Dự đoán những bộ chăn ga gối đẹp cực HOT năm 2022

Ngày đăng: 2022-03-07 11:02:07

Chiếc giường ngủ là trung tâm của căn phòng ngủ, ngoài kiểu dáng ấn tượng, độc đáo thì nó còn cần đi đôi với sự kết hợp những bộ chăn ga gối đẹp. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn sản phẩm nào để trang trí cho phòng ngủ của mình, hãy tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm được dự đoán sẽ cực Hot trong năm 2022 nhé!

Ảnh hưởng của những bộ chăn ga gối đệm tới giấc ngủ

Thực tế, chăn ga gối đệm có nhiều công dụng hơn bạn tưởng, thậm chí nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ cũng như sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Món đồ trang trí này có tác dụng tăng sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng cũng như mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon. Dù có trở mình và thay đổi tư thế ngủ, bạn vẫn luôn cảm thấy thoải mái.

Ảnh hưởng của những bộ chăn ga gối đệm tới giấc ngủ

Chúng không chỉ ảnh hưởng đến cột sống mà còn tiếp xúc với da của bạn. Đặc biệt ở Việt Nam, nơi có khí hậu thay đổi, chăn ga gối đệm có thể bảo vệ làn da của bạn và giữ cho không gian của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng. Ngoài ra, đối với nhiều người, sản phẩm còn có giá trị phong thủy ảnh hưởng đến vận khí và trạng thái tinh thần của người dùng.

Dự đoán những Bộ chăn ga gối đẹp giá rẻ sẽ lên ngôi năm 2022

Dưới đây là những kiểu chăn ga gối đệm được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” vào năm 2022 vì chất lượng ấn tượng, màu sắc bắt mắt và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho một không gian.

Thiết kế trơn bộ chăn ga gối đệm

Thiết kế trơn bộ chăn ga gối đệm

Những mẫu chăn ga gối đệm đẹp đơn giản thường sử dụng một màu tạo hiệu ứng đơn giản, nhẹ nhàng, dễ phối hợp với nhiều cách bài trí khác nhau. Màu pastel, màu sáng thường được sử dụng nhiều nhất. Nó mang lại cảm giác trẻ trung, tinh tế và giá thành tương đối rẻ nên được nhiều người ưa chuộng.

Bộ chăn ga gối đệm có họa tiết hoa lá

Bộ chăn ga gối đệm có họa tiết hoa lá

Những mẫu ga trải giường đẹp này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ yêu thích sự lãng mạn và tạo không gian ấm cúng. Thông thường bạn nên chọn những bộ chăn gối đồng bộ để tạo hiệu ứng trang trí tốt hơn. Ngoài ra nó còn thể hiện gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, tinh tế giúp không gian tràn đầy sức sống.

Bộ chăn ga gối đệm thiết kế kẻ caro

Bộ chăn ga gối đệm thiết kế kẻ caro

Dưới đây là gợi ý cho những ai yêu thích sự tối giản và các thiết kế chăn ga gối đệm Hàn Quốc. Sản phầm này không hề nhàm chán mà tạo điểm sáng cho căn phòng. Các đường kẻ sọc tạo sự trẻ trung, hiện đại, ngăn nắp. Một ưu điểm khác của sản phẩm này là nó có thể được sử dụng trên hai mặt khác nhau: một mặt màu caro và 1 mặt màu trơn.

Bộ chăn ga gối đệm hoạt hình

Bộ chăn ga gối đệm hoạt hình

Sản phẩm được sử dụng hầu hết trong phòng ngủ trẻ em, có màu sắc bắt mắt, tươi sáng. Trẻ em yêu thích sự thoải mái và vui vẻ khi được ngủ trên chiếc giường xinh xắn được trang trí bằng các nhân vật hoạt hình mà chúng yêu thích. Cũng có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nó bởi sự xinh xắn và dễ thương mà nó mang lại.

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp

Bộ chăn ga gối đệm cao cấp

Thường được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, nhung hay lụa, bộ ga trải giường đẹp này mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi ngủ. Ngoài ra, nó còn siêu thấm hút, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Vì tập trung vào chất liệu cao cấp nên nó không cần có quá nhiều điểm nhấn trang trí. Bạn có thể chọn một số sản phẩm của các đơn vị uy tín, như Bộ chăn ga gối Sông Hồng, HANVICO,…

Bộ chăn ga gối đệm phong cách sang trọng

Bộ chăn ga gối đệm phong cách sang trọng

Sản phẩm trên phù hợp với những căn phòng sang trọng và cao cấp vì nó được trang trí với thiết kế tinh tế và trang nhã hơn. Nó mang lại cho phòng ngủ một cảm giác quý tộc, đặc biệt nếu được đặt trên một chiếc giường cỡ lớn hoặc công chúa. Màu sắc thường được sử dụng là ánh kim, vàng, trắng nhạt,… kết hợp với những họa tiết độc đáo ấn tượng.

Bộ chăn ga gối đệm họa tiết hình 3D

Bộ chăn ga gối đệm họa tiết hình 3D

Combo chăn ga gối đệm độc đáo này mới ra mắt nhưng đã thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự độc đáo và bắt mắt, bên cạnh đó giá thành rẻ bạn có thể cân nhắc để sở hữu sản phẩm độc đáo này. Sử dụng công nghệ in 3D siêu chân thực và độc đáo giúp bạn có thể biến không gian phòng ngủ của mình trở nên sinh động và thú vị hơn.

Bộ chăn ga gối đệm phong cách công chúa

Bộ chăn ga gối đệm phong cách công chúa

Thiết kế này có các họa tiết diêm dúa hơn và ga trải giường tuyệt đẹp theo kiểu xếp tầng tạo nên sự điệu đà, ấn tượng đúng chất giường ngủ của công chúa. Không chỉ có màu hồng, bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng khác theo sở thích của riêng mình. Tuy nhiên, do màu sắc tươi sáng và thiết kế sặc sỡ nên nó rất dễ bị bẩn.

Bộ chăn ga gối đệm cưới

Bộ chăn ga gối đệm cưới

Để có một chiếc giường cưới đẹp và lãng mạn, bạn nên chọn một chiếc giường cưới đẹp có gam màu quen thuộc như trắng, đỏ, hồng,… không nên chọn những gam màu quá tối. Ngoài ra, còn có các màu nhẹ nhàng như xanh, tím, vàng. Lưu ý rằng chăn ga gối đệm còn phụ thuộc vào phong thủy của hai vợ chồng nữa nhé!

Mẫu chăn ga gối đệm phong cách độc lạ

Mẫu chăn ga gối đệm phong cách độc lạ

Khác với dòng sản phẩm trên là những mẫu chăn ga gối đệm độc - lạ và chưa phổ biến trên thị trường. Nó thường được làm thủ công hoặc kết hợp màu sắc ngẫu nhiên, v.v., vì vậy mọi người rất kén chọn không gian xem và trang trí của nó.

Các điểm cần lưu ý khi mua bộ chăn ga gối đệm

Chính vì tầm quan trọng và ảnh hưởng của các kiểu dáng chăn ga gối đệm đối với sức khỏe của người sử dụng nên bạn cần chú ý những điểm sau nhé!

Lưu ý về lựa chọn màu sắc cho bộ chăn ga gối đệm

Trước hết, nó phụ thuộc vào màu sắc bạn thích hoặc cảm giác mà sản phẩm mang lại, nên chọn những tone màu sáng sủa và lãng mạn, đồng thời sử dụng các tông màu nhẹ nhàng, màu be,… Ngoài yếu tố đồng bộ nhưng chúng cần bổ sung cho nhau và phối hợp với tổng thể không gian, như tường, rèm cửa,…

Lưu ý về chất liệu cho bộ chăn ga gối đệm

Chất liệu được khuyên dùng là cotton, cotton pha, lụa, đũi ... vì nó rất mềm, mát và thấm hút tốt. Ngoài ra, các chất liệu trên tương đối bền, sử dụng được lâu dài.

Mẫu chăn ga gối đệm phong cách độc lạ

Lưu ý về kích thước cho bộ chăn ga gối đệm

Bạn nên chọn kích thước như sau cho vừa vặn với tấm nệm của mình, tránh nhỏ quá sẽ mất tác dụng trang trí, hoặc kích thước lớn quá sẽ gây ra hiện tượng xê dịch và nhăn nhúm trông vô cùng khó coi. Bạn có thể chọn loại chăn có kích thước lớn hơn một chút, vừa thoải mái khi sử dụng, vừa tránh tình trạng chăn nhỏ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Lưu ý về chọn bộ chăn ga gối đệm theo mùa

Nếu là mùa hè, bạn nên chọn những mẫu chăn dạng drap, và gợi ý là chăn lụa để mềm, mịn và mát. Vào mùa đông, sử dụng tấm trần bông, chăn dày để hiệu quả cách nhiệt rất tốt

Lưu ý về chọn bộ chăn ga gối đệm hợp phong thủy

Rất nhiều gia đình cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn chăn ga gối đệm cho gia đình theo tiêu chí hợp với phong thủy của người dùng để mang lại tài lộc, may mắn. Cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: Chọn màu vàng, bạch kim, xanh đen, trắng
  • Mệnh Mộc: Chọn màu đen, xanh đậm, đỏ, hồng
  • Mệnh Thủy: Chọn màu đen, trắng, xanh biển, bạch kim
  • Mệnh Hỏa: Chọn màu tím, xanh, vàng đất, đỏ
  • Mệnh Thổ: Chọn màu hồn, đỏ, trắng, vàng đất

Trên đây là những gợi ý về các mẫu chăn ga gối đệm có thể sẽ rất HOT trong năm 2022, cùng với những thông tin hay ho khi lựa chọn sản phẩm này sao cho hợp lý nhất. Chúc bạn sớm tìm được thiết kế ưng ý nhất cho không gian của mình nhé!