Mua bàn học cho bé tiểu học ở đâu uy tín?

Ngày đăng: 2023-03-30 15:07:01

Việc mua bàn học cho bé tiểu học hiện nay khá dễ dàng vì có thể đặt hàng trực tiếp tại nhiều nơi khác nhau hoặc mua hàng trực tuyến qua trang thương mại điện tử. Nhưng để chắc chắn rằng sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp sản phẩm có uy tín hay không thì bạn cần tham khảo kỹ trước khi mua. Dưới đây là gợi ý cho bạn địa chỉ mua bàn học cho bé uy tín nhất thị trường hiện nay. 

Những mẫu bàn học cho bé tiểu học đáng mua nhất 2023 

Bàn học trẻ em luôn là vật dụng cần thiết cho các bé đã đến tuổi đi học. Nó là “bạn đồng hành” trong suốt những năm học. Ngày càng có nhiều dòng sản phẩm ra đời như bàn học trẻ em thông minh, bàn học chống gù lưng, ghế ăn cho bé,… nhưng xét về vai trò thì nó có những điểm giống nhau.

Bàn học cho bé gái nhập khẩu JY603H

Mẫu bàn học trẻ em nhập khẩu sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên  chiếc bàn học có độ bền cao,  gần gũi và hợp thời trang. Ngoài ra, chúng còn được chứng minh là an toàn cho sức khỏe sau khi  sấy khô, hút ẩm, chống nấm mốc, cong vênh, kiểm soát sâu bệnh….

Mẫu bàn học cho bé tiểu học đáng yêu

Bàn học cho bé trai kèm giá sách HPF615B

Bàn học cho bé trai làm bằng gỗ tự nhiên với gam màu trắng cà phê nâng tầm căn phòng sinh hoạt chung của các bé. Ngoài ra, đây cũng là gam màu không hề bị cho là “khan hiếm” về không gian sử dụng, mặc dù chúng có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác để tạo nên một không gian hài hòa nhất. Khi bạn có nhu cầu mua bàn học cho bé tiểu học thì đừng bỏ qua mẫu sản phẩm này nhé! 

Bàn học cho bé tiểu học đẹp

Mẫu bàn học trẻ em nhập khẩu JVNA611B 

Xét về mặt tiện ích, thiết kế của mẫu sản phẩm cũng là một điểm cộng rất lớn khi được tích hợp cả giá sách dày cộm phía trên, thay vì biến mọi chức năng trở nên đắt đỏ và chật chội. Hiện tại, chúng tôi cũng có 2 phiên bản khác nhau của chiếc bàn học cho bé trai giá rẻ này, một là bàn đứng và một là bàn đứng để phù hợp với mọi nhu cầu của trẻ. 

Bàn học phù hợp cho bé trai và bé gái

Bàn học chống gù lưng cao cấp TCBX02

Mua bàn học cho bé tiểu học ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã ra thì các bậc phụ huynh nên chú ý đến sự phát triển của bé sau này. Các mẫu bàn có thiết kế như mẫu bàn TCBX02 này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bé nhà bạn. 

Mẫu bàn chống gù lưng tốt cho bé

Bàn học góc tiết kiệm không gian HPF620B

Thiết kế của mẫu nội thất trẻ em cao cấp này rất mới lạ và độc đáo, mặt bàn được thiết kế rộng hơn tạo thành một góc riêng, kế bên là giá sách được chia thành nhiều ngăn nhỏ. Nhờ những điều này, họ đã giúp tạo ra một góc học tập thoải mái cho tất cả trẻ em.

Bàn học thiết kế góc vuông tiện lợi cho bạn tham khảo

Bàn học chống gù lưng cho bé TCBGO120

Nếu có ai đưa ra câu hỏi cho bạn rằng mua bàn học cho bé tiểu học ở đâu uy tín, mẫu bàn nào đẹp thì đừng quên giới thiệu ngay mẫu bàn học TCBGo120 này nhé! Thiết kế đơn giản nhưng được tính toán kỹ lưỡng về kích thước cho bé sử dụng tránh những bệnh học đường. 

Bàn học chống gù lưng tuyệt vời mà bạn nên mua

Bàn học cho bé tiểu học JVNA605B 

Trong tất cả các chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay, các chuyên gia hàng đầu luôn khuyên dùng gỗ tự nhiên, và do đó chất liệu để làm nên nội thất trẻ em cao cấp này. Vì có nguồn gốc tự nhiên, không pha trộn  hóa chất độc hại nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé kể cả khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, gỗ tự nhiên có độ bền, chịu lực và chống va đập rất tốt.

Bàn học nhỏ xinh tiện lợi cho bé sử dụng

Mua bàn học cho bé tiểu học ở đâu uy tín - giá hợp lý? 

Vương quốc nội thất là đơn vị cung cấp rất nhiều nội thất nhập khẩu cao cấp trên thị trường hiện nay. Vậy lý do gì khiến Vương Quốc Nội Thất là sự lựa chọn đúng đắn đối với mọi lứa tuổi và không gian? Cùng giải đáp ngay dưới đây nhé! 

  • Tất cả các mẫu đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nội thất trẻ em uy tín toàn cầu có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. 
  • Bàn ghế học trẻ em của Vương Quốc Nội Thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF cao cấp đảm bảo tuổi thọ cao, an toàn cho sức khỏe của trẻ và kiểu dáng bắt mắt, sang trọng
  • Tại bộ phận nội thất, đặc biệt là các sản phẩm bàn học trẻ em và đồ gỗ nội thất nói chung đều được kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất và gia công gỗ để tránh tình trạng biến dạng, co ngót hay sâu mọt.
  • Kích thước bàn học trẻ em tuân theo tiêu chuẩn quy định của bộ y tế
  • Các sản phẩm bàn học trẻ em do chúng tôi cung cấp gây ấn tượng với khách hàng bởi họa tiết và màu sắc rực rỡ giúp tăng cảm hứng học tập, phát huy khả năng sáng tạo của trẻ.

Vậy nên nếu bạn đang có ý định mua bàn học cho bé tiểu học thì đừng quên đến ngay với showroom của Vương Quốc Nội Thất để sắm ngay những mẫu bàn học chất lượng cao nhé!