Bộ sưu tập 20 mẫu+ đèn bàn trang trí đẹp - Hot nhất 2020

Ngày đăng: 2020-06-19 09:34:21

Cùng với đèn chùm, đèn ốp trần, đèn tường thì đèn bàn trang trí chính là mẫu đèn chiếu sáng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế, sản phẩm vừa đóng vai trò bổ sung ánh sáng trong căn phòng, vừa giúp tô điểm cho không gian hiện hữu sang trọng và thanh lịch hơn nhiều. Vì thế, bộ sưu tập 20+ mẫu đèn bàn trang trí đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, sẽ mang đến những gợi ý thú vị cho bạn khi mua sắm sản phẩm.

Đèn bàn trang trí - Điểm nhấn trong không gian sống hiện đại

Không quá đồ sộ như mẫu đèn chùm hay đèn ốp trần, song đèn bàn lại tạo nên một sức sút khổng nhỏ trên thị trường mua sắm đèn trang trí, trở thành lựa chọn hàng đầu trong không gian sống hiện đại nơi có diện tích không quá rộng rãi và cần đến những mẫu đèn có kích thước nhỏ gọn - tiện lợi.

Đèn bàn trang trí hiện nay được thiết kế khá đa dạng và phong phú về chất liệu cho đến kiểu dáng, phong cách….đáp ứng đầy đủ công năng của một mẫu đèn trang trí. Hơn nữa với các chi tiết được cách điệu độc đáo, đèn bàn còn trở thành điểm nhấn giúp tô điểm cho phòng khách sang trọng và tinh tế hơn nhiều.

Đèn bàn trang trí - Điểm nhấn trong không gian sống hiện đại

Đặc biệt, mẫu đèn bàn sử dụng đa dạng về chất liệu như: gốm, pha lê, đồng, thủy tinh cao cấp……được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền, tuổi thọ…..đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng.

Ngoài ra, đèn bàn trang trí còn nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn tạo điểm sáng cho không gian, nhất là những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, cùng với các món đồ nội thất hoàn thiện ngôi nhà sang trọng và tiện nghi hơn.

Không gian sử dụng mẫu đèn bàn trang trí hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn - tiện lợi, đèn bàn chính là lựa chọn hàng đầu của gia chủ khi mua sắm đèn trang trí cho ngôi nhà hiện nay. Vậy đèn bàn sử dụng trong những không gian nào? Dưới đây là những không gian sử dụng đèn bàn phổ biến:

Đèn bàn trang trí phòng khách

Phòng khách được xem là không gian chính của ngôi nhà, vì thế việc lựa chọn đèn bàn trang trí phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Mẫu đèn bàn trong phòng khách không chỉ nổi bật bởi các hoa văn, họa tiết đẹp mắt mà ánh đèn sử dụng phải là đèn trắng, giúp chiếu sáng căn phòng và kết hợp cùng các món đồ nội thất khác hoàn thiện phòng khách tiện nghi hơn.

Đèn để bàn phòng ngủ

Khác với mẫu đèn trang trí phòng khách thì đèn để bàn phòng ngủ thường đơn giản hơn về kiểu dáng, họa tiết tránh gây rối mắt cho các thành viên khi nằm nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn nên chọn đèn để bàn phòng ngủ đẹp sử dụng ánh sáng màu vàng, mang đến nguồn sáng dễ chịu và ấm áp trong căn phòng, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi nằm ngủ.

Đèn để bàn phòng ngủ

Đèn để bàn phòng làm việc

Không chỉ xuất hiện trong phòng khách, phòng ngủ, đèn bàn còn được xem là phụ kiện không thể thiếu trong phòng đọc sách. Đèn bàn làm việc, cung cấp ánh sáng cho bạn khi làm việc vào buổi tối, giúp cho các thành viên có thể giải quyết công việc ngay cả vào ban đêm. Vì thế, bạn nên chọn loại đèn bàn điều chỉnh linh hoạt và ánh sáng vàng, đảm bảo an toàn cho mắt.

20+ mẫu đèn bàn trang trí đẹp - Hot nhất năm 2020

Đèn bàn gốm

Mẫu đèn bàn gốm thiết kế sang trọng và thanh lịch, đang ghi dấu ấn vô cùng đậm nét với nhiều khách hàng khi mua sắm đèn trang trí. Đặc biệt, phần thân đèn được làm từ chất liệu gốm cao cấp được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí an toàn cho người tiêu dùng. Nổi bật là các mẫu đèn sau:

Đèn bàn gốm

Đèn bàn pha lê

Những mẫu đèn bàn pha lê được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng với sự kết hợp giữa các bóng pha lê được cắt gọn kỹ càng, cùng phần khung kim loại được thiết kế chắc chắn sơn mạ vàng đảm bảo không bị trầy xước cũng như chống oxy hóa từ môi trường, đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt sau:

Đèn bàn pha lê

Đèn bàn thủy tinh

Mẫu đèn bàn thủy tinh cũng đang tạo nên một sức hút không hề kém, tuyển chọn kỹ lưỡng được xử lý theo công nghệ hiện đại, loại bỏ tạp chất, khả năng chịu lực cao và uốn dẻo tốt. Kết hợp cùng với phần chụp đèn vải cao cấp, đế đèn kim loại vững chức giúp đèn bàn thủy tinh có tuổi thọ cao, chất lượng an toàn. Hơn nữa, mẫu đèn trang trí bằng thủy tinh còn có chất lượng ánh sáng tốt, mang đến ánh sáng dễ chịu và thư giãn cho người dùng. Nổi bật là các sản phẩm sau:

Đèn bàn thủy tinh

Showroom cung cấp đèn bàn trang trí uy tín ở đâu?

Nhu cầu mua sắm đèn bàn trang trí ngày càng lớn, kéo theo hàng loạt cửa hàng cung cấp sản phẩm ra mắt, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm nhưng Vương Quốc Nội Thất, đơn vị cung cấp nội thất nói chung và đèn trang trí nói riêng đang là cái tên nhận được những đánh giá cao từ khách hàng khi mua sắm đèn bàn hiện nay.

Vương Quốc Nội Thất với nhiều năm kinh nghiệm trong cả lĩnh vực nội thất và đèn trang trí, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đèn bàn là một trong những sản phẩm nổi bật. Toàn bộ các mẫu đèn bàn tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan……chọn lọc và kiểm tra nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn.

Showroom cung cấp đèn bàn trang trí uy tín ở đâu?

Đặc biệt, các mẫu đèn bàn tại Showroom đèn trang trí này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi đến trực tiếp Vương Quốc Nội Thất bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn trang trí khác như: đèn ốp trần, đèn chùm, đèn tường hay đèn trần phòng ngủ hiện đại phù hợp với mọi không gian chiếu sáng.

Ngoài ra, khi mua đèn bàn tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như: giá thành rẻ hơn thị trường từ 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng tiên lợi hơn nhiều.

Đèn bàn trang trí với nhiều ưu điểm nổi bật, đang là lựa chọn hàng đầu trong không gian sống của nhiều gia đình hiện nay. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi lựa chọn đèn bàn cho ngôi nhà của mình và để biết thêm chi tiết về Showroom cung cấp đèn bàn trên thì đến trực tiếp địa chỉ: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội          và phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM nhé!  

 

Tham khảo thêm : Các cách làm đèn Trung thu đơn giản mà đẹp cho bé