Có nên nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc? Tại sao?

Ngày đăng: 2023-03-31 11:36:00

Quảng Châu là một khu vực mà tất cả các thương nhân đều tới để tìm kiếm nguồn hàng. Có rất nhiều mặt hàng: thời gian, giày dép, túi xách, đồ nội thất, đồ điện tử và thậm chí cả tiền hàng hiệu. Bạn đang có ý định tìm nguồn hàng nội thất để nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc về kinh doanh nhưng không biết có nên hay không, vậy thì cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Vì sao mua đồ nội thất ở Phật Sơn Trung Quốc được ưa chuộng?

Nhập hàng nội thất Quảng Châu không còn xa lạ với những người đã kinh doanh lâu năm. Đặc biệt là trong các thiết bị điện tử như thương mại hoặc tmail. taobao, 1668,… nhưng một số lại quan tâm đến việc nhập hàng Quảng Châu nội thất Trung Quốc. Lí do là bởi:

Vì sao mua đồ nội thất ở Phật Sơn Trung Quốc được ưa chuộng?

Mẫu mã bắt mắt, khác nhau: Đó là thiên đường của người mua sắm, với rất nhiều sản phẩm chất lượng và được thiết kế đẹp mắt. Nói đến nội thất, chúng ta có nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp hay nội thất văn phòng...

Giá cả phải chăng: Tất nhiên, nếu bạn đang muốn nhập hàng nội thất Trung Quốc thì sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc nhập hàng Quảng Châu, Trung Quốc thông qua website thương mại điện tử. Sự chênh lệch giữa hai nguồn tài chính không chỉ dao động ở mức hàng triệu đồng, mà lên tới hàng chục triệu, có khi hàng trăm triệu đồng. Nếu mua ở đây là giá cố định nên không lo bị hét giá.

Ưu điểm của hàng nội thất nổi tiếng Trung Quốc

- Dễ dàng xem và lựa chọn các mặt hàng, mẫu mã khác với giá gốc

- Dễ dàng có được các mẫu mới và đưa về Việt Nam để thu hút nhiều người mua hơn

- Không mua hàng kém chất lượng

Ưu điểm của hàng nội thất nổi tiếng Trung Quốc

Để làm được điều này, tốt nhất bạn nên chọn những nhà cung cấp, xưởng nội thất Trung Quốc uy tín, tránh rủi ro hàng kém chất lượng dẫn đến hư hỏng, bồi thường và không bán được.

Order đồ nội thất Trung Quốc bằng cách nào?

Giá trị hàng hóa tại Trung Quốc thường thấp hơn so với hàng hóa nhập khẩu tại Việt Nam. Khi muốn nhập nội thất Trung Quốc, bạn cũng nên có thông tin cho mình. Nội that Quảng Châu rất có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng nên bạn nên nhập hàng ở những điểm, chợ, cửa hàng lớn uy tín hơn là những nơi bày bán la liệt, lề đường.

Có được địa chỉ liên lạc của người bán sau khi xác định được nguồn hàng. Dưới đây là 5 cách nhập nguồn hàng nội thất Trung Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc qua trang TMĐT

Khi nhập hàng nội thất, chúng ta thường lựa chọn hình thức bán hàng trực tiếp, tuy nhiên do một số điều kiện nên nhiều thương nhân không thể mua hàng mà phải nhận hàng qua form. Để nhập được hàng chất lượng tốt, bạn cần lên các website thương mại lớn như 1688, Taobao, Tmall, Alibaba để đặt hàng.

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc qua trang TMĐT

Ưu điểm của hình thức này là:

- Đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước

- Nhiều nhà cung cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi

- Dễ dàng kiểm soát và cập nhật mô hình

- Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc

Nhập hàng Quảng Châu tận xưởng qua 1688.com

Giới thiệu 1688.com được biết đến là nhà mua, bán buôn và nhập khẩu lớn nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc, được thành lập bởi Tập đoàn Alibaba. Quảng Châu có nhiều nhà máy và nhiều quầy hàng thực phẩm, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm hơn. Là nhà cung cấp hàng hóa hơn 1668 năm, việc nhập hàng về bán được rất nhiều người ưa chuộng vì giá nhập ở đây rất mềm và gần như giá gốc.

Nhập hàng Quảng Châu tận xưởng qua Tmall.com

Khi cần nhập hàng trên Tmall, việc lựa chọn nguồn hàng nội thất Quảng Châu trên Tmall là hoàn toàn hợp lý đối với những cá nhân hay doanh nghiệp đang trong giai đoạn mới kinh doanh và đang lo lắng không biết tìm nguồn hàng ở đâu. Sản phẩm của Tmall cơ bản là hàng thương hiệu trong và ngoài nước nên các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé!

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc qua trang TMĐT

Nhập hàng Quảng Châu tận xưởng qua Alibaba.com

Nhu cầu tiêu dùng của đa số người dân Việt Nam hiện nay là thích hàng giá rẻ, chất lượng ổn định nên quyết định nhập hàng gia dụng Trung Quốc và mua hàng từ Alibaba là rất cần thiết và được chấp nhận, được nhiều người hài lòng khi sử dụng. Giá thành rất rẻ và chất lượng sản phẩm ổn định.

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc qua Vương Quốc Nội Thất

Hiện nay, một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn và tốt nhất đó là nhập hàng Quảng Châu về Trung Quốc từ Vương Quốc Nội Thất. Điều này là do giá được lấy từ nguồn, giảm thiểu rắc rối cho thương nhân trong việc phục vụ các đơn hàng và nhập khẩu trọn gói tại Việt Nam.

Khi đó, đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn trung tâm nhập hàng, xưởng sản xuất sản phẩm uy tín, chất lượng và hoàn thiện trọn gói từ khâu tìm kiếm sản phẩm, mua hàng, vận chuyển hàng về Việt Nam và giao hàng tận nhà.

Nguồn hàng nội thất Trung Quốc qua Vương Quốc Nội Thất

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm được những đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Các đơn vị nhận hàng rẻ nhưng không cam kết hàng hóa không chịu trách nhiệm về đơn hàng, khả năng rủi ro, không đảm bảo xuất xứ hàng hóa trong quá trình vận chuyển, giao nhận, sai sót hoặc rủi ro mất mát hàng hóa. Hiện tại Vương Quốc Nội Thất đang có chính sách hậu mãi trên đơn hàng cho phép Võ Minh Thiện giải quyết nhanh chóng mọi khiếu nại, vi phạm khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Một số loại phụ kiện nội thất Trung Quốc thường được kinh doanh

Dưới đây là các loại sản phẩm nội thất thường được nhập khẩu để kinh doanh và kinh nghiệm của chúng tôi với việc bán đồ nội thất sản xuất tại Trung Quốc có lợi nhuận cao.

Bàn ghế, tủ kệ gỗ: Cổ điển, ấm áp và nhẹ nhàng, đồ nội thất bằng gỗ là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Sofa, ghế các loại: Dòng sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ các nước Châu Âu bao gồm ghế sofa da, ghế bành, bàn ghế văn phòng, ghế đọc sách,... Dòng sản phẩm này có chất liệu đa dạng hơn, kiểu dáng thiết kế phong cách, trẻ trung Phù hợp với phong cách trang trí nhà hiện đại.

Nội thất thông minh: Một số đồ nội thất thông minh, có thể gấp gọn linh hoạt, tiết kiệm không gian sống ngày càng được giới trẻ ưa chuộng phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

Một số loại phụ kiện nội thất Trung Quốc thường được kinh doanh

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc có nên mua nguồn hàng nội thất Trung Quốc hay không. Có thể chắc chắn, đây là một trong những mặt hàng kinh doanh đáng cân nhắc, bạn đừng bỏ lỡ nhé!