâu mọt giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm cả trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Giường tầng 1m6 sắc xanh BABY C55

Sự xuất hiện của mẫu giường tầng 1m6 sắc xanh baby sẽ xóa tan mọi nhàm chán của một chiếc giường tầng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi gam màu xanh chủ đạo mang đến một không gian tươi mới, tràn đầy sức sống cho căn phòng của bé. Mẫu giường tầng này được cách điệu thông minh ngoài giường ngủ là không gian trưng bày các món đồ chơi của bé, tạo nên một không gian thư giãn, giải trí các bé thỏa sức sáng tạo.

Gợi ý những mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Ngoài ra, cầu thang đi lên của chiếc giường được thiết kế khá an toàn bề mặt rộng rãi, thiết kế chắc chắn đảm bảo cho quá trình di chuyển của bé không gặp bất kỳ khó khăn nào. Cùng với lớp sơn lacker 7 lớp chống trầy xước đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các bé khi tiếp xúc trực tiếp.

Giường tầng 1m6 thiết kế tinh tế BABY M608G

Cuối cùng là mẫu giường tầng 1m6 thiết kế tinh tế mang đến một thiết kế đa năng, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và tủ trang trí. Với một chiếc giường tầng dễ thương này, các bé sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và thỏa sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình.

Gợi ý những mẫu giường tầng 1m6 dành cho các bé

Điểm cộng của mẫu giường tầng cao cấp này đó chính là chiếc cầu thang được thiết kế khá tinh tế, uốn lượn nhu một chiếc cầu vồng được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình đi lên, xuống cầu thang. Ngoài ra, với sắc kem nhẹ nhàng mẫu giường tầng này mang đến một món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Trên đây là 3 mẫu giường tầng 1m6 cho bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, các bậc phụ huynh hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất cho căn phòng của bé nhé.