Đánh giá về ưu, nhược điểm của sofa góc gỗ sồi từ A-Z

Ngày đăng: 2021-02-01 13:52:37

Trước kia khi nhắc đến các thiết kế sofa, ắt hẳn hình ảnh quen thuộc trong mắt người tiêu dùng luôn là những mẫu sofa bằng da, nỉ hay vải theo kiểu mềm mại. Nhưng với xu hướng của cuộc sống hiện đại, các nhà sản xuất nội thất đa cho ra mắt các dòng sofa gỗ cực kỳ cuốn hút. Điển hình trong đó phải nhắc đến các mẫu sofa gỗ gỗ sồi, luôn lọt vào TOP những sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường tiêu dùng của cả nước. Vậy liệu sofa góc gỗ sồi có tốt không? có nên mua sofa góc gỗ sồi không? hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về ưu, nhược điểm của mẫu thiết kế này để tìm ra đáp án chính xác cho những vấn đề này nhé.

Tổng quan chung về ghế sofa góc gỗ sồi

Ghế sofa góc gỗ sồi là thiết kế được kết hợp từ khung ghế gỗ bao quanh chắc chắn từ kiểu dáng bàn ghế gỗ truyền thống, quen thuộc từ trước đến nay cùng với đệm ghế êm ái, thoải mái của ghế sofa. Nếu như, đối với bàn ghế gỗ người dùng không thích ở một điểm đó là quá cứng ngồi hay năm lâu đều khó chịu. Hay với ghế sofa thì lại quá nóng vào mùa hè hay khó khăn khi vệ sinh, dọn dẹp. Thì ở thiết kế sofa góc gỗ sồi mọi thứ sẽ đều được khắc phục mang đến những trải nghiệm có 1 – 0 – 2 cho người dùng. Đặc biệt là rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Tổng quan chung về ghế sofa góc gỗ sồi

Theo đó, sofa góc gỗ sồi hay chính xác hơn là sofa gỗ sồi chữ L đang là dòng sản phẩm rất phổ biến ở nước ta. Thiết kế nội thất này sẽ được gia công, sản xuất từ gỗ sồi cho phần khung bao quanh phía ngoài. Đây là loại gỗ thường tập trung phần lớn ở các khu rừng ở Châu Âu và Mỹ với khí hậu ôn đới, thông thường loại gỗ này xuất hiện ở nước ta hoàn toàn là nhờ nhập khẩu về. Trong đó, dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường tiêu dùng nước ta hiện nay được phân thành 2 loại là sofa góc gỗ sồi Nga và sofa góc gỗ sồi Mỹ dựa theo nguồn gốc nhập khẩu về.

Xét về mức độ phổ biến cũng như sự ưa chuộng của người tiêu dùng, thì bàn ghế sofa gỗ sồi Nga nói chung, sofa góc gỗ sồi Nga sofa và gỗ sồi Nga giá rẻ nói riêng vẫn được ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt là các thiết kế sofa gỗ sồi Nga hiện đại với kiểu dáng trẻ trung luôn tạo sự cuốn hút đầy mới lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về ưu, nhược điểm của các thiết kế sofa góc gỗ sồi ở phần tiếp theo để có được những sự lựa chọn ưng ý cho mình nhé.

Ưu – nhược điểm của sofa góc gỗ sồi chi tiết nhất

Ưu điểm của sofa góc gỗ sồi

Ưu điểm của sofa góc gỗ sồi

Sofa gỗ hiện đại

Không chỉ tạo sức hút nhờ kiểu dáng trẻ trung, mới lạ và độc đáo, sofa góc gỗ sồi còn được đánh giá rất cao với việc sở hữu hàng loạt những ưu điểm vượt trội. Nên ngay cả khi gỗ sồi không phải là nguyên liệu có sẵn trong nước, phải thông qua hình thức nhập khẩu hoàn toàn cũng không khiến độ HOT của dòng sản phẩm này bị giảm sút.

  • Sofa góc gỗ sồi có vẻ đẹp tự nhiên, vân gỗ rõ ràng và đẹp mắt, màu sắc đẹp mắt, thanh lịch.
  • Có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài nếu sử dụng đúng cách.
  • Nhờ gỗ có hàm lượng tannin cao nên hạn chế được tình trạng sâu mọt tấn công cao.
  • Với kiểu dáng góc chữ L nên thiết kế giúp tối ưu hóa diện tích không gian sử dụng đầy hiệu quả.
  • Kiểu dáng đa dạng từ sofa gỗ sồi hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển
  • Mang đến sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng, vệ sinh.
  • Tạo sự thoải mái khi sử dụng, mát mẻ vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông.

Nhược điểm của sofa góc gỗ sồi

Nhược điểm của sofa góc gỗ sồi

Rất để có thể phủ nhận được rằng sofa góc gỗ sồi là một trong những dòng sản phẩm đầy “điểm cộng”, mà có lẽ chỉ cần nghe qua một lần thôi rất ít ai có thể từ chối được. Thế nhưng dù vậy thì dòng sản phẩm này vẫn có những mặt nhược điểm nhất định mà các bạn cần phải cân nhắc một cách kỹ lưỡng trong quyết định mua sắm của mình.

  • Do phải nhập khẩu hoàn toàn về từ sản phẩm cho đến nguyên liệu, nên giá bán trung bình của ghế sofa góc gỗ sồi vẫn cao hơn so với một số loại gỗ tự nhiên khác có mặt ở nước ta.
  • Không mang lại nhiều cảm giác êm ái như dòng sản phẩm sofa nỉ hay da.
  • khi ngồi và tựa lưng chắc chắn không thoải mái và êm ái như các sản phẩm sofa khác.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ mà vẫn tốt

Dù vẫn còn tồn đọng một vài nhược điểm nhất định, thế nhưng sofa gỗ sồi nói chung và sofa góc gỗ sồi nói riêng vẫn hoàn toàn là một sự lựa chọn mà nhiều người không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế để “đầu tư” cho mình những bộ sản phẩm cao cấp, đặt đỏ. Nhưng khi mua bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ lại luôn có những bất cập về chất lượng khiến chúng ta phải lo lắng. Vậy làm sao để có thể chọn mua được bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ mà vẫn tốt.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sofa gỗ sồi giá rẻ mà vẫn tốt

Kinh nghiệm về chất liệu

Tất nhiên khi nhắc đến sofa gỗ sồi thì chất liệu chính ở đây phải là loại gỗ tự nhiên này. Nhưng gỗ sồi cũng được phân chia thành gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ sồi đỏ (RED Oak). Như vậy chắc hẳn đặc tính mỗi loại sẽ không giống nhau được 100% mà sẽ có những điều khác biệt. Theo đó nhờ cấu trúc dạng chai ưu việt của mình gỗ sồi trắng sẽ giúp làm giảm khả năng thấm nước và chịu ảnh hưởng từ hơi nước gây ra, đồng thời hạm lượng tannin của loại gỗ tự nhiên này rất cao nên khả năng kháng sâu mọt rất tốt. Vì vậy, xét theo điều kiện thời tiết của nước ta thì bạn nên chọn các mẫu được gia công từ gỗ sồi trắng mới là tốt nhất.

Kinh nghiệm về kiểu dáng

Kiểu dáng của bàn ghế sofa gỗ sồi cần phải cân nhắc ở đây chính là loại gì, chúng ta sẽ có sự phân chia như sau: Sofa góc (sofa chữ L); sofa chữ I (sofa văng); sofa chữ U. Như vậy tùy theo diện tích không gian và nhu cầu sử dụng mà các bạn nên cân nhắc trong việc lựa chọn kiểu dáng của sofa gỗ sồi. Ví dụ, nếu như phòng khách nhỏ, chật chội thì chỉ nên lựa chọn sofa gỗ sồi chữ L hoặc sofa chữ I là phù hợp nhất.

Kinh nghiệm về giá thành

Giá rẻ thì cũng có rất nhiều mức giá khác nhau và cùng một mẫu thì cũng sẽ được niêm yết với nhiều con số chênh lệch. Đây là điều rất ít ai chú ý đến, khi mà trên thực tế thì cùng một mẫu sản phẩm thế nhưng ở mỗi một địa chỉ phân phối khác nhau lại có cách tính mức giá niêm yết khác nhau. Nên đối với giá thành hãy so sánh giá bán cùng lúc ở nhiều địa chỉ cửa hàng, showroom trước.

Kinh nghiệm về địa chỉ mua sắm

Nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này ngày một tăng cao nên không quá ngạc nhiên khi có hàng loạt các địa chỉ cung ứng này ra đời. Tuy nhiên, nhiều nhưng không phải cai tên nào cũng đảm bảo cũng uy tín. Trong khi đó, càng mua hàng gái rẻ thì lại càng phải tìm kiếm địa chỉ mua sắm uy tín. Bởi điều này sẽ giúp các bạn hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Thông qua phần đánh giá ưu – nhược điểm của sofa góc gỗ sồi này, mong rằng đã gửi đến những thông tin đầy hữu ích cho bạn đọc. Đồng thời, qua đó giúp các bạn có những cái nhìn và đánh giá khách quan nhất về dòng sản phẩm này. Để từ đó đưa ra những quyết định mua sắm thông minh và chính xác cho nhu cầu sử dụng của mình.

 

Tham khảo thêm : +99 bộ sofa phòng khách cổ điển giảm giá 30%