Top 10 mẫu bàn học đẹp cho bé gái mà các bậc phụ huynh nên biết

Ngày đăng: 2023-04-20 21:49:37

Với vô vàn những mẫu bàn học đẹp cho bé gái được sản xuất cũng như bày bán trên thị trường hiện nay thì bạn có biết cách chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé nhà mình hay không? Dưới đây là những gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi đó một cách hoàn hảo nhất. 

Kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn học đẹp cho bé gái

Khi chọn bàn học quan tâm đến chiều cao và độ tuổi của bé là điều cực kỳ cần thiết. Nó giúp bạn chọn được mẫu bàn phù hợp đem lại không gian học tập hiệu quả. Và điều quan trọng hơn cả chính là chọn một chiếc bàn có kích thước tiêu chuẩn hạn chế mắc các bệnh về học đường. Kích thước bàn học trẻ em chuẩn có thông số như sau:

  • 110cm x 120 cm x 60cm (cao x rộng x dài)
  • 140cm x 120 cm x 69,5cm (cao x rộng x dài)
  • 72cm x 120 cm x 55cm (cao x rộng x dài)
  • 188cm x 120 cm x 120cm (cao x rộng x dài)

*** Lưu ý: Kích thước trên dùng để tham khảo, bạn có thể đặt kích thước riêng sao cho phù hợp nhất với chiều cao của bé nhà mình. 

Kích thước mẫu bàn học cho bé gái đẹp

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái phân theo chất liệu

Có khá nhiều chất liệu giúp tạo nên một mẫu bàn học cho bé gái như bàn học bằng nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt,.... Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm nhất định dưới đây là một vài mẫu bàn minh hoạ cho bạn hiểu hơn. 

Mẫu bàn học cho bé gái bằng gỗ tự nhiên

Bàn học cho bé gái bằng nhựa

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái phân theo kiểu dáng 

Bàn bé gái được phân loại không chỉ theo chất liệu mà còn phân theo kiểu dáng để khách hàng dễ dàng tham khảo và suy nghĩ xem sản phẩm nào phù hợp với con mình.

Thiết kế bàn của bé gái có thiết kế đơn giản

Thiết kế giống bàn gia đình truyền thống, không có thêm giá sách và ngăn kéo. Sản phẩm thường được dùng làm bàn học cho bé hoặc sử dụng thêm những công năng khác. 

mẫu bàn học cho bé gái phong cách đơn giản

Mẫu bàn học sinh có giá sách cho bé gái

Sản phẩm này thường đi kèm với bàn học được thiết kế có giá sách và có nhiều lựa chọn cho bé. Giá sách đúng là giúp tăng thêm không gian lưu trữ, tuy nhiên nếu bạn cần một sản phẩm còn tốt và tuổi thọ cao thì nên chọn mẫu bàn học liền giá sách làm bằng gỗ tự nhiên cho bé.

Mẫu bàn học cho bé gái có giá sách

Bàn gấp cho bé 

Sản phẩm bàn gấp gọn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian hạn chế. Bàn học gấp thông minh cho bé được sản xuất với phong cách hiện đại, thiết kế ấn tượng thường được nhập khẩu. Vì bộ bàn ghế học sinh gấp phải đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật đặc biệt và nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bàn học gấp gọn cho bé gái

Bàn học thông minh cho bé gái

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái thông minh là những sản phẩm có nhiều chức năng như: mẫu bàn học chống gù lưng cho bé. Và kết hợp cùng các thiết bị đa chức năng như tủ, giá sách, hộp đựng bút chì…. Nhìn chung, bàn thông minh bằng gỗ là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nếu bạn đang không biết mua bàn học cho bé gái loại nào thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

Mẫu bàn học cho bé gái chống gù lưng

Mẫu bàn học đẹp cho bé gái phân theo độ tuổi 

Việc phân loại bàn học đẹp cho bé phân theo độ tuổi cũng là điều cần thiết. Mỗi chiếc bàn sẽ có những kích thước tương ứng với chiều cao của bé giúp hạn chế mắc những bệnh về học đường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi chọn bàn học cho bé nhà mình nên cân nhắc điều này nhé! 

Mua bàn học cho bé tiểu học 

Thiết kế bàn học cho bé gái đơn giản

Mẫu bàn học cho bé gái cấp 2 

Mẫu bàn học cho bé gái cấp 2.

Mẫu bàn học cho học sinh cấp 3

Mẫu bàn học cho bé gái cấp 3.

Báo giá mẫu bàn học cho bé gái 

Mỗi mẫu bàn học sẽ có những thiết kế cũng như kích thước to nhỏ khác nhau nên việc giá thành của chúng có sự chênh lệch là điều dễ hiểu. Vậy nên chúng tôi mời bạn tham khảo một số mẫu sản phẩm cũng như giá thành của chúng để có dự toán cho việc mua sắm bàn học nhé! 

Báo giá mẫu bàn học đẹp cho bé gái

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những mẫu bàn học đẹp cho bé gái thì đừng bỏ qua những gợi ý trên đây của chúng tôi nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại trang web: vuongquocnoithat.vn nhé!