Những mẫu thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn HOT nhất thị trường

Ngày đăng: 2023-03-07 16:52:01

Những chiếc thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn hay cỡ nhỡ đều là những món đồ nội thất mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng cũng như tăng vẻ đẹp. Vậy thì tại sao bạn không sắm ngay cho phòng khách nhà mình một mẫu thảm trải sàn như vậy? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo đừng bỏ qua nhé! 

Thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn là gì?

Thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn được hiểu là loại thảm có kích thước lớn, các kích thước thường thấy của loại thảm này là: 2m*2,8m; 2,4m*3,4m; 2,8m*3,8m; 3m*4m. Được sử dụng tại không gian phòng khách có diện tích cực rộng với mục đích là trang trí. Ngoài những kích thước kể trên ra thì bạn có thể đặt chiếc thảm trải sàn theo kích thước riêng.

Thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn

Có nên trải thảm phòng khách? 

Để trả lời cho câu hỏi “có nên trải thảm phòng khách" hay không thì bạn hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây của bài viết nhé! 

  • Chất liệu thảm là sự cải tiến so với chất liệu thảm hiện tại, màu sắc và họa tiết cũng đa dạng từ cổ điển, đơn giản đến khác biệt, mới lạ cho gia chủ. 
  • Thảm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có tác dụng "giấu bụi" rất hữu ích. 
  • Một trong những ưu điểm lớn nhất của thảm trải sàn là khả năng điều hòa nhiệt độ, làm ấm bầu không khí lạnh giá vào mùa đông và giảm bớt cái nóng vào mùa hè. 
  • Chất liệu thảm không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng mà còn có tác dụng giảm tiếng ồn hiệu quả. 
  • Nó không chỉ mang đến không gian ấm áp mà còn hỗ trợ đắc lực để các bé có thể thoải mái nô đùa trong nhà mà không sợ hãi. 

Báo giá thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn

Những mẫu thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn được nhiều người tin dùng hiện nay 

Mẫu thảm trải sàn phòng khách

Báo giá thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn 

Tuỳ vào thảm sử dụng chất liệu gì, kích thước là bao nhiêu mà sẽ có giá thành khác nhau. Bảng báo giá thảm trải sàn phòng khách sẽ được chúng tôi để dưới đây cho bạn tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể xem trực tiếp các sản phẩm tại showroom của chúng tôi hoặc truy cập trang web: vuongquocnoithat.vn để tham khảo nhanh chóng hơn. 

Một vài lưu ý nhỏ khi sử dụng thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn

Chọn hoạ tiết phù hợp 

Về tổng thể, ngôi nhà mang phong cách đơn giản, hiện đại; Nội thất hình vuông nên chọn loại thảm dày, hoa văn đơn giản. Ngược lại, nhà có nhiều chi tiết kiến ​​trúc cầu kỳ, nội thất phong cách cổ điển nhiều chi tiết, hoa văn thì nên chọn loại thảm mỏng, nhiều họa tiết. 

Chất liệu và màu sắc 

Hiện nay, chất liệu thảm cũng khá đa dạng và phong phú, tùy vào tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mức giá khác nhau. Ngày nay, chất liệu phổ biến nhất là sợi tổng hợp hoặc len. 

Có một số hướng dẫn chung về chọn màu sản phẩm. Nếu những bức tường và vật dụng trong nhà được nhấn nhá bằng những màu sắc hay hoa văn sặc sỡ thì một tấm thảm trải sàn cao cấp với gam màu nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến căn phòng trở nên cân đối và dễ chịu hơn. Màu trung tính luôn là sự lựa chọn tốt hơn. Ngược lại, nếu gam màu chủ đạo là nhẹ nhàng thì một tấm thảm có màu sắc hài hòa sẽ khiến căn phòng bừng sáng và ấn tượng. 

Thảm trải sàn phòng khách kích thước lớn

Kích thước và hình dáng 

Kích thước thảm phòng ngủ không nên quá lớn so với diện tích căn phòng, vừa tốn kém vừa không thẩm mỹ. Nó khiến căn phòng trở nên hài hòa và gây được thiện cảm nơi người nhìn.

Giá thành sản phẩm 

Yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến quyết định. Một số loại thảm giá rẻ nhưng tính chất không mấy thuyết phục, thậm chí là chất lượng thấp. Trong không gian kín, chẳng hạn như phòng ngủ, bạn nên chọn những loại thảm có chất lượng cao để tránh hít phải những hóa chất độc hại khi ngủ.

Thảm trải sàn phòng khách cỡ lớn phù hợp với những gia đình có diện tích rộng rãi nên trước khi mua bạn nên tham khảo kỹ về kích thước lẫn kiểu dáng. Hãy đến tận nơi để khám phá thêm nhiều món đồ nội thất khác của Vương Quốc Nội Thất nhé!