Góc giải đáp: Nôi trẻ em có giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 2020-02-14 14:04:17

Các thiết kế nôi trẻ em hiện đang trở thành một phần không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của các bé sơ sinh. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật như: giúp bé tự lập, giấc ngủ ngon hay không mè nheo khi bố mẹ không ở bên. Tuy nhiên, vẫn có một số phụ huynh băn khoăn trong việc mua sắm sản phẩm như: Nôi trẻ em giá bao nhiêu? Mẫu nôi trẻ em nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để được giải đáp nhé.

Nôi trẻ em - lựa chọn hoàn hảo cho các bé sơ sinh

Với bất kỳ ông bố, bà mẹ nào thì việc quan tâm đến bé trong những năm tháng đầu đời luôn là điều được đặt lên đầu tiên, trong đó có giấc ngủ và nôi trẻ em chính là vật dụng được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho các con, bởi các ưu điểm mà sản phẩm mang đến sau:

+ Giấc ngủ ngon - sâu: Nôi trẻ em là thiết kế thu nhỏ của chiếc giường ngủ, cấu trúc với hệ thống đung - đưa hợp lý, bố mẹ có thể dễ dàng ru bé ngủ mà không cần phải lúc nào cũng bế trên tay. Đặc biệt với thiết kế êm ái của lớp nỉ, vải cao cấp…giúp bé có một tư thế êm ái và dễ chịu khi nằm ngủ.

Nôi trẻ em - lựa chọn hoàn hảo cho các bé sơ sinh

+ Rèn luyện tính tự lập: Hơn nữa với thiết kế chiếc nôi độc lập, bạn có thể đặt bé nằm ngủ và chơi một mình. Điều này vừa giúp bé không mè nheo khi không có bố mẹ ở bên, vừa rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ. Một trong những phương pháp nuôi dạy con tốt và thông minh, đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng.

+ Tiện lợi cho các bậc phụ: Ngoài ra, mẫu nôi trẻ em còn được đánh giá cao bởi tính tiện dụng. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái để cho bé nằm chơi một mình khi làm việc nhà. Hoặc với thiết kế nôi thông minh, có thiết kế bánh xe bạn có thể đẩy đi đến các vị trí khác nhau trong căn phòng.

Loại nội trẻ em nào được sử dụng phổ biến hiện nay?

Với những lợi ích mà mẫu nôi trẻ em mang đến, sản phẩm đang được sử dụng khá phổ biến trong những gia đình có trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, trước các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..nhiều phụ huynh đang băn khoăn không biết mẫu nôi trẻ em nào sử dụng phổ biến nhất. Dưới đây là các mẫu nôi trẻ em được lựa chọn nhiều nhất, bạn nên biết:

Nôi gỗ cho bé

Nôi gỗ cho bé được đánh giá là mẫu nôi sử dụng phổ biến hiện nay, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền - sự chắc và được đánh giá thân thiện với trẻ. Đồng thời, mẫu nôi gỗ được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công nên có thể đảm bảo các chi tiết cố định, chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm ngủ.

Nôi gỗ cho bé

Nôi vải cho bé

Mẫu nôi vải cho bé cũng đang được sử dụng khá phổ biến, sản phẩm sử dụng lớp vải cao cấp với lớp lưới có độ đàn hồi cao, khung nôi được làm bằng thép, hợp kim hay gỗ, đảm bảo sự chắc chắn cho bộ sản phẩm, đảm bảo an toàn cho các bé.

Nôi em bé bằng điện

Thiết kế nôi hoạt động tự động, mẫu nôi bằng điện mang đến một gợi ý thông minh cho các bé hiện nay. Với thiết kế tự động, nôi có thể tự đu đưa cùng với nhiều chế độ khác nhau, giúp bé đi vào giấc ngủ nhanh nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Nôi em bé bằng điện

Đặc biệt, loại nôi điên được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng như: nôi điện con cưng, nôi điện cho bé sinh đôi…..mang đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm sản phẩm, bạn tham khảo thật kỹ để chọn mẫu nôi điện cho bé giá rẻ phù hợp nhất.

Nôi em bé bằng mây

Trong khi đó, mẫu nôi em bé bằng mây được làm hoàn toàn tự mây tự nhiên có độ dẻo và độ đàn hồi cao, đảm bảo an toàn cho các bé khi nằm. Hơn thế, kích thước của loại nôi mây nhỏ - tiện dụng, cùng với giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Nôi trẻ em có giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu nôi trẻ em ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay. Mặc dù vậy, vẫn không ít các bậc phụ huynh băn khoăn nôi trẻ em có giá bao nhiêu? Trên thực tế, giá sản phẩm nôi trẻ em phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

Kích thước nôi em bé

Kích thước nôi em bé chính là tiêu chí đầu tiên quyết định đến giá cả của nôi trẻ em. Với các mẫu nôi có kích thước to thì sẽ có giá thành cao hơn nôi nhỏ, do tốn nhiều thời gian thi công sản xuất.

Kích thước nôi em bé

Kiểu dáng nôi trẻ em

Giá của nôi trẻ em còn phụ thuộc vào kiểu dáng của sản phẩm, mẫu nôi trẻ em có thiết kế càng đơn giản thì càng có giá rẻ bởi không tốn nhiều thời gian cũng như nguyên liệu thi công. Ngược lại, các mẫu nôi thiết kế đa năng như nôi điện sẽ có giá thành cao.

Chất liệu nôi trẻ em

Đặc biệt, giá nôi trẻ em đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào chất liệu của sản phẩm. Với các mẫu nôi gỗ, nôi điện sẽ có giá thành cao hơn nôi vải, nôi nhựa bởi chất liệu cao cấp, có độ bền và độ chắc chắn cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm ngủ.

Chất liệu nôi trẻ em

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Ngoài các yếu tố trên thì nôi trẻ em có giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Với các đơn vị cung cấp nôi trẻ em lâu năm, có thương hiệu thì sẽ tốn nhiều chi phí trong quá trình quảng cáo, tạo dựng thương hiệu nên giá thành sẽ cao hơn. Bạn nên tham khảo thật kỹ, để chọn đơn vị mua sản phẩm có giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Những lý do không nên mua nôi em bé thanh lý

Nhu cầu sử dụng nôi trẻ em ngày càng cao, hàng loạt cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên mua nôi em bé thanh lý bởi các lý do sau:

+ Chất lượng không đảm bảo: Vì giá rẻ nên nhiều phụ huynh có ý định mua nôi trẻ em thanh lý cho bé. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên chọn các mẫu nôi trẻ em thanh lý, bởi sản phẩm để lâu hoặc đã qua sử dụng nên các yếu tố về tính an toàn không đảm bảo như: cong vênh - mối mọt, các chốt nối không chắc chắn…tiềm ẩn nhiều nguy hại đối với các bé.

Những lý do không nên mua nôi em bé thanh lý

+ Hạn chế về mẫu mã: Đặc biệt, các mẫu nội thất trẻ em thanh lý còn hạn chế về mẫu mã, kiểu dáng khi lựa chọn. Thông thường các thiết kế thông minh - tiện dụng đã được lựa chọn hết còn các mẫu đơn giản còn tộn đọng nên mới được các đơn vị thanh lý, giá rẻ.

+ Dễ bị lừa: Ngoài ra, khi mua sản phẩm nôi trẻ em thanh lý qua mạng, bạn sẽ rất dễ bị lựa bởi những hình ảnh sắc nét, thanh lý nôi trẻ em giảm đến 90%. Tuy nhiên, đôi khi chất lượng sẽ không giống như những gì được quảng cao. Nếu may mắn, bạn sẽ chọn được sản phẩm chất lượng và ngược lại.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi nôi trẻ em có giá bao nhiêu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm nôi trẻ em cho các bé nhà mình nhé!

 

Tham khảo thêm : 25+ mẫu giường cũi trẻ em bằng gỗ