Top 4 phụ kiện trang trí phòng khách tuyệt đẹp cho ngôi nhà

Ngày đăng: 2019-11-21 14:53:31

Phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà nên việc trang trí phòng khách như thế nào phù hợp là điều được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Cùng với các món đồ nội thất bằng gỗ thì phụ kiện trang trí phòng khách chính là điểm thu hút với bất kỳ ai ghé qua. Vì thế, đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi những phụ kiện trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay

Ý nghĩa của phụ kiện trang trí phòng khách

Phụ kiện trang trí phòng khách - chính là xu hướng mới nhất 2019, đang được nhiều gia đình lựa chọn trong không gian sống hiện nay, bởi ý nghĩa của các món đồ phụ kiện này mang đến sau:

+ Dù không phải là món đồ nội thất chủ đạo trong ngôi nhà nhưng các phụ kiện trang trí ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ trong căn phòng. Các món đồ được cách điệu một cách tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của gia đình, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên.

Ý nghĩa của phụ kiện trang trí phòng khách

+ Đặc biệt, các món đồ trang trí phòng khách được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho những khoảng trống trong căn phòng. Một bình hoa nhỏ, một chiếc thảm hay bức tranh…..sẽ xóa đi sự đơn điệu trong cho sự trống trải, giúp không gian phòng khách trở nên hài hòa nhất, góp phần hoàn thiện không gian sống của gia đình.

+ Ngoài ra, sự xuất hiện của phụ kiện trang trí phòng khách còn là cách để các gia chủ khẳng định gu thẩm mỹ của mình trong việc lựa chọn đồ nội thất trang trí, tô điểm cho không gian sống của mình. Thể hiện cho gia chủ là một người chu toàn và hoàn mỹ, chăm chút cho gia đình nhỏ của mình.

Top 4 phụ kiện trang trí phòng tuyệt đẹp cho ngôi nhà

Với vai trò quan trọng của các phụ kiện trang trí phòng khách mà bất kỳ gia chủ nào cũng muốn lựa chọn món đồ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là các phụ kiện trang trí phòng khách đẹp nhất, bạn có thể tham khảo:

Bình hoa trang trí

Bình hoa trang trí chính là phụ kiện trang không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt với các chi tiết được chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ cộng với lớp men màu vàng kim, kiểu dáng thiết kế có tay cầm mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm và không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt, nó còn được xem là phụ kiện trang trí tivi phòng khách vô cùng ấn tượng, bạn không thể bỏ qua.

Bình hoa trang trí

Tranh trang trí phòng khách

Sử dụng tranh trang trí phòng khách cũng đang được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn, những bức tranh trang trí nghệ thuật không chỉ mang đến cho không gian nội thất phòng khách điểm nhấn mà còn đem lại ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Bên cạnh đó, với các bức tranh nhiều màu sắc nó còn được xem là decor trang trí tường, xóa tan sự nhàm chán và buồn tẻ cho căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn bức tranh phù hợp và treo hợp lý là điều các gia chủ cần phải lưu ý khi mua sắm tranh.

Tranh trang trí phòng khách

Kệ treo tường độc đáo

Kệ treo tường độc đáo được xem là ý tưởng trang trí phòng khách tuyệt đẹp, đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được cách điệu và biến hóa với nhiều ngăn đựng khác nhau vừa mang đến một không gian lưu đồ vừa giúp trưng bày các phụ kiện trang trí nội thất cực đẹp, tô điểm cho căn phòng ấn tượng nhất.

Kệ treo tường độc đáo

Thảm trải sàn trang trí

Không đơn thuần chỉ là chiếc thảm trải sản thông thường, sản phẩm còn đem đến một phụ kiện trang trí đẹp mắt cho phòng khách của gia đình. Các hoa văn, họa tiết được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế trên tấm thảm trải sàn tô điểm cho không gian mà nó hiện hữu ấn tượng hơn nhiều, tùy vào sở thích để chọn mẫu thảm trài sàn ưng ý cho căn phòng.

Thảm trải sàn trang trí

Đồ trang trí nội thất phòng ngủ

Nếu như phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà thì phòng ngủ chính là không gia riếng tư của các gia đình. Vì thế, việc chọn đồ trang trí nội thất phòng ngủ như thế nào cho phù hợp là điều bạn cần phải lưu ý. Cùng với các món đồ nội thất, bạn cũng có thể chọn thêm các phụ kiện trang trí như: đèn ngủ, kệ treo tường, bình hoa hay móc treo quần áo….thiết kế nhỏ nhắn nhưng tính thẩm mỹ cao, hoàn thiện phòng ngủ gia đình sang trọng và tiện nghi hơn.

Mua phụ kiện trang phòng khách tại Hà Nội uy tín ở đâu?

Nhu cầu sử dụng phụ kiện trang trí phòng khách ngày càng tăng cao, nhất là tại Hà Nội, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Trong số đó, Vương Quốc Nội Thất chính là đơn vị mua sắm nội thất decor Hà Nội uy tín, đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các ưu điểm sau:

+ Tất cả các phụ kiện trang trí tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối trong không gian sử dụng. Bạn có thể yên tâm khi mua sắm phụ kiện trang trí phòng khách tại đơn vị này.

Mua phụ kiện trang phòng khách tại Hà Nội uy tín ở đâu?

+ Đặc biệt, các phụ kiện trang trang trí phòng khách tại Vương Quốc Nội Thất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm đồ trang trí. Hơn nữa, việc luôn cập nhật các thiết kế mới nhất phù hợp với không gian sống hiện đại của gia đình.

+ Tại Vương Quốc Nội Thất, đồ trang trí decor giá rẻ hơn thị trường 10-15% bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giảm chi phí vận chuyển, các sản phẩm khi đến với khách hàng cũng có giá rẻ theo. Hơn nữa, bạn còn nhận được những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại đây như: chính sách bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM.

Trên đây là top các phụ kiện trang trí phòng khách đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm phụ kiện trang trí cho phòng khách của gia đình nhé.

Tham khảo thêm các mẫu đồ decor nội thất tại : https://vuongquocnoithat.vn/phu-kien-trang-tri/do-decor-noi-that/