Giải đáp câu hỏi: Mua tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội?

Ngày đăng: 2019-09-12 11:00:33

Trong những năm gần đây, tivi không chỉ được coi là một thiết bị điện tử hữu ích trong gia đình mà đã trở thành phụ kiện trang trí phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn. Đáp ứng với nhu cầu đó, hàng loạt các đơn vị cung cấp tivi ra đời làm cho người tiêu dùng băn khoăn không biết mua tivi ở đâu rẻ nhất Hà Nội? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để tìm ra câu trả lời nhé.

Nhu cầu mua sắm tivi ở Hà Nội

Hà Nội được biết đến là một trong những thành phố năng động và phát triển bậc nhất cả nước. Với nhu cầu và đời sống cao hơn hẳn các khu vực khác, trong đó nhu cầu mua sắm tivi luôn diễn ra sôi động nhất, khi hàng loạt các địa chỉ, cửa hàng, siêu thị điện máy….cung cấp tivi ra đời mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi tìm địa chỉ mua kệ tivi.

Nhu cầu mua sắm tivi ở Hà Nội

Bên cạnh các địa chỉ cung cấp tivi là sự đa dạng của các dòng tivi như: sony, samsung, LG, Toshiba….đáp ứng với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng. Hơn nữa, các mẫu tivi này còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước…..phù hợp với mọi căn hộ chung cư, ngôi nhà mặt phố có diện tích hẹp tại Hà Nội.

Tham khảo : Tổng hợp các mẫu kệ tivi tân cổ điển bán chạy nhất 2018

Từ đó, chúng ta có thể thấy rằng nhu cầu mua sắm tivi tại Hà Nội lúc nào cũng diễn ra sôi động và lớn nhất so với cả nước. Vì thế, đòi hỏi người tiêu dùng phải trang bị những kinh nghiệm hữu ích để chọn được mẫu tivi rẻ, tốt nhất cho không gian sống của gia đình.

Các thương hiệu tivi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Như chúng ta đã biết, tivi là vật dụng không thể thiếu trong các không gian sống của gia đình hiện nay. Vì thế việc lựa chọn kiểu dáng, thương hiệu tivi như thế nào phù hợp là điều cần thiết. Dưới đây là các thương hiệu tivi giá rẻ nhất tại Hà Nội, bạn nên biết:

Tivi sony

Có nguồn gốc tại Nhật Bản, mẫu tivi sony là thương hiệu phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thường có hình viền siêu mỏng, tinh  tế mang đến một không gian hiện đại cho căn phòng. Bộ xử lý hình ảnh độc đáo của sony mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc, đường nét tuyệt vời giúp cho căn phòng của bạn sống động hơn nhiều. Các mẫu tivi sony thường dao động từ 5-10 triệu đồng, tùy vào điều kiện để chọn mua tivi sony ở đâu tại hà nội rẻ nhất.

Tivi sony

Tivi Samsung

Xuất xứ từ Hàn Quốc, tivi samsung chính là dòng sản phẩm lâu đời và gắn bó với người tiêu dùng nhất. Sản phẩm thiết kế bắt mắt và tinh tế, với khả năng tiết kiệm điện năng, giúp người dùng tiết kiệm 40% - 75% điện năng so với mức trung bình. Ngoài ra, tivi samsung còn mang đến cho gia đình bạn một nội thất thân thiện và thời trang, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng.

Tivi LG

LG là thương hiệu tivi có nguồn gốc từ Hàn Quốc do ông Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. Hiện tại tivi LG có nhà máy sản xuất tại Việt Nam, mẫu tivi này gây ấn tượng với người dùng nhờ hình ảnh bóng mượt, tạo nên sự ấn tượng trong căn phòng. Đặc biệt, công nghệ mới cho phép tivi LG thể hiện những chi tiết sắc sảo, độ tương phản tối ưu, giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái.

Tivi LG

Tivi Toshiba

Có nguồn gốc từ Nhật Bản, mẫu tivi Toshiba sẽ đem đến những trải nghiệm sống động nhất trong không gian sống. Hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt với việc cho ra mắt 2 phiên bản smart tivi giá rẻ, tivi led giá rẻ Toshiba chính là lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Thông thường, tivi Toshiba có giá dao động từ 3-7 triệu đồng, phù hợp với điều kiện thu nhập của mọi khách hàng.

Địa chỉ mua tivi giá rẻ nhất Hà Nội ở đâu?

Với vai trò của chiếc tivi trong không gian sống, bất kỳ gia chủ nào cũng muốn sở hữu một chiếc tivi đẹp - chất lượng nhất cho phòng khách của gia đình. Tuy nhiên, trước một thị trường kinh doanh tivi tại Hà Nội sôi động, làm sao để chọn địa chỉ mua tivi giá rẻ, tốt là điều được làm cho người tiêu dùng băn khoăn. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ mua tivi giá rẻ nhất tại Hà Nội dưới đây:

Mua tivi ở các Siêu thị điện máy Hà Nội

Mua tivi giá rẻ ở các Siêu thị điện máy Hà Nội là lựa chọn đầu tiên khi mua sắm tivi hiện nay. Với sự phát triển của thị trường điện máy, sẽ mang đến nhiều gợi ý cho bạn khi mua sắm sản phẩm. Điểm cộng của các siêu thị điện máy là: giá cả mặt hàng, dịch vụ bán hàng, xuất xứ sản phẩm đều….rõ ràng cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Mua tivi ở các Siêu thị điện máy Hà Nội

Trong trường hợp, bạn đang băn khoăn không biết nên mua tivi ở siêu thị điện máy nào thì Pico chính lựa chọn đúng đắn nhất bởi các ưu điểm về giá cả và mặt hàng, yên tâm về xuất xứ của sản phẩm, dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt…hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tivi.

Mua tivi giá rẻ ở cửa hàng điện máy tư nhân

Mua tivi rẻ nhất Hà Nội tại các cửa hàng điện máy tư nhân cũng là gợi ý bạn nên tham khảo. Việc mua tivi tại các kho điện máy cảng hà nội sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Tuy nhiên, điểm trừ của các cửa hàng tư nhân thường là các mặt hàng kém phong phú, dịch vụ bảo hành chưa đảm bảo. Hơn thế nữa, nếu không tinh ý sẽ lựa chọn phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng nên vẫn muốn mua tivi tại các cửa hàng thì nên chọn địa chỉ bán hàng tại kho - giá rẻ nhất Hà Nội để mua tivi.

Mua tivi giá rẻ ở cửa hàng điện máy tư nhân

Mua tivi giá rẻ Hà Nội online

Cuốc sống ngày càng hiện đại, khiến cho chúng ta ít có thời gian để mua sắm tivi. Lúc này, giải pháp tuyệt vời nhất chính là việc mua tivi tại trang web mua sắm online như siêu thị điện máy Pico là một điển hình cho sự đảm bảo và chất lượng. Với cách mua hàng này, bạn vẫn có thể so sánh giá cả, kiểu dáng của các mẫu tivi mà lại tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mua hàng, nhờ đó mà mua tivi giá rẻ online được nhiều người lựa chọn.

Mua tivi giá rẻ Hà Nội online

Sở hữu những chiếc tivi sang trọng thì việc lựa chọn một chiếc kệ tivi cao cấp, xứng tầm với sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Và các mẫu kệ tivi đến từ Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia - chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, bởi các sản phẩm nhập khẩu 100% từ Châu Âu, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã giúp tôn lên sự sang trọng cho toàn bộ chiếc tivi. Vì thế, hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ trên để có thêm những gợi ý khi mua sắm tivi nhé.

Tham khảo : Kinh nghiệm mua sắm kệ tivi cổ điển Châu Âu chất lượng nhất