Nên mua kệ tivi ở đâu tốt nhất – rẻ nhất HN, HCM?

Ngày đăng: 2019-12-20 11:14:12

Thật không hề quá lời khi nói rằng kệ tivi là một trong những điều kiện đảm bảo cho sự tiện nghi của bất kì gia đình nào. Bởi ngoài bộ sofa hay bàn trà thì chúng chính là thiết kế nội thất thiết yếu của phòng khách, không chỉ là nơi đặt chiếc tivi mà còn là điểm nhấn đầy nổi bật. Tuy nhiên, ngoài những yếu tố về kiểu dáng, chất lượng, giá thành ra thì khi mua sắm mẫu nội thất này thì điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất lại là nên mua chúng tại đâu. Vì vậy mà “Nên mua kệ tivi ở đâu tốt nhất – rẻ nhất HN, HCM?” sẽ là thông tin mà chúng tôi gửi đến bạn trong bài ngày hôm nay.

Nhu cầu sử dụng kệ tivi tại thị trường HN và HCM

Nhu cầu sử dụng kệ tivi tại thị trường HN và HCM

Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai trung tâm phát triển bậc nhất của nước ta, bởi thế mà dường như mọi nhu cầu tại đây đều luôn ở mức cao và chỉ có tăng chứ không có giảm. Đặc biệt là vấn đề nhà ở, khi mà dân số ngày càng tăng theo cấp số nhân cũng là lúc áp lực về giải quyết vấn đề này ngày một lớn hơn. Khi mà nhu cầu về nhà ở tăng lên cũng là lúc kéo theo hàng loạt những nhu cầu khác cần thiết cho không gian này cũng tăng lên không kém.

Chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu sử dụng nội thất kệ tivi hai thị trường này luôn được đánh giá là vô cùng sôi động, thậm chí ở nhiều thời điểm cung trong nước không đủ đáp ứng cầu. Vì vậy mà hiện nay không chỉ có sự xuất hiện, cạnh tranh của các thương hiệu trong nước về dòng sản phẩm mà còn là cả những cái tên từ thị trường quốc tế đã “đổ bộ” vào. Và dường như kệ tivi nhập khẩu đang chiếm ưu thế rất lớn về kiểu dáng cũng như chất lượng.

Nên mua kệ tivi ở đâu tốt nhất – rẻ nhất HN, HCM?

Cũng bởi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao như vậy nên ở cả hai thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh hiện nay đã có hàng loạt các địa chỉ cửa hàng, showroom chuyên về dòng sản phẩm này đã được mở ra như “nấm sau mưa”. Tuy nhiên, không phải cứ nhiều là sẽ đều tốt hết. Vì có rất nhiều địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau chưa chắc đã được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc cũng như xuất xứ. Vậy nên mua kệ tivi ở đâu tốt – rẻ nhất HN, HCM? Câu trả lời sẽ được chúng tôi gửi đến sau đây.

Địa chỉ mua kệ tivi ở Hà Nội

Địa chỉ mua kệ tivi ở Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua kệ tivi ở Hà Nội? Bạn không biết nên đến cửa hàng, showroom nào? Vậy thì hãy đến ngay với showroom của Vương quốc nội thất tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Với mặt bằng trưng bày sản phẩm lên đến 3000m2 bạn sẽ như lạc vào cả một “thế giới” nội thất thu nhỏ tại đây. Bởi các mặt sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phong phú về chủng loại như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất trẻ em, phụ kiện trang trí,… Trong đó các mẫu thiết kế kệ tivi thuộc danh mục nội thất phòng khách đang được rất nhiều người lựa chọn cho không gian nội thất của gia đình.

Dòng sản phẩm này tại đây luôn được gia công, tạo kiểu từ những chất liệu hàng đầu là gỗ tự nhiên, gỗ cao cấp, gỗ MDF, kính cường lực 10mm, sơn Lacker,… Đảm bảo cho chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế đầy khắt khe. Ngoài ra bạn sẽ có những lựa chọn đầy tối ưu với các phong cách khác nhau như kệ tivi hiện đại, cổ điển, vintage, retro,… Ngoài ra, đây còn là một trong những chỉ chuyên cung cấp kệ tivi rẻ đẹp Hà Nội với giá bán luôn thấp hơn ít nhất là 10% - 20%.

Địa chỉ mua kệ tivi ở Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua kệ tivi ở Hồ Chí Minh

Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia ắt hẳn đã là cái tên quen thuộc của đại đa số các tín đồ yêu thích nội thất tại thị trường Hồ Chí Minh và đây cũng là đại chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với địa chỉ showroom chính thức hiện nay tại số 17, Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Những mẫu kệ tivi đang được phân phối tại đây đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín toàn cầu.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ tiên tiến, hiện đại được đội ngũ chuyên gia giám sát trong từng khâu, từng công đoạn. Vì đó mà luôn cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với nguồn gốc, xuất xứ luôn rõ ràng, đầy đủ. Đồng thời các mẫu kệ tivi đẹp luôn có kiểu dáng, mẫu mã thời thượng và thẩm mỹ.

Một số lưu ý khi lựa chọn kệ tivi cho gia đình

Không phải ai trong chúng ta cũng có đầy đủ những kinh nghiệm cần thiết để có thể lựa chọn được cho gia đình một mẫu kệ tivi phù hợp nhất, tốt nhất. Vì vậy mà có lẽ sẽ tốn thời gian và công sức hơn rất nhiều. Chưa kể đến việc đã có rất nhiều người khi lựa chọn thì cảm thấy thiết kế này rất đẹp nhưng khi mang về nhà lại cảm thấy chúng không thích hợp một chúng nào. Vậy để tránh rơi vào những trường hợp như vậy bạn hãy theo dõi những lưu ý sau đây:

Một số lưu ý khi lựa chọn kệ tivi cho gia đình

+ Chất liệu: Vì kệ tivi là sản phẩm luôn được sử dụng với mục đích lâu dài, trong khi đó chất liệu luôn quyết định đến chất lượng sử dụng. Vì thế mà nên ưu tiên những thiết kế được gia công từ những loại chất liệu đảm bảo. Đặc biệt nên như bạn cò mức thu nhập khá giả thì nên lựa chọn các mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, vì đây là chất liệu xếp TOP 1 về độ bền, chắc chắn và khả năng kháng va đập.

+ Kiểu dáng: Hiện nay dòng sản phẩm này được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng không phải kiểu dáng nào cũng sẽ thích hợp với kiến trúc nhà của bạn. Điển hình như các mẫu kệ tivi đẹp hiện đại sẽ chỉ hợp với lối kiến trúc trẻ trung, đơn giản. Vì vậy, khi mua nên chọn những mẫu có sự tương đồng, hài hòa với phong cách chung của tổng thể.

+ Kích thước: Kích thước của kệ tivi không hề quy định ở những con số hay mức cụ thể mà khi chọn kệ tivi cao, kệ tivi thấp hay kệ tivi lớn, kệ tivi nhỏ sẽ cần phải phụ thuộc vào diện tích rất nhiều. Theo đó, kích thước của kệ tivi phải tỷ lệ thuận với diện tích của căn phòng. Tránh chọn những kích thước quá lớn trong khi diện tích lại rất hạn chế.

Thật khó để trả lời “Nên mua kệ tivi ở đâu tốt nhất – rẻ nhất HN, HCM?” khi bạn không thông tạo hai thị trường này và cũng không có đủ kinh nghiệm mua sắm cho bạn. Vì vậy, mà Vương quốc nội thất và Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia luôn là những điểm đến tin cậy mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn và gia đình mình sẽ sớm lựa chọn được thiết kế ưng ý nhất cho không gian của mình.

 

Tham khảo thêm : Kinh nghiệm mua sắm kệ tivi cổ điển Châu Âu chất lượng nhất