Mua đèn năng lượng mặt trời tại HCM giá rẻ - tốt ở đâu?

Ngày đăng: 2020-02-25 14:10:22

Được đánh giá là năng lượng sạch và có giá trị sử dụng lâu dài, năng lượng mặt trời đang được sử dụng phổ biến trong không gian sống hiện nay. Một sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất đó chính là mẫu đèn năng lượng mặt trời, thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong không gian sống hiện đại. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời tại HCM giá rẻ - tốt nhất hiện nay.

Vì sao đèn năng mặt trời được ưa chuộng tại HCM?

Mặc dù, là thiết bị chiếu sáng còn khá mới song đèn năng lượng mặt trời lại đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trong không gian sống của các gia đình, nhất là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Vậy lý do vì sao mẫu đèn năng lượng mặt trời được người tiêu dùng tại TP.HCM ưa chuộng? Đơn giản là bởi các tính năng nổi bật mà mẫu đèn này mang đến sau:

+ Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu đèn năng lượng mặt trời chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Do sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời, sau đó chuyển hóa thành năng lượng điện và tích lũy vào pin ở bên trong. Ban đêm đèn sẽ tự phát sáng và ban ngày tự tắt đi, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Vì sao đèn năng mặt trời được ưa chuộng tại HCM?

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng các chất liệu cao cấp như: kim loại, thủy tinh….được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống oxy hóa hay han gỉ, giúp tiết kiêm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.

+ Tiện lợi khi sử dụng: Hơn nữa, mẫu đèn năng lượng mặt trời được đánh giá cao về tính tiện ích khi sử dụng. Thiết kế đơn giản, hoạt động với chế độ cảm hứng tự động sáng khi trời tối và tắt khi trời sáng, không phải sử dụng hệ thống dây điện rắc rối mà không an toàn.

Ngoài ra, đèn năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng mặt trời trong cuộc sống, đồng thời có thể tái tạo lại nguồn năng lượng nên nó thuận tiện với môi trường, không gây ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Đèn năng lượng mặt trời sử dụng trong không gian nào?

Sở hữu những tính năng nổi bật, đèn năng lượng mặt trời đang được sử dụng nhiều trong không gian sống hiện nay. Dưới đây là những không gian sử dụng đèn năng lượng mặt trời phổ biến, bạn nên biết

Không gian trong nhà

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà là các thiết kế đơn giản, nhỏ gọn vừa đáp ứng với nhu cầu chiếu sáng, vừa đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Nổi bật là mẫu 5LED, đèn năng lượng mặt trời bóng lồng treo, đèn pin chiếu sáng……mang đến nhiều tiện lợi cho không gian sống hiện đại.

Không gian sân vườn

Không gian sân vườn chính là nơi sử dụng mẫu đèn năng lượng mặt trời phổ biến nhất, các mẫu đèn năng lượng mặt trời sân vườn thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đồng thời, đèn năng lượng mặt trời sân vườn chống nước, chống oxy hóa hiệu quả phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Không gian sân vườn

Khu công viên, trường học

Ngoài không gian sống thì đèn năng lượng mặt trời còn được sử dụng phổ biến trong các khu công viên, trường học, bện viện…..đáp ứng với nhu cầu chiếu sáng. Đồng thời, giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho nguồn điện của nhà nước.

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt?

Sự đa dạng của các kiểu dáng, mẫu mã, phong cách….làm cho nhiều người băn khoăn không biết đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt? Đừng quá lo lắng, dưới đây chính là các thương hiệu đèn năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Đèn năng lượng mặt trời Việt Nhật

Nhắc đến dòng đèn năng lượng mặt trời thì mẫu đèn năng lượng mặt trời Việt Nhật chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Các sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, chống thấm nước và rất bền. Đặc biệt, tính năng cơ động và tay cầm chống trơn trượt tạo nên sự thoải mái và ổn định khi sử dụng, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Đèn năng lượng mặt trời Việt Nhật

Đèn năng lượng mặt trời Solar light

Trong khi đó, mẫu đèn năng lượng mặt trời solar light 60w mang đến một gợi ý khá hữu ích cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm. Thiết kế đơn giản, nguồn năng lượng bức xạ từ mặt trời nên hoàn toàn không tiêu tốn điện năng. Đặc biệt, việc sử dung hợp kim nhôm đảm bảo độ bền và khả năng chống oxy hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn năng lượng mặt trời Panasonic

Nhắc đến đèn năng lượng mặt trời thì đèn năng lượng mặt trời Panasonic là cái tên bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm thiết kế đơn giản, có tay cầm tiện dụng cùng với kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, loại đèn năng lượng mặt trời này đẩy nhanh quá trình hoạt động, giúp hoàn thiện nguồn năng lượng đưa đến cho người sử dụng một cách tốt nhất.

Đèn năng lượng mặt trời Panasonic

Mua đèn năng lượng mặt trời tại HCM giá rẻ - tốt ở đâu?

Nhu cầu sử dụng đèn năng lượng mặt trời ngày càng tăng cao, nhất là tại một số thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội. Hàng loạt cửa hàng – địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, làm cho khách hàng băn khoăn không biết chọn đèn năng lương mặt trời giá rẻ - tốt ở đâu?

Hiểu được tâm lý của khách hàng, Vương Quốc Nội Thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, tiếp tục cho ra mắt những mẫu đèn trang trí và nổi bật là đèn năng lượng mặt trời, mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Đặc biệt, bạn còn nhận được các ưu điểm sau:

+ Sản phẩm nhập khẩu 100%: Tại Vương Quốc Nội Thất, các mẫu đèn năng lượng mặt trời đều được nhập khẩu chính hãng 100%, cam kết sản phẩm được chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chí an toàn cho người sử dụng.

Mua đèn năng lượng mặt trời tại HCM giá rẻ - tốt ở đâu?

+ Thiết kế đa dạng: Hơn nữa, các mẫu đèn năng lượng mặt trời tại Vương Quốc Nội Thất được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Ngoài đèn năng lượng mặt trời, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn led, đèn chùm, đèn tường….khi đến trực tiếp Showroom.

+ Giá thành rẻ hơn thị trường 15%: So với các đơn vị khác thì sản phẩm đèn năng lượng mặt trời tại Vương Quốc Nội Thất có giá rẻ hơn 15%, bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua khâu trung gian nào nên tiết kiệm chi cho người tiêu dùng xuống mức thấp nhất.

+ Chính sách ưu đãi tốt: Bên cạnh đó, khi mua sắm đèn năng lượng mặt trời tại đơn vị này bạn còn nhận được các ưu đãi sau: Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ mua đèn năng lượng mặt trời tại HCM giá rẻ - tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức hữu ích khi chọn mẫu đèn năng lượng mặt trời, địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất nhé!

 

Tham khảo thêm : 500+ mẫu đèn năng lượng mặt trời cao cấp