Gợi ý cách chọn tab đầu giường sang trọng, ấn tượng nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-08-13 11:39:09

Trong phòng ngủ, ngoài những đồ nội thất như giường, tủ thì một chiếc tab đầu giường giá rẻ được coi là yếu tố cần thiết để hoàn thiện căn phòng. Nó ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, đồng thời với những cải tiến về chất liệu và kiểu dáng ngày càng tiến bộ. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách chọn những mẫu tab đầu giường sang trọng chuẩn nhất hiện nay. Hãy bắt đầu ngay nhé!

Vì sao nên sử dụng những mẫu tab đầu giường hiện đại?

Nhiều người chưa biết đến món đồ nội thất được gọi là tab đầu giường này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó là gì và công dụng của sản phẩm này đối với khu vực phòng ngủ nhé! 

 Vì sao nên sử dụng những mẫu tab đầu giường hiện đại?

Tab đầu giường đơn giản là gì? 

Táp đầu giường hay còn gọi là tab đầu giường, tủ đầu giường… là một tủ kệ nhỏ đặt cạnh giường. Nó thường được thiết kế phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của giường. Chính sự đa dạng trong từng sản phẩm đã giúp nó trở thành mảnh ghép giúp căn phòng trở nên hoàn thiện hơn, tạo điểm nhấn cho không gian.

Vai trò của tủ tab đầu giường đẹp

Một chiếc tủ nhỏ gọn và đa năng với các ngăn kéo sẽ dễ dàng cất giữ đồ trang điểm, chìa khóa, tạp chí và nhiều thứ khác. Mặt tủ chinh là chiếc bàn đầu giường được thiết kế tăng thêm vẻ ngăn nắp cho căn phòng. Món đồ nội thất này giúp tiết kiệm diện tích và giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. 

Bề mặt của đầu giường tương đối nhỏ gọn và vuông vắn, có thể trở thành một chiếc bàn để người dùng ngồi học, viết, đọc sách... Ngoài ra, bạn cũng có thể coi đây là một chiếc ghế nhỏ, tạo nên một tổng thể hữu ích và ấn tượng. 

Khi kết hợp nó với chiếc giường thiết kế mang phong cách tân cổ điển vừa thể hiện cá tính riêng vừa khéo léo khoe gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn phòng.

Chọn mua tab đầu giường nhập khẩu cần lưu ý điều gì?

Để chọn được sản phẩm giường phù hợp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công năng và thiết kế, bạn cần lưu ý những điểm sau: 

Chọn mua tab đầu giường nhập khẩu cần lưu ý điều gì? 

Chọn vật liệu làm tab đầu giường thông minh: Gỗ là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm tab đầu giường do khả năng chịu lực rất tốt, độ bền cao, có lợi cho sức khỏe và vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra, bởi sự đồng bộ giữa giường và tab đầu giường gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên… sẽ mang đến không gian hài hòa hơn. 

Chọn giá thành của tab đầu giường giá rẻ: Nhìn chung chi phí đầu tư cho táp đầu giường không cao nhưng bạn nên chọn loại táp đầu giường có chất lượng cao, phù hợp với giá tiền. 

Chọn kích thước của tab đầu giường sang trọng: Kích thước tủ đầu giường phổ biến hiện nay là (0,5m * 0,4m * 1,46m) - (0,55m * 0,45m * 0,6m) - (0,65m * 0,5m * 0,65m * 0,5m * 0,7m) là. Bạn có thể dễ dàng đặt nó ở bất cứ đâu trong phòng ngủ của mình.

 Chọn kích thước của tab đầu giường sang trọng:

Chọn màu sắc của tab đầu giường đẹp: Màu sắc ảnh hưởng đến cảm xúc của con người, trong khi thiết kế thể hiện chức năng. Cách đơn giản nhất là chọn màu tủ quần áo hợp với màu giường, phòng ngủ và hợp phong thủy. Về thiết kế, nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, đẹp mắt và hài hòa với nội thất xung quanh. 

Gợi ý các mẫu tab đầu giường sang trọng, ấn tượng nhất năm 2022

Sau đây là những mẫu thiết kế tủ đầu giường cực đẹp năm 2022, nó gồm rất nhiều sản phẩm đẹp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều gợi ý hay ho. Cùng bắt đầu ngay nhé!

Tab đầu giường sang trọng cổ điển: Tab đầu giường cổ điển thường có một điểm chung là thiết kế tinh tế, các đường nét được chạm khắc cẩn thận, uyển chuyển, tinh tế, không làm mất đi cảm giác quyền lực. Nó chỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ, nó chỉ nhấn mạnh vào gu thẩm mỹ của người dùng.

Tab đầu giường sang trọng cổ điển:

Tab đầu giường sang trọng tân cổ điển: Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và hiện đại, kiểu dáng của sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Được sử dụng chung với hai tông màu trắng đen, hạn chế hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn mang đến sự tinh tế và sang trọng qua cách trang trí khung, chân tủ và tay nắm ngăn kéo.


 

Tab đầu giường sang trọng hiện đại: Ưu điểm của đầu giường hiện đại là chúng đơn giản hơn hai loại trên và có thể thấy phù hợp với nhiều kiểu bố trí phòng ngủ tập trung vào sự thoải mái. Tuy nhiên, mẫu đầu giường hiện đại không vì thế mà mất đi vẻ đẹp nổi bật mà thể hiện phong cách sống trẻ trung, thông thoáng và luôn năng động. 

Tab đầu giường sang trọng tân cổ điển:
 

Tab đầu giường sang trọng gỗ sồi: Được làm bằng gỗ sồi nhập khẩu, những chiếc tủ đầu giường này có màu sắc tự nhiên, cứng cáp và có khả năng chịu lực cao làm hài lòng tất cả mọi người, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Táp đầu giường đơn giản nhưng sang trọng và lịch lãm là những mỹ từ dành cho dòng thiết kế này.

Tab đầu giường sang trọng hiện đại:

Tab đầu giường ba ngăn: Thiết kế ba ngăn này thường không phổ biến lắm vì nó không nằm ở độ cao tương đối lý tưởng để đặt tủ sát tường. Ba ngăn kéo cung cấp thêm không gian lưu trữ và thuận tiện cho việc đặt đèn đọc sách. 

Tab đầu giường ba ngăn:

Tab đầu giường sang trọng thông minh: Một số sản phẩm có thiết kế độc đáo như đầu giường tròn, đầu giường phong cách đồng quê,… mang “phong cách mới”, đáp ứng xu hướng của khách hàng, những thiết kế này chỉ giữ được lợi ích về sự thoải mái nhưng còn gây ấn tượng bởi sự sáng tạo, mới lạ và bắt mắt. 

Tab đầu giường sang trọng thông minh:

Trên đây là cách chọn lựa những mẫu tab đầu giường sang trọng, ấn tượng nhất, cùng với một số sản phẩm hot năm 2022. Hi vọng bạn đã có thêm được nhiều kiến ​​thức bổ ích và những lời khuyên hay.