Tuyển tập top 5 mẫu bàn học cho học sinh cấp 3 hot nhất

Ngày đăng: 2023-03-07 17:06:34

Ngày nay, các công ty sản xuất bàn ghế học sinh rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm thay đổi theo trình độ học vấn. Đối với học sinh cấp 3 nên chọn bàn học có thiết kế đơn giản, hiện đại, màu sắc tối giản. Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu bàn học cho học sinh cấp 3 được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc trưng về bàn ghế gỗ học sinh cấp 3

Bộ bàn ghế học sinh cấp 3 được sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đường nét sạch sẽ, tinh tế phù hợp với môi trường học đường. Ghế và bàn có thể được thiết kế liền nhau hoặc riêng biệt tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Mẫu bàn học cho học sinh cấp 2, cấp 3 được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và chất lượng cao. Toàn bộ khung chân và khung đỡ của sản phẩm được làm từ chất liệu thép dạng ống chắc chắn, giúp sản phẩm bền đẹp lâu dài.

Đặc trưng về bàn ghế gỗ học sinh cấp 3

Bên ngoài khung thép cũng được sơn tĩnh điện toàn bộ giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng khả năng chống gỉ, ăn mòn. Bàn học sinh được hoàn thiện bằng gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp cao cấp đã qua xử lý nhiệt và hóa học mang đến khả năng chống ẩm, chống mối mọt hiệu quả. Bề mặt gỗ được phủ một lớp melamin giúp bề mặt luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn.

Các góc cạnh của bàn học được thiết kế với các đường cong lượn sóng cách điệu vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa tạo cảm giác mềm mại, duyên dáng cho chiếc bàn. Chân bàn được trang bị đệm nhựa bền chắc, có lồng ngăn chân gỗ tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, hạn chế tiếng ồn trong quá trình học. chuyển động, và ngăn chặn thiệt hại.

Top 5 những mẫu bàn học đẹp cấp 3 - ấn tượng nhất

Các bậc phụ huynh và nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn bộ bàn ghế học sinh cấp 3 có kích thước phù hợp để các em học tập một cách thoải mái nhất. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước, màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bộ bàn học sinh phù hợp hãy xem các mẫu sản phẩm dưới đây của chúng tôi.

Bàn học cho bé gỗ tự nhiên HHML306B

Bàn học cho bé gỗ tự nhiên HHML306B

Sản phẩm không chỉ có kiểu dáng hiện đại phù hợp với một chiếc bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp mà còn được làm từ chất liệu gỗ giáng hương bền đẹp, có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ lâu dài. Màu sắc của gỗ vẫn giữ nguyên sắc thái ban đầu, đường vân sáng sang trọng càng tôn thêm vẻ đẹp nổi bật nhất.

Thêm vào đó, kích thước bàn học cho bé trai cao cấp này được tích hợp giá sách tiện lợi giúp bé sắp xếp dụng cụ học tập tốt hơn, hạn chế tối đa các bệnh vặt ở trường mà bé nhanh chóng gặp phải.

Bàn học trẻ em kiểu dáng hiện đại HPF616B

Bàn học trẻ em kiểu dáng hiện đại HPF616B

Vì vậy, kích thước của mẫu nội thất trẻ em xuất khẩu này được gia công hoàn toàn theo bảng thông số do Bộ Y tế ban hành. Từ đó giúp trẻ hình thành tư thế ngồi chuẩn cho việc học tập ngay từ nhỏ, tuy nhiên nếu bố mẹ chọn sai kích thước bàn học sẽ khiến trẻ ngồi sai tư thế và không thoải mái, tình trạng này ngày càng tăng lên.

Nhưng với chiếc bàn học cho bé bằng gỗ này thì hoàn toàn đảm bảo, ngoài ra nó còn được làm từ gỗ thích 100%, chịu mài mòn cao và chống cong vênh, mối mọt nên có thể dùng làm bàn học cho bé trai luôn đấy ạ. một cảm giác an toàn mà không có lạch cạch hoặc ọp ẹp. Kết hợp với bề mặt phủ sơn mài chống xước hiệu quả cao hạn chế học tập, bé có thể cầm bút, vật sắc nhọn làm trầy xước.

Bàn học cho bé thiết kế trang nhã LSL806B

Bàn học cho bé thiết kế trang nhã LSL806B

Nằm trong bộ sưu tập nội thất trẻ em, bàn học trẻ em xếp hình LSL806B mang đến dòng sản phẩm đa năng, hỗ trợ tối ưu cho việc học tập của con bạn. Bộ bàn học trẻ em nhập khẩu có kiểu dáng đẹp mắt, chân ghế có thể xoay 360 độ tạo cho bé tư thế ngồi học thoải mái và linh hoạt nhất.

Đặc biệt kích thước bàn học được điều chỉnh theo độ tuổi của trẻ em châu Á giúp trẻ có thể ngồi học một cách an toàn. Ngoài ra, ghế có chức năng điều chỉnh độ cao vừa phải giúp bé ngồi học thoải mái. Bố mẹ không phải lo bé ngồi sai tư thế ảnh hưởng đến cột sống.

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06

Bàn học trẻ em nhập khẩu cao cấp JYH635B-JYH06

Sản phẩm này “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi sự kết hợp giữa chất liệu khung gỗ cao su và các ngăn kéo làm bằng gỗ thông. Đây là 2 loại gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước và chống mối mọt cao nhất hiện nay. Ngoài ra, khả năng chịu lực lớn giúp bé có thể đựng sách vở, đồ dùng học tập cá nhân một cách tiện lợi mà không lo bàn bị đổ.

Ấn tượng với gam màu trắng dịu dàng và nữ tính, nội thất phòng trẻ em xuất khẩu JY635B-JYH0 mang đến sự bình yên và tĩnh lặng cho cô “công chúa”, tăng cường sự tập trung và mang đến góc học tập hiệu quả. Thiết kế tối giản nhưng bắt mắt và sang trọng nhờ những đường nét uốn lượn nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cá tính trong phòng ngủ của bé. Sản phẩm phù hợp cho căn hộ chung cư, nhà phố diện tích nhỏ đến phòng ngủ rộng rãi.

Bàn học trẻ em cao cấp thiết kế độc đáo JY851B

Bàn học trẻ em cao cấp thiết kế độc đáo JY851B

Bàn học trẻ em là sản phẩm không thể thiếu đối với các bé trong độ tuổi đến trường. Năm học đầu tiên luôn rất quan trọng. Việc bé nhà bạn có được một bộ bàn học bé gái đẹp và ưng ý sẽ khiến việc học tập trở nên hứng thú hơn. Bàn học trẻ em cao cấp JY851B với thiết kế độc đáo là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập nội thất trẻ em nhập khẩu.

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp tại vương quốc nội thất như tủ quần áo trẻ em, giường tầng trẻ em, táp đầu giường trẻ em. Có nhiều mô hình khác nhau, khác với mẫu bàn học sinh cấp 1 hay kích thước bàn học sinh cấp 2.

Lưu ý khi chọn mẫu bàn học cho học sinh cấp 3

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế học sinh, để chọn được bộ bàn ghế học sinh phù hợp, phụ huynh và nhà trường có thể tham khảo một số nguyên tắc sau.

Chất liệu sản phẩm: Bàn ghế học sinh cấp 3 được làm từ nhiều chất liệu như MDF, melamin, gỗ tự nhiên. Nếu gia đình có điều kiện thì nên chọn bàn ghế học sinh cấp 3 là phù hợp nhất. Gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kích thước sản phẩm: Các mẫu bàn học sinh cấp 3 thường có kích thước lớn với thiết kế tối giản. Bàn ghế học sinh cấp 3 thường có chiều cao bàn là 63 cm hoặc 69 cm và chiều cao ghế là 37 cm hoặc 41 cm. Màu bàn thường dùng là những màu trung tính, quen thuộc như xám nhạt, nâu gỗ nhạt.

Lưu ý khi chọn mẫu bàn học cho học sinh cấp 3

Giá thành sản phẩm: Bàn học sinh thường có giá từ 500.000đ đến hơn 1 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn nên chọn đơn vị uy tín để được chiết khấu sản phẩm và phí vận chuyển đơn hàng số lượng lớn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín: Khi mua bàn ghế học sinh cấp 3 của những thương hiệu uy tín, bạn mong muốn sản phẩm có chất lượng, độ bền cao, chất liệu tốt và chế độ bảo hành tốt nhất khi có sự cố về sản phẩm.

Kích thước bàn học sinh cấp 3 và những thiết kế nổi bật đang là dòng sản phẩm mà nhiều phụ huynh quân tâm. Nó cũng là món nội thất quan trọng cho không gian phòng ngủ của con. Vì thế, bố mẹ hãy cân nhắc khi mua sắm dòng sản phẩm này nhé