Sofa cafe giá rẻ - Những sản phẩm được ưa chuộng nhất 2020

Ngày đăng: 2020-03-18 11:18:13

Dù được thiết kế theo phong cách nào thì bộ bàn ghế café cũng được xem là lựa chọn số 1 trong quán café, vừa đem đến một không gian thưởng thức café vừa tạo điểm nhấn cho quán mà bạn đang kinh doanh. Và để tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất một cách tối ưu thì những mẫu sofa café giá rẻ được xem là lựa chọn hàng đầu của các chủ quán. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để bỏ túi những mẫu sofa café giá rẻ mà đẹp nhất nhé.

Các mẫu bàn ghế sofa café giá rẻ nhất 2020

Bàn ghế sofa kiểu dáng hiện đại

Giá: 8.170.000đ

Mẫu bàn ghế sofa kiểu dáng hiện đại chính là thiết kế sofa café giá rẻ mà được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn không thể bỏ qua. Mẫu bàn ghế café sofa này là sự kết hợp giữa cặp ghế đơn và bàn đơn hoặc 4 ghế đơn và bàn đôi, ghế sofa đôi có kiểu dáng tương tự như sofa đơn có phần tựa lưng đến chân đều rất chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho người ngồi. Đồng thời, thiết kế mang nét đẹp cổ điển sẽ giúp cho không gian quán café sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều.

Bàn ghế sofa kiểu dáng hiện đại

Mẫu bàn ghế sofa café sang trọng

Giá: 7.470.000đ

Được lấy ý tưởng từ bộ bàn ghế sofa phòng khách, mẫu bàn ghế sofa café sang trọng mang đến một gợi ý thú vị cho không gian quán café. Trọn sản phẩm gồm một chiếc bàn hình chữ nhật thiết kế nhỏ gọn và 2 chiếc ghế sofa vừa 2 chỗ ngồi, mang đến một không gian lý tưởng cho những cuộc trò chuyện. Việc kết hợp giữa phần khung gỗ tự nhiên và lớp đệm cao cấp, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các vị khách khi ngồi.

Mẫu bàn ghế sofa café sang trọng

Mẫu ghế sofa café bọc da

Giá: 8.270.000đ

Mẫu ghế sofa café bọc da cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo trong các quán café hiện nay. Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng tinh tế cộng với lớp da cao cấp, mang đến cảm giác dễ chịu cho các vị khách khi ngồi thưởng thức café. Hơn nữa, việc kết hợp giữa bộ chiếc ghế sofa dài và hai ghế ngồi còn tạo nên sự độc đáo cho không gian quan, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên ghé qua.

Mẫu ghế sofa café bọc da

Mẫu bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên

Giá: 5.180.000đ

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu bàn ghế sofa gỗ café này cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều chủ quán khi chọn bàn ghế quán café. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên và tựa lưng được làm từ gỗ tần bì, các chi tiết được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, lớp sơn PU chống cong vênh và sâu mọt. Hơn nữa, với lớp lót nệm nỉ vải cao cấp tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Mẫu bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên

Chọn mẫu sofa café giá rẻ như thế nào phù hợp?

Bạn đang có ý định kinh doanh quán café và đang tìm kiếm mẫu sofa café giá rẻ cho không gian quán của mình thì cần phải tuân thủ các tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm dưới đây:

Kích thước sofa café giá rẻ

Kích thước bộ sofa café giá rẻ không chỉ đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ quán café. Vì thế, bạn cần phải tính toán kỹ càng để chọn kích thước sản phẩm bàn ghế café phù hợp. Xem xét thật kỹ diện tích, vị trí đặt bộ sản phẩm đo đạc và tính toán hợp lý. Từ đó, chọn kích thước sofa café giá rẻ phù hợp nhất.

Kích thước sofa café giá rẻ

Kiểu dáng của sofa café giá rẻ

Với không gian diện tích quán café khiêm tốn thì việc lựa chọn kiểu dáng bộ sofa café như thế nào phù hợp được quan tâm. Trong trường hợp này, bạn nên chọn mẫu sofa giá rẻ có kiểu dáng đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà cộng với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Ngược lại nếu không gian rộng, bạn muốn thiết kế quán café theo phong cách cổ điển thì mẫu sofa café giá rẻ có họa tiết cầu kỳ được xem là lựa chọn phù hợp.

Chất liệu của bộ sofa café giá rẻ

Là món đồ nội thất quan trọng trong không gian quán café nên việc lựa chọn chất liệu sản phẩm như thế nào cho phù hợp, cần được chú ý. Để đảm bảo an toàn cho người ngồi, bạn nên chọn mẫu sofa café có khung gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn, mang đến một không gian thoải mái cho các vị khách khi ngồi thưởng thức café.

Chất liệu của bộ sofa café giá rẻ

Đơn vị mua sofa café giá rẻ

Để mua sofa café giá rẻ thì nhiều người đã tìm đến các địa chỉ cung cấp ghế sofa quán cafe thanh lý, bởi sản phẩm đa qua sử dụng hoặc hết mốt nên bán với giá rẻ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm khi bạn lựa chọn bàn ghế café cho quán kinh doanh. Vì thế, việc tìm kiếm các đơn vị cung cấp sofa giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu rõ ràng được xem là lựa chọn hợp lý nhất.

Địa chỉ mua sofa café giá rẻ - uy tín nhất hiện nay

Với kiểu dáng thiết kế đẹp, kích thước đa dạng mẫu sofa café giá rẻ đang tạo nên một sức hút lớn trên thị trường nội thất hiện nay. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời, đáp ứng với mọi yêu cầu của người tiêu dùng. Mỗi khu vực sẽ có nhữn cái tên cung cấp sofa giá rẻ, uy tín riêng bạn có thể tham khảo sau:

Tại khu vực Hà Nội

Là trung tâm kinh tế của cả nước, tại khu vực Hà Nội xuất hiện nhiều không gian quán café lớn nhỏ khác nhau mà nhu cầu mua sắm sofa cafe giá rẻ Hà Nội luôn cao hơn hẳn các món đồ nội thất khác. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Vương Quốc Nội Thất ra đời, mang đến một địa chỉ mua sắm sofa café giá rẻ và uy tín nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và bàn ghế café nói riêng, đơn vị này cam kết mang đến những mẫu sofa café giá rẻ - chất lượng nhất từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật……đảm bảo các tiêu chí đạt tiêu chuẩn. Hơn nữa, các thiết kế đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng và phong cách, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sofa café.

Tại khu vực Hà Nội

Bên cạnh đó, các mẫu bàn sofa café tại Vương Quốc Nội Thất rẻ hơn các địa chỉ khác từ 10-20% bởi là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên sofa café giá rẻ nhất khi đến với người tiêu dùng. Đồng thời, bạn còn nhận được các ưu đãi như chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20 mà các đơn vị cung cấp ghế sofa cà phê thanh lý không có.

Tại khu vực TP.HCM

Cùng với Hà Nội thì tại TP.HCM nhu cầu mua sắm sofa cafe TP.HCM cũng đang rất lớn, do sự xuất hiện của nhiều không gian quán café. Với nhiều địa chỉ cung cấp sofa café giá rẻ nhưng Vương Quốc Nội Thất vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp cộng với giá thành rẻ đem đến nhiều lựa chọn cho các chủ quán khi chọn mua sofa café, tùy vào không gian thiết kế của quán café để chọn sản phẩm phù hợp.

Trên đây là những mẫu ghế sofa cafe đẹp - giá rẻ nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sofa café giá rẻ, mang đến một lựa chọn thông minh cho quán café mà bạn đang kinh doanh nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách kiểu hiện đại