Tổng hợp những mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020

Ngày đăng: 2020-12-14 13:59:24

Không gian phòng ngủ chiếm một vị trí quan trọng trong kiến trúc nhà ở bởi đây là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của các thành viên. Chính vì thế, việc trang bị giường ngủ cao cấp phù hợp là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm khi mua sắm nội thất phòng ngủ và với sự đa dạng của các thiết kế giường ngủ, mẫu giường gỗ chính là lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là những mẫu giường gỗ đẹp 2020 bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách cổ điển

Nhắc đến mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020 thì giường ngủ gỗ đẹp thiết kế theo phong cách cổ điển chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Châu Âu với những đường nét được chạm khắc đầy tinh xảo, tinh tế với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến cho phòng ngủ sự sang trọng và đẳng cấp chưa từng có mà không phải mẫu nội thất nào cũng có được.

Đặc biệt, mẫu giường ngủ cổ điển còn sở hữu chất lượng vượt trội nhờ được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ……với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, mối mọt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng với các mẫu giường gỗ đẹp sau:

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách cổ điển

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách tân cổ điển

Là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển pha trộn cùng nét phóng khoáng của phong cách hiện đại, mẫu giường gỗ đẹp phong cách tân cổ điển mang đến một thiết kế đẹp và sang trọng nhất trong phòng ngủ hiện nay. Từng chi tiết trên mẫu giường gỗ đẹp phong cách tân cổ điển được chạm khắc không cầu kỳ, độ sộ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong căn phòng.

Hơn nữa, sản phẩm giường gỗ đẹp tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp có độ bền cao đảm bảo tuổi thọ cho từng mã mã. Với công nghệ hút chân không hiện đại các nhà sản xuất, xử lý chống cong vênh và mối mọt đảm bảo độ bền vượt trội. Đồng thời với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thì sản phẩm là một trong những mẫu giường cưới đẹp 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách hiện đại

Dù không sở hữu nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ như phong cách cổ điển hay tân cổ điển nhưng mẫu giường ngủ hiện đại không chứa những đường nét thiết kế cầu kỳ của phong cách cổ điển mà thay vào đó là đường nét dứt khoát - mạnh mẽ, đơn giản nhưng không đơn điệu tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của mỗi gia đình.

Hơn nữa, giường ngủ hiện đại sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới với những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã như: trắng, kem, nâu gỗ tự nhiên phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Thêm vào đó với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, loại bỏ tình trạng cong vênh hay mọt phù hợp với điều kiện mua sắm của nhiều khách hàng. Dưới đây là những mẫu giường ngủ hiện đại 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu giường gỗ đẹp phong cách hiện đại

Giá giường ngủ gỗ đẹp trên thị trường hiện nay

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ mẫu giường ngủ gỗ hiện đang được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ của gia đình hiện nay. Vậy giá giường ngủ gỗ bao nhiêu? Đắt hay không? đang là điều mà không ít người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Trên thực tế, mẫu giường ngủ gỗ được đánh giá có mức giá cao hơn so với các chất liệu thông thường nhưng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

+ Thứ nhất – Kích thước: Mẫu giường ngủ gỗ kích thước lớn thì bao giờ cũng có giá thành cao hơn giường gỗ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn bởi không phải tốn quá nhiều thời gian trong quá trình thi công và tiết kiệm nhiên liệu.

+ Thứ hai – Kiểu dáng: Đối với mẫu giường ngủ gỗ có hoa văn, họa tiết rườm rà như mẫu giường ngủ cổ điển, tân cổ điển sẽ có giá cao hơn mẫu giường ngủ hiện đại bởi đòi hỏi thời gian, quá trình gia công tỉ mỉ hơn.

+ Thứ ba – Chất liệu: Đây chính là tiêu chí quyết định đến giá của mẫu giường ngủ gỗ, thường thì chất liệu giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn giường gỗ công nghiệp bởi độ bền và tuổi thọ vượt trội hơn hẳn.

+ Thứ tư – Đơn vị mua hàng: Một trong những tiêu chí quyết định đến giá giường ngủ gỗ nữa đó chính là đơn vị mua hàng, tại các thương hiệu giường ngủ gỗ nhập khẩu sẽ có giá cao hơn các địa chỉ mua giường ngủ gỗ trong nước bởi vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Vương Quốc Nội – Đơn vị mua giường gỗ đẹp nhất 2020

Vương Quốc Nội Thất – Đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm nội thất nói chung và giường ngủ nói riêng. Toàn bộ các sản phẩm giường ngủ gỗ tại đơn vị này được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan………chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ gỗ cao cấp tại đơn vị này còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, chất liệu……..mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm nội thất phòng ngủ. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế giường ngủ gỗ mang đến những mẫu giường gỗ đẹp trong không gian sống hiện đại.

Vương Quốc Nội – Đơn vị mua giường gỗ đẹp nhất 2020

Ngoài các ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ thì Vương Quốc Nội Thất còn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chính sách hậu mãi trước và sau mua hàng tốt như: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường gỗ đẹp 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi mua sắm giường ngủ gỗ trong không gian riêng của gia đình, vừa mang đến nơi nghỉ ngơi thư giãn vừa góp phần tô điểm căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp nhập khẩu giá rẻ