Tổng hợp các mẫu bàn ghế ăn đẹp bán chạy nhất năm 2020

Ngày đăng: 2020-04-27 15:36:16

Nếu như sofa được biết đến là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách thì bộ bàn ghế ăn chính là vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Vì thế, việc lựa chọn mẫu bàn ghế ăn như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Dưới đây chính là bộ sưu tập những mẫu bàn ghế ăn bán chạy nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp - lựa chọn hoàn hảo trong phòng ăn

Mỗi một món đồ nội thất khi xuất hiện trong không gian sống của các gia đình đều thực hiện những chức năng riêng và mẫu bàn ghế ăn cũng không ngoại lệ. Sản phẩm ngoài đáp ứng với nhu cầu dùng bữa của các thành viên trong gia đình thì nó còn được xem là cầu nối gắn kết con người và không gian lại với nhau, tạo nên tính thân mật và gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp - lựa chọn hoàn hảo trong phòng ăn

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những mẫu bàn ăn sang trọng và hiện đại giúp cho không gian nhà bếp tiện nghi và đẳng cấp hơn. Vẻ đẹp của những chiếc bàn ăn gỗ luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bàn ăn bằng gỗ có vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian và không bao giờ lỗi mốt.

Ngoài ra, sự xuất hiện của bộ bàn ghế ăn còn giúp cho các gia chủ dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng, tạo ra sự thống nhất trong lối bài trí của nhà bếp. Sở hữu những chiếc bàn ăn hiện đại, sắp xếp một cách khoa học sẽ mang đến những bữa ăn vui vẻ và thoải mái, nâng cao giá trị cuộc sống trong mỗi gia đình.

Các kiểu bàn ghế ăn phổ biến hiện nay

Các mẫu bàn ghế ăn ngày càng phổ biến trong không gian sống của mỗi gia đình, điều này giúp cho các nhà sản xuất liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dưới đây chính là các kiểu bàn ghế ăn đang được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo:

Chất liệu

Mẫu bàn ghế ăn được phân loại theo nhiều tiêu chí và chất liệu chính là yếu tố đầu tiên. Dựa trên chất liệu thì có 3 loại bàn ăn phổ biến sau:

+ Mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp: Các thiết kế bàn ăn gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ cao cấp như: gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ xoan đào……có độ bền, khả năng chịu lực, chống cong vênh hiệu quả, mang đến các thiết kế bàn ghế ăn cao cấp cho phòng ăn.

Các kiểu bàn ghế ăn phổ biến hiện nay

+ Mẫu bàn ghế ăn gỗ công nghiệp: Trong khi đó, mẫu bàn ghế ăn gỗ công nghiệp là các thiết kế được làm từ ngọn, cành hay thân gỗ tự nhiên thừa, qua quy trình xử lý hiện đại mang đến các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng…..phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

+ Mẫu bàn ghế ăn inox: Thiết kế bàn ghế ăn inox mang tính hiện đại với độ bền và sự tiện lợi của inox, đem đến một không gian ăn uống sang trọng và tiện nghi cho phòng ăn của mỗi gia đình.

Kiểu dáng

Xét về kiểu dáng thì mẫu bàn ghế phòng ăn cũng được phân loại theo nhiều mẫu khác nhau. Nổi bật là các kiểu dáng bàn ghế phòng ăn sau:

+ Bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại: Thiết kế bàn ăn 4 ghế hiện đại là mẫu bàn ăn phổ biến trong không gian sống của mỗi gia đình. Lược bỏ các chi tiết rườm rà cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ đảm bảo không gian phòng ăn tiện nghi.

+ Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi: Trong khi đó, mẫu bàn ăn 6 ghế gỗ sồi đang được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ sồi có độ bền cao, qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, đem đến một thiết kế ấn tượng trong phòng ăn.

+ Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại: Thiết kế với 8 ghế ngồi, bộ bàn ghế ăn này là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 2 thế hệ, đem đến một không gian ấm cúng cho các thành viên khi ngồi dùng bữa. Đồng thời vẫn đảm bảo được tinh tiện nghi trong căn phòng.

+ Mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế: Với những gia đình đông người hay thường xuyên tụ tập bạn bè thì mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế này là lựa chọn phù hợp. Thiết kế đơn giản, đảm bảo không gian ăn uống tiện nghi và sang trọng.

Phong cách

Dựa trên phong cách thiết kế thì mẫu bàn ghế ăn được phân thành 3 loại khác nhau, đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng sau:

+ Bộ bàn ghế ăn cổ điển: Thiết kế mẫu bàn ghế ăn phong cách này nổi bật là các họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian phòng ăn của gia đình.

+ Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển: Trong khi đó, mẫu bàn ghế ăn tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và màu sắc hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế trong không gian phòng ăn.

+ Bộ bàn ghế ăn hiện đại: Đây là mẫu bàn ăn đơn giản mà đẹp, mang đậm phong cách thiết kế hiện đại lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ thay vào đó là các đường nét thanh thoát, mạnh mẽ toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ không gian.

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất năm 2020

Các thiết kế bàn ghế ăn ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách….đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Dưới đây là những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất 2020, bạn đừng bỏ lỡ:

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất năm 2020

Địa chỉ mua bàn ghế ăn đẹp - uy tín

Trước nhu cầu mua sắm bàn ghế ăn ngày càng lớn, hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong số đó, Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Mẫu bàn ghế ăn được nhập khẩu chính hãng 100%

+ Thiết kế bàn ăn ghế ăn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

+ Giá bàn ghế ăn rẻ hơn thị trường 10-20%

+ Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

+ Miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vân 24/07

Trên đây tổng hợp những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi lựa chọn mẫu bàn ghế ăn và địa chỉ mua sản phẩm uy tín, mang đến một bộ bàn ghế ăn đẹp và sang trọng cho phòng ăn của gia đình nhé

 

Tham khảo thêm : +120 bộ bàn ghế ăn hiện đại đẹp cao cấp giảm giá 30%