Chiêm ngưỡng những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp nhất 2020

Ngày đăng: 2020-05-16 10:29:15

Với những tính năng ưu việt về độ bền và tính thẩm mỹ, mẫu giường gỗ tự nhiên được dự đoán là xu hướng thịnh hành nhất trong 2020. Vậy lý do vì sao giường gỗ tự nhiên được đánh giá cao như vậy? Những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Khái quát về gỗ tự nhiên

Trước khi đi tìm hiểu những tính năng ưu việt của giường gỗ tự nhiên thì bạn cần phải nắm được loại gỗ tự nhiên là gì? Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp trong những khu rừng hay từ các loại cây trồng lấy gỗ, nhựa, tinh dầu có thân gỗ chắc chắn.

Khái quát về gỗ tự nhiên

Đặc biệt, loại gỗ tự nhiên được đưa vào sản xuất nội thất trực tiếp mà không qua giai đoạn chế biến bởi độ bền và vẻ đẹp tự nhiên, mang đến vẻ đẹp nổi bật cho các món đồ nội thất gỗ. Chính vì vậy, nội thất gỗ tự nhiên luôn mang đến vẻ đẹp riêng biệt, từng thớ gỗ chắc chắn tạo nên một diện mạo ấn tượng cho không gian mà nó hiện hữu.

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có ưu điểm gì?

Kế thừa những đặc điểm ưu việt của gỗ tự nhiên, mẫu giường gỗ tự nhiên mang đến một thiết kế ấn tượng trong không gian phòng ngủ. Sản phẩm đang nhận được những đánh giá cao của người tiêu dùng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

Độ bền và tuổi thọ cao

So với giường gỗ công nghiệp thì mẫu giường gỗ tự nhiên vượt trội hơn về độ bền và tuổi thọ khi sử dụng. Sản phẩm được lựa chọn từ những thân gỗ tự nhiên có sự chắc chắn, dẻo dai, độ bền ổn định, dễ dàng thích khi với điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta. Hơn nữa, việc xử lý qua quy trình công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến giúp hạn chế đi các tình trạng co cót, cong vênh của giường gỗ tự nhiên và tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm hơn rất nhiều.

Độ bền và tuổi thọ cao

Mang lại tính thẩm mỹ cao

Đặc biệt, các mẫu giường gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ với các chi tiết trên chiếc giường được chạm trổ vô cùng tỉ mỉ, tinh xảo với những hoạt tiết nghệ thuật có sự cầu kỳ mà gỗ công nghiệp khó làm được. Hơn nữa, các khối gỗ tự nhiên có sự liên kết chặt chẽ, dẻo dai nên dễ dàng cho những người thợ thủ công sáng tạo ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đem đến nhiều lựa chọn khi mua sắm giường ngủ.

Thân thiện và an toàn cho sức khỏe

Ngoài các ưu điểm trên, giường gỗ tự nhiên còn nổi bật bởi tính thân thiện và an toàn cho sức khỏe. Từ các loại gỗ tự nhiên giá rẻ đến cao cấp đều được kiểm định chất lượng tốt và gỗ tự nhiên ấm áp, gần gũi mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi sử dụng.

Nên chọn mẫu giường gỗ tự nhiên nào?

Nổi bật với những ưu điểm về tuổi thọ, tính thẩm mỹ và sự an toàn mà giưỡng ngủ gỗ tự nhiên đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ. Tuy nhiên với sự đa dạng của các loại gỗ tự nhiên thì việc lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên nào? đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng:

+ Giường gỗ tự nhiên gỗ sồi: Đây chính là mẫu giường ngủ đang nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Gỗ sồi thuộc thân gỗ mềm và nhẹ, có tính dẻo dai và sự chắc chắn, chống mọi va đập từ bên ngoài. Cùng màu gỗ bền, vân gỗ chạy dọc theo thớ gỗ đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho giường ngủ.

Tham khảo thêm: Nên mua giường gỗ sồi hay gỗ xoan đào?

Nên chọn mẫu giường gỗ tự nhiên nào?

+ Giường gỗ tự nhiên gỗ óc chó: Khả năng chống cong vênh, mối mọt và vân gỗ sáng màu hoặc cuộn xoáy ấn tượng là ưu điểm của giường gỗ óc chó, hơn nữa với thân gỗ chắc chắn không hề gây nhức mỏi cho người sử dụng, mang lại sự êm ái cho các thành viên khi nằm nghỉ.

+ Giường gỗ tự nhiên gỗ xoan đào: Cùng với các chất liệu trên thì mẫu giường gỗ xoan đào cũng đang phổ biến hiện nay, sử dụng màu cánh gián đặc trưng và bề mặt gỗ mịn, có khả năng chống nước và nhiệt tốt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta. Ngoài ra giường gỗ xoan đào còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp nhất năm 2020

Giường gỗ tự nhiên là sản phẩm thịnh từ năm 2017 nhưng đến tận bây giờ nó vẫn giữ nguyên được sức hút. Đặc biệt với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật nó được cách điệu theo nhiều kiểu dáng và phong khách khác nhau. Dưới đây là những mẫu giường ngủ đẹp 2020, bạn đừng bỏ lỡ:

Giường ngủ phong cách Pháp cổ điển

Thương hiệu: GD

Mã số: GD911G

Giá : 48.420.000đ

 

Giường ngủ phong cách Pháp cổ điển

Giường ngủ gỗ sồi OAK cổ điển

Thương hiệu: Royal

Mã số: RA809G

Giá: 56.150.000đ

Giường ngủ gỗ sồi OAK cổ điển

Giường ngủ phong cách Châu Âu

Thương hiệu: V-classic

Mã số: GD3003G

Giá: 25.200.000đ

Giường ngủ phong cách Châu Âu

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng sang trọng

Thương hiệu: Junian

Mã số: CDT 8A106

Giá: 22.700.000đ

Giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu dáng sang trọng

Giường gỗ tự nhiên kiểu dáng countrystyle

Thương hiệu: Junian

Mã số: CGN5A108G

Giá: 13.850.000đ

Giường gỗ tự nhiên kiểu dáng countrystyle

Mua giường gỗ tự nhiên tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Nhu cầu mua sắm giường ngủ gỗ tự nhiên ngày càng tăng cao nhất là tại các khu vực thành phố như Hà Nội, kéo théo đó là hàng loạt cửa hàng cung cấp sản phẩm ra đời. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị mua giường gỗ tự nhiên Hà Nội uy tín ở đâu? đang là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi mua sắm giường gỗ tự nhiên.

Mua giường gỗ tự nhiên tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Vương Quốc Nội Thất xuất hiện mang đến một lựa chọn an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhập khẩu nói chung và giường gỗ tự nhiên cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn. Điều này được thể hiện qua các ưu điểm của giường gỗ tự nhiên dưới đây:

  • Giường gỗ tự nhiên được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới, chọn lọc và kiểm tra nguyên liệu một cách kỹ càng, đảm bảo các tiêu chí chuẩn Châu Âu.
  • Thiết kế giường gỗ tự nhiên luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hay phong cách….phù hợp với mọi không gian phòng ngủ khác nhau.
  • Mẫu giường gỗ cao cấp luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-15% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi phí vận chuyể tối ưu.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM, giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn nhiều.

Giường gỗ tự nhiên với những ưu điểm nổi bật, xứng đáng là mẫu giường ngủ đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa giúp tô điểm cho phòng ngủ sang trọng và tiện nghi hơn nhé!

 

Tham khảo thêm : Báo giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất Tết 2020