“Mãn nhãn” với những căn phòng đẹp nhất thế giới 2020

Ngày đăng: 2020-12-25 10:32:55

Việc sở hữu một không gian sống đẹp và tiện nghi là niềm mơ ước của không chỉ riêng ai, vừa đảm bảo cuộc sống sinh hoạt tiện lợi vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng - độc đáo - sáng tạo trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên với sự đa dạng của các phong cách thiết kế hiện nay, làm sao để chọn được căn phòng ưng ý là điều mà các gia chủ cần phải chú ý. Dưới đây là tổng hợp những căn phòng đẹp nhất thế giới 2020, bạn đừng bỏ lỡ:

Những phòng khách đẹp nhất thế giới

Phòng khách được biết đến bộ mặt của ngôi nhà nên việc sở hữu một không gian đẹp sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà của gia đình. Sở hữu một điều kiện tài chính lớn, bạn muốn có được một không gian xứng tầm thì hãy tham khảo ngay những phòng khách đẹp nhất thế giới sau:

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách đẹp có cầu thang

Phòng khách đẹp có thiết kế cầu thang là một trong những điểm nhấn cho mọi ngôi nhà hiện nay. Sở hữu căn hộ có diện tích không quá lớn, cách kết hợp nãy sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong căn hộ. Thiết kế cầu thang gỗ mềm mại tạo điểm nhấn độc đáo, bắt mắt cho toàn bộ không gian.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp có cầu thang này thiết kế theo kiểu hiện đại có lan can kim loại cùng với tone màu đen trắng chủ đạo, góp phần làm nổi bật và thu hút những vị khách ngay khi đến chơi nhà.

Xem thêm : Ghế sofa đẹp hiện đại giá rẻ

Thiết kế phòng khách đẹp với cầu thang bằng gỗ kết hợp với kệ sách sách bài trí dưới gầm cầu thang, tạo nên sự mới lạ, độc đạo trong toàn bộ căn phòng và phù hợp với những người yêu kiến thức và thích khám phá.

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống

Với các mẫu nhà ống, điểm nổi bật đó là diện tích mặt tiền không lớn nhưng có chiều dài lớn, phù hợp khi thiết kế phòng khách. Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống này được cách điệu hiện đại và trẻ trung với vách ngăn giữ phòng khách, phòng ăn tạo nên sự tính tế cho ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách nhà ống này lại tập trung vào cách bố trí nội thất đơn giản nhưng tiện nghi, bên cạnh cầu thang kính tạo điểm nhấn thì phía sau tận dụng làm phòng ăn một cách hợp lý, giúp tiết kiệm diện tích không gian cực kỳ hiệu quả.

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống này được thiết kế theo phong cách hiện đại, lược bỏ các chi tiết rườm rà và cầu kỳ trên nội thất cùng với hệ thống đèn trần và đèn tường độc đáo, tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

Mẫu phòng khách đẹp phong cách Châu Âu

Mẫu phòng khách đẹp phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp kiểu cổ điển với đèn chùm, bộ bàn ghế sofa được cách tân tạo nên sự quý phái và lộng lẫy cho toàn bộ căn phòng.

Mẫu phòng khách tân cổ điển này tạo điểm nhấn bằng bộ sofa trắng kết hợp với các món đồ nội thất khác, phụ kiện trang trí một cách tiện lợi trong căn phòng.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển này tạo điểm nhấn bằng hệ thống đèn trang trí độc đáo từ đèn chùm đến đèn ốp tường, cách tân vô cùng độc đáo tô điểm cho toàn bộ căn phòng sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới

Những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới luôn khiến người xem mãn nhãn và muốn sở hữu ngay lập tức. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn toát lên sự sáng tạo. Nếu bạn đang chưa biết cách thiết kế phòng ngủ như thế nào, hãy tham khảo ngay những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới sau:

Mẫu phòng ngủ đẹp dưới lòng đại dương

Mẫu phòng ngủ đẹp dưới lòng đại dương

Đây là một trong những căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới hiện nay, thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế. Chiếc giường rộng lớn màu đen khoác lên mình bộ chăn ga gối đệm vừa vặn, tone màu sáng đặc trưng cùng với mái nhà hình vòm giúp cho mọi người có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương.

Chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với mẫu phòng ngủ dưới dòng đại dương này, chiếc giường được cách điệu êm ái là điểm nhấn của căn phòng cộng với chiếc bàn xinh xinh, chiếc tivi hiện đại đều được thiết kế vừa vặn giúp mọi người tận hưởng khung cảnh thiên nhiên dễ dàng.

Mẫu phòng ngủ dưới đại dương này xứng đáng là căn phòng ngủ đẹp nhất thế giới hiện nay, phòng ngủ được thiết kế hiện đại với chiếc giường ngủ rộng êm ái cùng với các phụ kiện trang trí căn phòng cực kỳ ấn tượng.

Mẫu phòng ngủ đẹp kết hợp với thiên nhiên

Mẫu phòng ngủ đẹp kết hợp với thiên nhiên

Thiết kế mẫu phòng ngủ theo phong cách mở hiện đang rất thịnh hành hiện nay, thiết kế giường ngủ hiện đại với tone màu trắng cùng hai chiếc đèn ngủ được bố trí hai bên cân đối, hài hòa tạo điểm nhấn cực kỳ thú vị trong phòng ngủ hiện nay.

Một thiết kế phòng ngủ mang thiên nhiên vào trong căn phòng bạn có thể tham khảo đó là sử dụng các món đồ nội thất tối giản hiện đại, chiếc giường khoắc lên tấm chăn vải mềm và rộng tạo điểm nhấn bằng các họa tiết hoa, lá, cành làm sáng bừng không gian.

Mẫu phòng ngủ đẹp nhất thế giới này sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo, từ chiếc giường đến bàn ghế, tủ quần áo, sàn nhà……đều sử dụng tone màu sang trọng của gỗ cùng với hệ thống cửa sổ bằng kính rộng lớn, vừa giúp tối ưu hóa không khí và ánh sáng trong căn phòng vừa tạo vị trí ngắm cảnh tuyệt đẹp.

Mẫu phòng ngủ đẹp nhất thế giới kết hợp cầu thang

Mẫu phòng ngủ đẹp nhất thế giới kết hợp cầu thang

Mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp cầu thang này được thiết kế theo phong cách mở và vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Căn phòng ngủ này được thiết kế nằm giữa phần gác lửng hai tầng vô cùng độc đáo. Tất cả các đồ nội thất được thiết kế bằng gỗ từ trần nhà, giường ngủ, kệ bàn ghế…….mang đến một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi.

Thiết kế phòng ngủ này được bố trí và thiết kế ở phần gác mái của ngôi nhà, chiếc giường này được làm từ gỗ đơn giản nhưng khoác lên bộ chăn ga gối đệm mềm mại và ấm áp. Đặc biệt việc sử dụng thảm lông màu trắng sữa làm tăng thêm vẻ mềm mại và ấm cúng, căn phòng luôn nhận được luồng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Những mẫu phòng ăn đẹp nhất thế giới

Ngoài không gian phòng khách, phòng ngủ thì bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu phòng ăn đẹp, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà. Đối với các phòng ăn đẹp thì tập trung vào bộ bàn ghế ăn, tủ bếp và đèn trang trí được thiết kế hài hòa tạo nên một tổng thể không gian đẹp và sang trọng. Dưới đây là các mẫu phòng ăn đẹp nhất thế giới, bạn có thể tham khảo:

Những mẫu phòng ăn đẹp nhất thế giới

Trên đây là tổng hợp những căn phòng đẹp nhất thế giới 2020 mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi thiết kế không gian sống của gia đình vừa đảm bảo ngôi nhà sang trọng – tiện nghi vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên đến chơi nhà nhé!

 

Tham khảo thêm : Chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp nhất của năm