Sofa gỗ nhỏ gọn – Giải pháp thông minh cho phòng khách nhỏ

Ngày đăng: 2021-02-02 14:54:02

Sofa gỗ hiện đang là xu hướng thịnh được nhiều người lựa chọn trong phòng khách của gia đình. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách sang trọng, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên với diện tích phòng khách nhỏ hẹp, việc chọn sofa gỗ nhỏ gọn như thế nào phù hợp? đang là điều không ít gia chủ băn khoăn. Cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Ưu điểm vượt trội của mẫu sofa gỗ nhỏ gọn

Sofa gỗ là dòng sofa phòng khách khá thịnh hành trong không gian sống hiện đại của mọi gia đình. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ và phong cách thiết kế hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng - thanh lịch trong không gian hiện hữu. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ ghế sofa gỗ nhỏ đang được đánh giá cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Đa dạng về mẫu mã - kiểu dáng: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc về bàn ghế sofa gỗ phòng khách nhỏ đó là các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….Mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Đặc biệt với các mẫu sofa được cách điệu tinh tế về hoa văn, họa tiết toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong không gian phòng khách.

Ưu điểm vượt trội của mẫu sofa gỗ nhỏ gọn

+ Chất liệu sản phẩm cao cấp: Sản phẩm sofa gỗ là sự kết hợp hòa hảo giữa chất hai chất liệu cao cấp gỗ và nỉ. Được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực và chống mối mọt, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta. Hơn nữa với các mẫu sofa từ gỗ tự nhiên còn mang đến vẻ đẹp vượt trội theo thời gian.

+ Tính tiện lợi khi sử dụng: Ngoài các ưu điểm trên, mẫu sofa phòng khách hiện đại này còn được đánh giá cao về tính tiện nghi. Sản phẩm được làm từ gỗ dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bụi bẩn. Hơn nữa, mẫu sofa gỗ nhỏ có thể đặt được ở các vị trí khác nhau trong phòng khách.

Các mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ HOT nhất hiện nay

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ hẹp hiện đang được sử dụng phổ biến trong các căn hộ chung cư mini, ngôi nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp. Đảm bảo không gian đón tiếp khách, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Dưới đây là các mẫu sofa gỗ nhỏ HOT nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ:

Mẫu sofa gỗ chữ I

Sofa gỗ chữ I hay còn gọi là sofa văng là sản phẩm khá thịnh hàng hiện nay, thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở các vị trí khác nhau trong phòng khách của gia đình. Đặc biệt, mẫu sofa gỗ chữ I được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…….mang đến nhiều lựa chọn khác nhau trong phòng khách của gia đình.

Mẫu sofa gỗ chữ I

Sofa gỗ chữ L nhỏ

Mẫu sofa gỗ chữ L chính là thiết kế được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong phòng ngủ hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hình chữ L, áp sát vào tường tận dụng góc chết trong căn phòng. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách và được xem là vị cứu tinh cho phòng khách nhỏ. Các thiết kế sofa chữ L đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng sau.

Sofa gỗ chữ L nhỏ

Sofa gỗ kết hợp giường ngủ

Là sản phẩm mới nhất của dòng sofa, mẫu sofa gỗ kết hợp giường ngủ mang đến một thiết kế hoàn hảo trong căn phòng. Mẫu sofa gỗ kết hợp sofa là sự tích hợp hài hòa giữa sofa và giường ngủ, mang đến một không gian đón tiếp khách và nghỉ ngơi cho chủ nhân. Chỉ qua vài thao tác đơn giản là có thể dễ dàng chuyển công năng sử dụng theo ý của chủ nhân.

Sofa gỗ kết hợp giường ngủ

Cách chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ phù hợp

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ gọn hiện là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong phòng khách của gia đình. Tuy nhiên với các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách........bạn cần phải chú ý đến những tiêu chí sau khi chọn sofa phòng khách gỗ:

Kích thước mẫu sofa gỗ

Dù mẫu sofa gỗ cho nhà nhỏ được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng mỗi phòng khách có diện tích khác nhau, bạn cần phải chú ý đến tiêu chí này khi chọn sản phẩm. Xem xét thật kỹ diện tích phòng khách, tính toán kỹ về chiều dài, chiều rộng, chiều cao để chọn kích thước sofa đúng chuẩn. Đảm bảo không gian sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên.

Kích thước mẫu sofa gỗ

Kiểu dáng mẫu sofa gỗ

Các thiết kế sofa gỗ nhỏ luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nhưng không phải không gian nào cũng phù hợp. Đối với phòng khách nhỏ, mẫu sofa gỗ phong cách hiện đại, đơn giản và không có nhiều chi tiết cầu kỳ và rườm rà được xem là lựa chọn hoàn hảo trong căn phòng.

Chất liệu của mẫu sofa gỗ

Đây chính là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn sofa gỗ nhỏ hay không, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu sofa gỗ có độ bền và chất lượng tốt thì gỗ tự nhiên được xem là lựa chọn phù hợp. Còn với điều kiện kinh tế hạn chế, bộ sofa gỗ công nghiệp được xem là giải pháp hàng đầu trong phòng khách.

Chất liệu của mẫu sofa gỗ

Địa chỉ cung cấp sofa gỗ

Ngoài các tiêu chí trên, để chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh thì địa chỉ cung cấp sản phẩm là tiêu chí cần chú ý. Ở các đơn vị có thương hiệu, bạn không chỉ chọn được sofa gỗ chất lượng tốt mà còn có giá thành phải chăng. Dựa vào các tiêu chí như: thương hiệu, chính sách bảo hành, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp……..trước khi chọn mua sản phẩm.

Mua sofa gỗ nhỏ gọn giá rẻ - uy tín ở đâu?

Hiện nay, các căn hộ chung cư ngày càng trở nên phổ biến thì mẫu sofa gỗ nhỏ ngày càng nhận được sự ưa chuộng. Với sự xuất hiện của nhiều cửa hàng - địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau, Vương Quốc Nội Thất chính là đơn vị phân phối dòng nội thất nhập uy tín số 1 hiện nay.

Toàn bộ các mẫu sofa gỗ tại Showroom được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu hàng đầu: Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản..… Chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại. Các tiêu chí đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mua sofa gỗ nhỏ gọn giá rẻ - uy tín ở đâu?

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các mẫu sofa gỗ nhỏ tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách……mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế mới nhất phù hợp với không gian sống hiện đại.

Ngoài các ưu điểm trên, khi chọn mua sofa gỗ tại đơn vị này khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như: sofa gỗ nhỏ gọn giá rẻ hơn thị trường 10-20%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà nội và TP.HCM

Sofa gỗ nhỏ gọn đơn giản mà tinh tế được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn có thêm gợi ý khi chọn sofa cho phòng khách của gia đình vừa mang đến một không gian đón tiếp khách, vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng nhé!

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%