Những điều cần biết trước khi mua giường 2 tầng cho bé

Ngày đăng: 2020-08-08 10:12:21

Giường 2 tầng cho bé hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn và được coi là một trong những giải pháp “ăn gian” diện tích đầy hữu ích. Bởi với những phòng ngủ có diện tích lớn hay những căn nhà có đủ phòng riêng cho các bé thì việc bố trí các mẫu giường đơn rất dễ dàng. Thế nhưng ngược lại khi phòng nhỏ thì việc bố trí bao giờ cũng trở nên khó khăn gấp 2, 3 lần. Vì những lý do trên mà giường tầng nói chung và giường 2 tầng nói riêng đã và đang trở thành xu hướng được thịnh hành nhất nhì. Tuy nhiên trước khi mua mẫu sản phẩm này các phụ huynh cần phải “bỏ túi” ngay những điều dưới đây.

Hiểu rõ kết cấu của giường 2 tầng

Hiểu rõ kết cấu của giường 2 tầng

So với các kiểu giường ngủ truyền thống thì mẫu giường 2 tầng cho bé có kết cấu đặc biệt hơn rất nhiều, điều này chính là yếu tố giúp dòng sản phẩm này mở rộng công năng sử dụng và tiết kiệm diện tích không gian. Theo đó kết cấu của giường 2 tầng cũng được phân thành hai loại rõ ràng là kết cấu cơ bản và kết cấu nâng cấp. Do đây là dòng sản phẩm có rất nhiều sự thay đổi về mặt kiểu dáng thiết kế cũng như công năng sử dụng. Vì thế mà kết cấu luôn có sự thay đổi rất nhiều và theo đó mà công năng sử dụng của sản phẩm cũng sẽ khác biệt.

+ Đối với kết cấu giường tầng cơ bản: Kết cấu giường tầng cơ bản không hề quá phức tạp, thoạt nhìn qua chúng chỉ giống như những chiếc giường đơn được xếp nằm chồng lên nhau và gia tăng về chỗ ngủ cho người dùng.

+ Đối với kết cấu giường tầng nâng cấp: Kết cấu giường tầng nâng cấp chính là các thiết kế gtầng thông minh cho bé với các phiên bản như giường tầng trẻ em có cầu trượt, giường tầng trẻ em có bàn học, giường tầng trẻ em có tủ quần áo,… Dựa trên những chức năng được tích hợp thêm thì kết cấu cũng sẽ mở rộng tương đương kèm theo phần cơ bản như trên.

Các loại giường 2 tầng cho bé

Thông thường khi phân loại giường 2 tầng cho bé thì nhiều phụ huynh sẽ dựa vào kết cấu hay còn gọi là công năng sử dụng của sản phẩm. Tuy nhiên nếu dựa trên yếu tố này để lựa chọn cho các bé yêu của bạn các mẫu ưng ý thì sẽ có một vài sự sai lệnh. Nên dựa trên đó chúng tôi phân giường ngủ 2 tầng cho bé thành hai loại là giường tầng cho bé trai và gái chi tiết như sau:

Giường 2 tầng cho bé trai

Giường 2 tầng cho bé trai

Với tính cách có phần hiếu động, tinh nghịch các thiết kế giường 2 tầng cho bé trai luôn được thiết kế với màu sắc khỏe khoắn kết hợp với các hoạt tiết yêu thích. Thêm vào đó ở dòng sản phẩm này cũng có đầy đủ các mẫu truyền thống lẫn thông minh để cho các bé có thể thoải mái lựa chọn. Bởi mỗi một bé trai đều có một sở thích khác nhau, bởi vậy dòng sản phẩm giường 2 tầng dành riêng cho các bé trai với mẫu mã rất đa dạng để có thể đáp ứng một cách tối ưu nhất.

Giường 2 tầng cho bé gái

Giường 2 tầng cho bé gái

Nhằm mang lại một không gian tự lập vừa ấn tượng vừa tiện nghi, thì giường 2 tầng đẹp cho bé gái chính là một trong những ý tưởng dành cho những gia đình có hai bé nhưng không gian lại hạn chế về diện tích. Đối với các mẫu sản phẩm dành cho các cô công chúa nhỏ thì bao giờ cũng được đầu tư rất nhiều về mặt kiểu dáng với các tone màu kẹo ngọt như giường tầng cho bé gái màu hồng. Vì theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các bé gái thường ưu hình thức nhiều hơn là các bé trai của chúng ta.

Kinh nghiệm mua giường 2 tầng cho bé giá rẻ mà vẫn tốt

Không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả cho những mẫu sản phẩm đắt đỏ, thế nhưng để có thể chọn lựa được một mẫu giường 2 tầng cho bé giá rẻ mà vẫn tốt là điều không hề dễ dàng một chút nào. Trong khi đó thông thường vẫn là “tiền nào của nấy”, thế nhưng đây lại là sản phẩm có kết cấu đặc biệt và được sử dụng trực tiếp cho các bé nên việc chọn lựa bao giờ cũng phải ưu tiên yếu tố chất lượng hàng đầu. Chính vì vậy mà những kinh nghiệm sau đây sẽ vô cùng hữu ích đối với các bạn.

Kinh nghiệm mua giường 2 tầng cho bé giá rẻ mà vẫn tốt

Kinh nghiệm về kích thước

Trong độ tuổi của các bé thì những con số về kích như bàn học, giường ngủ, tủ quần áo lại rất quan trọng. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và tính tiện nghi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với thiết kế giường tầng thì các bé sẽ phải leo trèo liên tục, thế nên nếu như khoảng cách giữa hai tầng quá cao thì rất nguy hiểm. Vì thế về kinh nghiệm về kích thước khi chọn giường tầng mà các bạn cần bỏ tham khảo là.

+ Khoảng cách giường: Độ cao giữa các tầng sẽ là 135cm đến 150

+ Diện tích giường: Tầng 1 nên là 1m2x1m9, các tầng còn lại thì là 1m1x1m9.

+ Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu ở giường trên phải phù hợp không rộng quá để bé không bị kẹt hoặc rơi ra ngoài. Kích thước cao nên là 35 – 45cm.

Kinh nghiệm về chất liệu

Để giảm giá bán nên giường 2 tầng cho bé khi sản xuất sẽ được áp dụng các loại chất liệu giá rẻ, khó có thể đảm bảo được chất lượng ở mức cao nhất. Chúng ta vẫn được các chuyên gia khuyên lựa chọn giường tầng cho bé nói chung làm từ gỗ tự nhiên là tốt nhất, thế những dòng sản phẩm này lại có giá thành đắt đỏ. Thay vào đó thì các mẫu được gia công từ gỗ công nghiệp hiện nay được biết đến như một sự thay thế hoàn hảo. Nhưng không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt, theo đó gỗ MDF đang là loại nhận được những đánh giá đầy tích cực nhất.

Kinh nghiệm về dòng sản phẩm

Hiện nay mẫu giường 2 tầng cho bé được phân chia thành ba loại khác nhau: Giường tầng trẻ em thanh lý, nội địa và nhập khẩu. Tất nhiên là mỗi loại sẽ có sự chênh lệch về giá thành cũng như chất lượng. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của chúng tôi thì các dòng sản phẩm thanh lý hay cũ thì không nên lựa chọn khi mà chất lượng chưa bao giờ được đánh giá cao cả.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em hàng đầu tại Hà Nội

Việc mua sắm giường tầng trẻ em Hà Nội tại các địa chỉ cửa hàng, showroom nội thất uy tín, sẽ giúp bạn tránh được tối đa khả năng mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hưởng một mức giá hợp lí nhất. Dù là các dòng sản phẩm giá rẻ thì bạn cũng sẽ được đảm bảo về chất lượng của chúng, hơn là mua các sản phẩm được bán trôi nổi ở các địa chỉ mập mờ về thương hiệu hay theo hình thức shopping online.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em hàng đầu tại Hà Nội

Vương quốc nội thất – Siêu thị nội thất nhập khẩu online top 1 Việt Nam, địa chỉ chuyên phân phối các mẫu giường tầng trẻ em với đủ kiểu dáng và giá thành khác nhau, đặc biệt là địa chỉ có giá bán rẻ nhất thị trường cả nước. Đây cũng chính là địa chỉ mà rất nhiều khách hàng lựa chọn đến khi có nhu cầu mua sắm nội thất. Những thiết kế giường tầng cho bé trai và gái tại đây được thiết kế với các kiểu dáng đáng yêu đúng với sở thích của các bé.

Thêm vào đó, sự an toàn luôn là tiêu chí được lên hàng đầu tại đây, nên kích thước các mẫu giường tầng trẻ em luôn được tính toàn phù hợp nhất với sự phát triển theo độ tuổi. Tất cả các sản phẩm giá rẻ đều được làm từ gỗ MDF nhập khẩu cùng sơn Lacker. Bạn sẽ chẳng thể nhìn thấy bất kì góc nhọn nào trên sản phẩm, bởi chúng đã được mài tròn để hạn chế tối đa các va chạm nguy hiểm. Vì vậy với địa chỉ tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội (rộng 3000m2) sẽ là nơi mà các phụ huynh không nên bỏ lỡ.

Thông qua những điều cần biết trước khi mua giường 2 tầng cho bé được chia sẻ trong khuôn khổ bài viết này, hy vọng sẽ giúp các phụ huynh lựa chọn được cho các bé yêu của mình một mẫu sản phẩm thực sự ưng ý. Sự ưng ý ở đây không chỉ về kiểu dáng, mức giá hay đúng sở thích của các bé mà còn liên quan đến các yếu tố về chất lượng và an toàn. Chúc gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị!.

 

Tham khảo thêm : Bộ sưu tập các mẫu giường cưới đẹp nhất, giá rẻ 2020