Bộ sưu tập những mẫu kệ để tivi và loa đẹp nhất 2020

Ngày đăng: 2020-02-13 10:52:20

Với nhu cầu giải trí và thư giãn ngày càng cao, việc lựa chọn món đồ nội thất không chỉ dừng ở công năng sử dụng mà còn phải đem lại tính thẩm mỹ cao và sự xuất hiện của mẫu kệ để tivi và loa nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ dưới đây, để bỏ túi những mẫu kệ để tivi và loa đẹp nhất 2020 nhé

Kệ để tivi và loa - giải pháp thông minh cho phòng khách nhỏ

Như chúng ta đã biết, kệ tivi là món đồ nội thất quan trọng và khá phổ biến trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Vì thế, việc lựa chọn kích thước, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm như thế nào phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm, nhất là với không gian diện tích ngày càng hạn chế thì đó là yêu cầu bắt buộc và sự xuất hiện của mẫu kệ tivi để loa là một trong những lựa chọn tối ưu.

Kệ để tivi và loa là một trong những thiết kế mới nhất của dòng kệ tivi, thiết kế với nhiều ngăn đựng vừa đem đến không gian kê tivi vừa là nơi đặt các đầu thu hay vật dụng khác như: loa, đĩa, điều khiển….đảm bảo không gian luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Kệ để tivi và loa - giải pháp thông minh cho phòng khách nhỏ

Đặc biệt, việc tích hợp hài hòa giữa nhiều công năng khác nhau mẫu kệ để tivi và loa được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích thông minh cho phòng khách nhỏ. Các chi tiết được thiết kế tối giản cộng với việc lựa bỏ nhiều món đồ nội thất trong căn phòng, vừa tiết kiệm chi phí lại không chiếm quá nhiều diện tích của phòng khách.

Không chỉ có tác dụng đa năng trong không gian sử dụng, mẫu kệ để tivi và loa còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sản phẩm đảm bảo không gian luôn gọn gàng - ngắn nắp. Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách, góp phần hoàn thiện căn phòng sang trọng và tiện nghi hơn nhiều.

Chọn mẫu kệ để tivi và loa như thế nào cho phù hợp?

Sở hữu những ưu điểm nổi bật, mẫu kệ để tivi và loa nhanh chóng được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn trong phòng khách. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hài hòa của sản phẩm trong không gian, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau khi chọn mẫu kệ để tivi và loa:

Kích thước kệ để tivi và loa

Thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nhưng không phải mẫu kệ để tivi và loa nào cũng phù hợp trong không gian phòng khách của gia đình. Vì thế, việc lựa chọn một kích thước kệ để tivi và loa phù hợp là điều bạn cần lưu ý nên xem xét thật kỹ vị trí, diện tích của căn phòng trước khi lưa chọn. Làm sao mẫu kệ để tivi và loa không lớn cũng như không quá hẹp.

Kích thước kệ để tivi và loa

Kiểu dáng kệ để tivi và loa

Kiểu dáng kệ để tivi và loa cũng là một trong những tiêu chí cần phải chú ý khi chọn mua sản phẩm. Thông thường, kiểu dáng sẽ phụ thuộc vào phong cách chủ đạo của phòng khách. Nếu không gian phòng khách thiết kế cổ điển thì mẫu kệ tivi để loa họa tiết độc đáo sẽ là lựa chọn phù hợp còn phòng khách hiện đại thì sản phẩm thiết kế đơn giản là lựa chọn tối ưu nhất.

Màu sắc kệ để tivi và loa

Với những ai quan tâm đến tính thẩm mỹ thì màu sắc kệ để tivi và loa cũng được xem là yếu tố khá quan trọng khi mua sắm sản phẩm. Màu sắc kệ tivi phù hợp khi hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng và màu sơn tưởng, đem lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, với những gia chủ đề cao yếu tố phong thủy thì nên chọn mẫu kệ để tivi và loa phù hợp với mệnh, mang lại nhiều may mắn cho sức khỏe hay thuận lợi trong công việc.

Màu sắc kệ để tivi và loa

Chất liệu kệ để tivi và loa

Có thể nói chất liệu chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn kệ để tivi và loa. Sản phẩm được thiết kế khá đa dạng về chất liệu song mẫu kệ để tivi và loa làm từ các chất liệu: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính….được đánh giá cao nhất về độ bền và sự chắc chắn, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Những mẫu kệ để tivi và loa đẹp nhất năm 2020

Với tính tiện dụng của mẫu kệ để tivi và loa mang đến, sản phẩm nhanh chóng tạo nên một sức hút lớn trên thị trường mua sắm kệ tivi. Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu kệ để tivi và loa đẹp nhất 2020, bạn có thể tham khảo:

Mẫu kệ để tivi và loa bằng gỗ tự nhiên

Dù được thiết kế khá đa dạng về chất liệu, song mẫu kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn được xem là lựa chọn số 1 trong không gian phòng khách của gia đình. Sản phẩm được chọn lọc từ những loại gỗ cao cấp như: gỗ gụ, gỗ sồi, gỗ óc chó…..có độ bền và sự chắc chắn cao, trải qua quy trình sản xuất hiện đại đem đến một sản phẩm cao cấp chống cong vênh, sâu mọt. Đồng thời, đem lại tính thẩm mỹ cao trong không gian sử dụng, nổi bật là các mẫu kệ để tivi và loa sau:

Mẫu kệ để tivi và loa bằng gỗ tự nhiên

Mẫu kệ để tivi và loa bằng gỗ công nghiệp

Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Ngoài các mẫu kệ để tivi và loa gỗ tự nhiên thì kệ để tivi và loa bằng gỗ công nghiệp cũng được xem là gợi ý thú vị trong phòng khách của gia đình. Sản phẩm được làm từ các loại gỗ: MDF, MFC….có độ bền và khả năng chống cong vênh, sâu mọt không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Thậm trí, mẫu kệ để tivi và loa bằng gỗ công nghiệp còn vượt trội bởi kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Nổi bật với các mẫu kệ để tivi giá rẻ dưới đây:

Mẫu kệ để tivi và loa bằng gỗ công nghiệp

Mẫu kệ để tivi và loa bằng kính

Kệ để tivi và loa bằng kính với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến một gợi ý thú vị cho các gia chủ khi mua sắm kệ để tivi và loa. Sản phẩm thu hút bởi các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ cùng với các góc cạnh được bo tròn kỹ càng vừa đảm bảo an toàn, vừa đem lại tính thẩm mỹ trong không gian sử dụng nên việc sở hữu mẫu kệ tivi đơn giản mà đẹp này là điều bạn nên chú ý. Dưới đây là các mẫu mẫu kệ tivi mới nhất 2019 đến nay vẫn còn nguyên sức hút, bạn có thể tham khảo:

Mẫu kệ để tivi và loa bằng kính

Trên đây là tổng hợp những mẫu kệ để tivi và loa đẹp nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sản phẩm. Để tham khảo trực tiếp mẫu kệ để tivi và loa, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Vương Quốc Nội Thất tại địa chỉ: tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhé.

Tham khảo thêm : Showroom nội thất nhập khẩu Trung Quốc hàng nội địa