Showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, HCM uy tín nhất

Ngày đăng: 2020-02-11 14:16:29

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho gia đình, văn phòng của mình một mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ? Bạn phân vân không biết nên chọn showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, HCM nào mới thực sự uy tín? Vậy thì phần gợi ý showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, HCM uy tín nhất, là điểm đến được đánh giá tin cậy nhất sau đây sẽ là những thông tin mà bạn không nên bỏ qua lúc này!.

Vì sao ghế sofa gỗ giá rẻ ngày càng được ưu chuộng?

Có thể nói rằng các thiết kế mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp nói chung và bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ nói riêng là một sự kết hợp đầy độc đáo giữa kiểu dáng ghế gỗ truyền trống và phần đệm ngồi êm ái của các bộ sofa phổ biến. Thay vì những kiểu dáng đã xuất hiện một cách đại trà trước đấy thì sự lồng ghép này đã và đang mang đến một tính hiệu ứng trên thị trường rất cao.

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà dòng sản phẩm ghế sofa gỗ giá rẻ này ngày càng được trở nên ưu chuộng hơn bao giờ hết. Thậm chí trong năm 2019 vừa qua, bộ ghế sofa gỗ giá rẻ còn được xếp vào TOP những sản phẩm có doanh số bán hàng chạy nhất của rất nhiều thương hiệu nội thất trong và ngoài nước. Và sau đây là những lí giải cho sức hút của dòng sản phẩm này.

Vì sao ghế sofa gỗ giá rẻ ngày càng được ưu chuộng?

+ Kiểu dáng thời thượng, đa dạng: Với sự thay đổi về mặt kiểu dáng này ghế sofa gỗ giá rẻ được cho là vô cùng thời thường và hiện đại. Chúng thích hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại hơn rất nhiều, thậm chí còn được coi là những mẫu sofa đẹp giá rẻ mà nhiều gia chủ không nên bỏ qua. Hơn thế kiểu dáng của chúng còn có tính đa dạng cao nhờ đó là thích hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.

+ Dễ dàng vệ sinh: Không giống như các mẫu sofa truyền thống luôn khiến nhiều người phải e ngại trong việc vệ sinh định kì. Với đặc trưng riêng biệt về mặt thiết kế nên các mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ có thể tháo dỡ nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

+ Giá thành rẻ: Chúng ta đều hiểu rằng không phải ai cũng có đủ khả năng để chi trả cho những sản phẩm nội thất đắt đỏ, ngay cả những bàn ghế gỗ phòng khách giá 5 triệu cũng chưa phải là một sự lựa chọn thích hợp cho đại đa số người tiêu dùng ở Việt Nam. Trong khi đó, hiện nay ghế sofa gỗ được áp dụng rất nhiều nguyên liệu gía rẻ khác nhau nhờ đó mà giá thành được giảm xuống hơn rất nhiều. Cùng với đó là nhiều phân khúc khác nhau nên luôn được đánh giá là thích hợp với mọi thu nhập khác nhau của người tiêu dùng.

Showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, HCM uy tín nhất

Showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, HCM uy tín nhất

“Của rẻ là của ôi” đây là một trong những tâm niệm đã ăn sâu vào trong tâm thức của người tiêu dùng nước ta, vì thông thường những sản phẩm giá rẻ sẽ không được gia công từ những chất liệu tốt vì thế mà chất lượng không được đảm bảo. Chưa kể đến tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Vậy nên mua ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội, ghế sofa gỗ giá rẻ HCM ở đâu đảm bảo nhất hiện nay? Đây có lẽ là câu hỏi không chỉ của riêng ai, nhất là khi nhu cầu tiêu thu dòng ghế sofa gỗ giá rẻ Hà Nội, HCM luôn đứng đầu cả nước.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm và một trong những đơn vị tiên phong trong ngành nội – ngoại thất nhập khẩu chính hãng giá rẻ tại Việt Nam Vương quốc nội thất có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc với tín đồ yêu thích nội thất. Đây là một trong số ít những thương hiệu chuyên về nội, ngoại thất nhập khẩu chính hãng được nhận hàng loạt các giải thưởng, đánh giá tích cực từ các tổ chức trong nước. Và không có gì quá ngạc nhiên khi những bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ tại đây cũng được xếp trong top những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn quốc tế và trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng cho việc hoàn thiện không gian riêng của gia đình hay bất kì không gian nào khác.

Hiện nay, chuỗi showroom của thương hiệu này đã chính thức có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Trong đó nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm tại thị trường Hà Nội và HCM thì có thể đến trực tiếp các địa chỉ sau:

Showroom ghế sofa gỗ giá rẻ tại Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội ( rộng 3000m2).         

Showroom ghế sofa gỗ giá rẻ HCM: Số 17 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM ( rộng 2000m2).

Lợi ích khi mua sofa gỗ giá rẻ tại Vương quốc nội thất

Luôn được cam kết về mặt chất lượng

Toàn bộ ghế sofa gỗ giá rẻ tại đây đều được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nội thất nổi tiếng uy tín toàn cầu. Đảm bảo hàng đúng nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định chất lượng rõ ràng theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến những sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm. Đặc biệt những mẫu sản phẩm dù thuộc dòng giá rẻ nhưng vẫn được gia công từ những chất liệu ổn định, điển hình như các mẫu sofa gỗ sồi. Điều này mang đến một sự cam kết về mặt chất lượng sử dụng lâu dài.

Giá thành rẻ nhất thị trường

Giá thành rẻ nhất thị trường

Đây là điều hoàn toàn chính xác khi bạn đến với địa chỉ mua sắm này, nhờ ưu thế nhập khẩu trực tiếp nên các sản phẩm đang được phân phối trên hệ thống showroom của Vương quốc nội thất luôn có giá bán thấp hơn những đơn vị khác ít nhất là 10% - 20%. Ngoài ra, đến với địa chỉ này bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các kiểu dáng khác nhau thích hợp cho không gian nội thất của mình như sofa gỗ cho phòng khách nhỏ hay sofa gỗ chữ L.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng nên Vương quốc nội thất không chỉ cam kết về mặt chất lượng, giá thành, mẫu mã sản phẩm mà còn ngày một cải thiện, nâng cấp hơn trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sẽ luôn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình chọn lựa cũng như sử dụng sản phẩm. Khách hàng còn được nhận một gói bảo hành 24 tháng, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong khu vực bán kính 20km,…

Nên hay không nên mua sofa gỗ thanh lý trên thị trường

Nhắc đến giá rẻ thì có lẽ chắc chắn nhiều người sẽ không bao giờ bỏ qua những mẫu sofa gỗ thanh lý, khi mà mức giá chênh lệch quá lớn đến vậy. Tuy nhiên, không giống như các sản phẩm khác, đặc thù của nội thất là những thiết kế được lựa chọn luôn có mục đích lâu dài. Hơn thế ghế sofa nói chung trong cuộc sống thường nhật cua chúng ta luôn được sử dụng với tần suất cao. Chính vì vậy mà chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn là KHÔNG NÊN mua sofa gỗ thanh lý trên thị trường bởi những lí do như sau:

Thứ nhất: Các sản phẩm thanh lý đa phần đã được sản xuất từ rất lâu là hàng lỗi, hàng tồn kho hoặc đã qua sử dụng nên chắc chắn chất lượng đã xuống cấp, không đảm bảo. Nên đây là những sản phẩm không đảm bảo cho mục đích sử dụng lâu dài.

Thứ hai: Vì là hàng đã sản xuất từ rất lâu hoặc các lỗi về mặt chi tiết kiểu dáng nên giá trị thẩm mỹ của dòng sản phẩm này không cao. Chúng hoàn toàn có thể kéo những thẩm mỹ không gian xuống thấp hoặc phá hỏng tổng thể.

Thứ ba: Khi mua sắm những mẫu thanh lý bạn sẽ không biết trước đó người ta có bảo quản cẩn thận hay vệ sinh định kì không. Trong khi đó phần đệm ngồi được làm từ các loại vải sợ hay da cũng là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nên hoàn toàn tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm bệnh tật rất cao.

Hãy đến ngay với Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm ghế sofa gỗ giá rẻ hoàn toàn khác biệt. Khi mua sắm tại đây sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều từ kiểu dáng, chất lượng cho đến giá thành. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến hotline 0936 320 777.

 

Tham khảo thêm các mẫu ghế sofa hiện đại đẹp bằng  gỗ khác tại : https://vuongquocnoithat.vn/sofa-phong-khach/sofa-hien-dai/