Kích thước giường ngủ rộng nhất bao nhiêu?

Ngày đăng: 2020-12-22 09:38:04

Giường ngủ hiện được biết đến là món đồ nội thất chủ đạo trong không gian phòng ngủ của các gia đình, vừa mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng và với chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, gia chủ mong muốn sở hữu một chiếc giường ngủ rộng nhất đảm bảo được sự thoải mái trong không gian nghỉ ngơi. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn kích thước mẫu giường ngủ rộng nhất hiện nay.

 

Tham khảo thêm: Những mẫu giường đẹp nhất hiện nay

 

Giường ngủ rộng – Xu hướng thịnh hành nhất 2020

Giường ngủ rộng hay còn có tên gọi khác là giường ngủ king size là mẫu giường sở hữu kích thước lớn, thiết kế bề thế và cầu kỳ mang đến một lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ rộng của các gia đình, đáp ứng với nhu cầu mua sắm giường ngủ của các gia đình có điều kiện thu nhập cao.

Khác với mẫu giường ngủ Double, Queen size, mẫu giường ngủ king size có kích thước khá lớn nên kích thước nệm King size có thể lên đến 2.2m, mang đến một không gian rộng lớn và thoải mái cho các thành viên có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn mà đặc biệt những gia đình chưa muốn cho bé ngủ riêng thì đây thực sự là một lựa chọn phù hợp.

Giường ngủ rộng – Xu hướng thịnh hành nhất 2020

Hơn nữa, mẫu giường ngủ rộng được thiết kế đầy đủ theo 3 tiêu chí: Độc - đẹp - lạ mang đến một thiết kế ấn tượng trong phòng ngủ, tạo nên một phong cách riêng mà gia chủ muốn hướng đến. Đồng thời, mẫu giường ngủ thiết kế rộng sở hữu các hoa văn, họa tiết ấn tượng tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp trong không gian riêng của gia đình.

Ngoài ra, giường ngủ rộng với kích thước lớn được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các căn biệt thự, chung cư cao cấp với diện tích lớn xóa bỏ khoảng trống trong căn phòng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian riêng. Tuy nhiên với kích thước đa dạng thì việc lựa chọn kích thước giường ngủ rộng đúng chuẩn là điều mà gia chủ cần phải chú ý.

Kích thước giường ngủ rộng nhất bao nhiêu?

Mẫu giường ngủ rộng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nên việc chọn kích thước giường ngủ rộng bao nhiêu? đang là câu hỏi khiến cho không ít người băn khoăn. Thông thường, các mẫu giường ngủ mà chúng ta gặp hiện nay sẽ có kích thước: 1600cm x 2000cm phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ  - hẹp.

Quy định chung với kích thước giường đôi king size đó là chiều rộng 1800 x dài 2000 (cm) và kiểu giường super king size với kích thước 2000 x 2000 (cm). Mẫu giường ngủ này phù hợp với người dân Việt với đặc điểm là con cái thường ngủ chung với bố, mẹ. Còn với mẫu giường ngủ rộng có kích thước là 2000 x 2200cm với thường là mẫu giường king size hình tròn.

Kích thước giường ngủ rộng nhất bao nhiêu?

Chiều cao của giường ngủ rộng tính từ mặt đất lên đến dát giường của những chiếc giường ngủ kinh size là 40-50cm là hợp lý nhất, vì khi đặt đêm lên từ mặt đệm xuống dưới đất là 45 - 65cm là đẹp vừa mang đến một không gian thoải mái khi nghỉ ngơi, vừa loại bỏ các góc chết trong căn phòng.

Đây chính là kích thước giường ngủ rộng chuẩn nhất mà các nhà sản xuất đã sử dụng để thiết kế giường ngủ. Chính vì thế, những công ty các hãng nhà sản xuất chăn ga đệm cũng lựa chọn để sản xuất đệm theo những kích thước phổ biến nên các mẫu đệm dành cho loại giường này cũng đảm bảo các kích thước sau: 1600x 2000cm, 1800 x 2000cm hay 2000 x 2200cm.

Những mẫu giường ngủ rộng HOT nhất 2020

Mẫu giường ngủ rộng hiện đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong phòng ngủ. Các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm với các mẫu giường ngủ rộng Hot nhất 2020 sau:

Những mẫu giường ngủ rộng HOT nhất 2020

Mẫu giường ngủ cổ điển tone màu trắng thời thượng, mang đến sự quý phái trong không gian phòng ngủ của gia đình hiện nay. Thiết kế của giường không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng với các chi tiết được bo tròn kỹ càng, họa tiết nhấn nhá trên phần đầu giường tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong căn phòng và với kích thước giường 2mx2m2, phù hợp với mọi căn hộ có diện tích rộng và các căn biệt thự cao cấp.

Thiết kế giường ngủ rộng phong cách Pháp này thực sự là lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các đường nét cầu kỳ và tone màu nhã nhẵn, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của căn phòng, cùng với kích thước 2130*2060*1470cm mang đến một không gian thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch cũng đang nhận được sự ưa chuộng của các gia đình. Sản phẩm chú trọng vào chất lượng với gỗ tự nhiên chủ đạo, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt cộng với kích thước giường ngủ kiểu Nhật 1m8 x 2m hay 2m x 2m2, đảm bảo không gian nghỉ ngơi – thoải mái.

Mẫu giường ngủ đa năng chính là xu hướng được thịnh hành nhất hiện nay, sản phẩm không đơn thuần chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi mà còn trở thành món đồ nội thất thông minh trong phòng ngủ. Sản phẩm được tích hợp giữa nhiều công năng khác nhau như: chế độ massage, đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, bàn laptop, két sắt……..vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi.

Mua giường ngủ rộng giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua sắm giường ngủ ngày càng tăng cao nhất là giường ngủ rộng, có kích thước lớn bởi ai ai cũng mong muốn có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thật sự thoải mái nhất. Với sự đa dạng của các đơn vị cung cấp giường ngủ rộng thì Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng,lựa chọn nhiều nhất.

Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung, giường ngủ nói riêng cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại Đại Loan, Hàn Quốc, Châu Âu…..đảm bảo chính hãng và độ tin cậy tuyệt đối dành cho khách hàng.

Mua giường ngủ rộng giá rẻ - chất lượng ở đâu?

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ tại đơn vị này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, đáp ứng với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Thêm vào đó, việc liên tục cập nhật thiết kế mới nhất phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, khi chọn mua giường ngủ king size tại Vương Quốc Nội Thất thì khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết kích thước giường ngủ rộng bao nhiêu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm gợi ý khi chọn kích thước giường ngủ rộng, mang đến một lựa chọn hợp lý trong không gian phòng ngủ của gia đình nhé!

 

Tham khảo thêm : Trình làng các mẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp