Showroom bán giường ngủ giá rẻ TP.HCM uy tín nhất

Ngày đăng: 2020-09-25 10:49:45

Để tiết kiệm chi phí hoặc những gia đình có thu nhập thấp thì việc chọn mẫu giường ngủ giá rẻ được xem là lựa chọn hàng đầu. Vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa giúp tiết kiệm một khoản khi mua sắm nội thất phòng ngủ nhưng làm sao để chọn đơn vị mua sản phẩm chất lượng là điều được nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Showroom bán giường ngủ giá rẻ TP.HCM uy tín nhất.

Các mẫu giường ngủ giá rẻ phổ biến tại TP.HCM

Giường nhựa 1 người

Đây là thiết kế khá phổ biến tại khu vực TP.HCM, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn cộng với các chi tiết được bo tròn kỹ càng, vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp không gian căn phòng rộng rãi hơn. Kích thước giường nhựa 1 người với tone màu trắng, giúp căn phòng của bạn thêm phần ấn tượng và phù hợp với điều kiện thu nhập của các bạn sinh viên hay người ở trọ và giường ngủ giá rẻ sinh viên luôn là lựa chọn hợp lý.

Giường nhựa 1 người

Giường sắt tone màu trắng

Thay vì kiểu dáng đơn giản, không có nhiều chi tiết nổi bật thì giường sắt giá rẻ được thiết kế với những đường uốn cong. Phí dưới chân giường được gia công thêm miếng đế chắc chắn giúp giữ cố định, mẫu giường sát trở thành lựa chọn trong mọi căn phòng với miếng đệm có độ dày trên 10cm để mang đến sự thoải mái khi nằm nghỉ ngơi.

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mẫu giường gỗ giá rẻ được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng ngủ của các gia đình. Mang phong cách đơn giản, tinh tế không có nhiều họa tiết hay các đường điêu khắc cầu kỳ song mẫu giường này vẫn mang một nét đẹp riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Đồng thời với chất liệu gỗ công nghiệp, chống cong vênh - sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Giường gỗ công nghiệp giá rẻ

Giường ngủ thấp sàn giá rẻ

Các mẫu giường ngủ giá rẻ 1 triệu TP.HCM cũng đang là thiết kế được ưa chuộng, thiết kế giường ngủ với phần chân thấp, phù hợp với căn phòng ngủ có chiều cao ngăn, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Thêm vào đó, phía đầu giường nổi bật bới những tấm gỗ ván đóng lại với nhau tạo nên sự độc đáo - lạ mắt, màu gỗ không quá sáng nhưng cũng không quá tối, nhờ đó sẽ phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Showrom mua giường ngủ giá rẻ tại TP.HCM

TP.HCM được biết đến là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất nên mọi nhu cầu mua sắm và tiêu thụ tại khu vực này luôn nằm trong top đầu của cả nước. Vì thế, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi nhu cầu mua sắm giường ngủ tại đơn vị này luôn cao hơn hẳn các khu vực khác.

Tuy nhiên với sự đa dạng của các địa chỉ, cửa hàng cung cấp giường ngủ tại TP.HCM thì việc lựa chọn đơn vị mua hàng giá rẻ - uy tín là điều mà khách hàng quan tâm và Vương Quốc Nội Thất - đơn vị phân phối nội thất nhập khẩu nói chung, giường ngủ cao cấp nói riêng đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm giường ngủ.

Các sản phẩm giường ngủ tại Vương Quốc Nội Thất không chỉ cam kết về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ mà còn đảm bảo sản phẩm giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng cộng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, mang đến nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng khi mua sắm bộ giường ngủ giá rẻ.

Lý do nên mua giường ngủ giá rẻ tại Vương Quốc Nội Thất

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, Vương Quốc Nội Thất hiện đang là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi mua sắm giường gỗ giá rẻ. Các sản phẩm giường ngủ tại đơn vị này đang nhận được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Thứ nhất - Giường ngủ nhập khẩu chính hãng 100%

Các mẫu giường ngủ nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…….chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, kiểm tra khắt khe đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nên bạn có thể yên tâm khi mua giường ngủ tại đây.

Thứ nhất - Giường ngủ nhập khẩu chính hãng 100%

Thứ hai - Thiết kế đa dạng về kiểu dáng

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu giường ngủ tại Vương Quốc Nội thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách như: giường ngủ cổ điển, tân cổ điển và giường ngủ hiện đại.......mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật thiết kế mới nhất phù hợp với phòng ngủ hiện đại của gia đình.

Thứ ba - Giá thành ưu đãi hơn thị trường

Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu, các mẫu giường ngủ tại đơn vị này được nhập khẩu trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào luôn có giá thành rẻ hơn thị trường từ 10-20% giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất phòng ngủ cho mọi khách hàng, tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn mẫu giường ngủ phù hợp.

Thứ ba - Giá thành ưu đãi hơn thị trường

Thứ tư - Sở hữu nhiều chương trình ưu đãi

Ngoài các ưu điểm trên, khi mua sắm giường ngủ tại Vương Quốc Nội Thất bạn còn nhận thêm nhiều ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km giúp quá trình mua hàng nhanh chóng và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều khách hàng. Ngoài ra với các đơn vị mua buôn, mua với số lượng lớn thì đơn vị này còn có thêm nhiều chưỡng trình ưu đãi riêng như:

  • Giá bán buôn số lượng lớn sẽ được giảm 15 đến 30% tùy thương hiệu
  • Dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín, cam kết về chất lượng sản phẩm
  • Khách hàng đặt cọc 50% số lượng đơn hàng mua buôn cho dự án
  • Mức chiết khấu đại lý theo từng cấp, hỗ trợ theo từng dự án
  • Số lượng hàng hóa cung ứng luôn đa dạng và ổn định
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/07

Trên đây là thông tin chi tiết về đơn vị mua giường ngủ giá rẻ tại khu vực TP.HCM mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn giường ngủ và cửa hàng mua giường ngủ giá rẻ TPHCM uy tín, để chọn được sản phẩm chất lượng thì hãy đến trực tiếp Vương Quốc Nội Thất hoặc liên hệ đến:

Website: https://vuongquocnoithat.vn/

Email: vuongquocnoithatdotvn@gmail.com

Hotline: 0936 320 777  

Địa chỉ:  + Tại Hà Nội: số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội      

                + Tại TP.HCM: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM      

                + Tại Đà Nẵng: Đường Nguyễn Hữu An, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

 

Tham khảo thêm : Trình làng các mẫu giường ngủ đơn giản mà đẹp "xỉu"