Mẫu bàn ghế cafe độc đáo đẹp ấn tượng nhất 2023

Ngày đăng: 2023-03-23 11:00:59

Nếu bạn muốn tạo ra sự khác biệt cho không gian quán cafe của mình so với những quán khác thì các mẫu bàn ghế cafe độc đáo với nhiều hình dáng thiết kế khác nhau sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Dưới đây là những mẫu bàn ghế cafe đẹp cho bạn tham khảo, đừng bỏ qua thông tin hữu ích dưới đây nhé! 

Những chất liệu tạo nên các mẫu bàn ghế cafe độc đáo 

Mẫu bàn ghế cafe gỗ

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo làm bằng gỗ có những ưu và nhược điểm rõ ràng. Gỗ để ngoài trời lâu sẽ có hiện tượng mốc, mọt ăn gây mất an toàn khi sử dụng. Nhưng về mặt thẩm mỹ lại chiếm được nhiều cảm tình của các chủ quán. 

Thiết kế bàn ghế cafe bằng gỗ hiện đại

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo bằng mây 

Chất liệu mây thân thiện với môi trường và những năm gần đây đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt ở Việt Nam chất liệu này khá dễ kiếm nên giá thành của những sản phẩm này không quá cao. Nếu quán của bạn đang hướng đến sự thân thiện với môi trường thì đây chính mẫu bàn ghế phù hợp với nhu cầu đó. 

Bộ bàn ghế cafe đẹp bằng mây

Mẫu bàn ghế cafe nhôm đúc

Mẫu bàn ghế cafe độc đáo làm bằng nhôm đúc với độ bền cao ngay cả khi bạn sử dụng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Nhưng mẫu bàn này thường hợp với không gian sân vườn hơn là trong nhà và có trọng lượng khá nặng nên bạn cần chọn vị trí hợp lý tránh việc di chuyển quá nhiều. Giá thành cho bộ bàn ghế uống cafe này khá cao nhưng lại có tuổi thọ lớn vì vậy đây cũng chính là sự đầu tư hợp lý về lâu dài. 

Bộ bàn ghế cafe bằng nhôm đúc hiện đại

Bộ bàn ghế sofa cafe

Bàn ghế sofa có khung gỗ kết hợp cùng đệm mút êm ái đem lại cảm giác tuyệt vời cho bạn sử dụng. Bạn có thể sử dụng đệm da, vải, nhung, nỉ để bọc bên ngoài tăng vẻ đẹp cho không gian quán cafe của mình. 

Bàn ghế cafe sofa đẹp hiện đại

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp tạo điểm nhấn cho cửa hàng  bạn 

Những chất liệu gần gũi nhất và được sử dụng nhiều cho các mẫu bàn ghế uống cafe đã được chúng tôi chia sẻ ở trên. Mục này sẽ là sự tổng hợp những mẫu bàn ghế cafe độc đáo HOT nhất trên thị trường hiện nay. Cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào! 

Thiết kế bàn ghế hiện đại đơn giản

Mẫu bàn ghế mây đan ấn tượng Bàn ghế cafe hiện đại sang trọng Mẫu bàn ghế sân vườn đẹp Thiết kế bàn ghế bằng mây nhựa Bàn ghế quán cafe đẹp hiện đại

Báo giá bàn ghế uống cafe 

Những mẫu bàn ghế cafe độc đáo có giá thành khác nhau đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Có những mẫu ghế chỉ có giá từ vài trăm cho đến 1 triệu. Hoặc những mẫu ghế cao cấp hơn với hình dạng thiết kế khó hơn thì sẽ có giá thành cao hơn. Tuỳ vào điều kiện cũng như việc định hình phong cách quán của chủ cửa hàng mà sẽ chọn được mẫu bàn ghế uống cafe phù hợp nhất. 

Báo giá mẫu bàn ghế cafe độc đáo

Với những chia sẻ trên của chúng tôi về những mẫu bàn ghế cafe độc đáo mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho quán của mình trong tương lai. Đừng quên khi bạn có nhu cầu mua sắm nội thất nhập khẩu thì hãy đến ngay với showroom của Vương Quốc Nội Thất nhé!