Tìm hiểu những thông tin về dòng sofa nhập khẩu

Ngày đăng: 2019-12-28 09:38:26

Nổi bật bởi kiểu dáng đẹp, chất lượng cao mẫu sofa nhập khẩu đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất hiện nay. Tuy nhiên, khi hỏi về sofa nhập khẩu thì không phải ai cũng nắm được. Vậy sofa nhập khẩu là gì? Sofa nhập khẩu có ưu điểm gì? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Sofa nhập khẩu là gì?

Trước khi đi tìm hiểu những ưu điểm của mẫu sofa nhập khẩu thì bạn cần phải hiểu được khái niệm sofa nhập khẩu là gì? Hiểu một cách đơn giản thì sofa nhập khẩu là dòng sản phẩm được nhập từ bên ngoài vào nên có chất lượng và phân khúc giá cao hơn hẳn các mẫu sofa nội địa.

Sofa nhập khẩu là gì?

Đặc biệt, dòng sofa nhập khẩu mang đặc trưng nền văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau nên được tạo hình và thiết kế đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, mẫu sofa nhập khẩu luôn cập nhật các phong cách thiết kế mới nhất, phù hợp với xu thế hiện nay.

Điểm cộng của dòng sofa nhập khẩu

Trong vài năm trở lại đây, dòng sofa nhập khẩu đang ngày càng phổ biến và chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng khi mua sắm sofa. Đơn giản bởi sofa nhập khẩu sở hữu các ưu điểm nổi bật hơn dòng sofa nội địa, cụ thể là các ưu điểm mà sản phẩm mang đến sau:

Về chất lượng sofa nhập khẩu

Ưu điểm vượt trội của dòng sofa nhập khẩu đến từ chất lượng của sản phẩm, với lịch sử hàng trăm năm trong ngành sản xuất sofa cùng với sự đầu tư công nghệ và chất xám, sofa nhập khẩu luôn đạt tới đỉnh cao của độ tinh xảo, độ bàn và kiểu dáng luôn vượt trội.

Về chất lượng sofa nhập khẩu

Đặc biệt, mẫu sofa nhập khẩu được chọn lọc từ các chất liệu cao cấp như: da, nỉ, gỗ tự nhiên…đều là các chất liệu cao cấp, xử lý qua dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến những sản phẩm vượt trội về độ bền và tuổi thọ so với các dòng sofa nội địa. Đồng thời, giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa khi mua sắm nội thất phòng khách.

Về kiểu dáng, mẫu mã

Không chỉ nổi bật về chất lượng, mẫu sofa nhập khẩu còn vượt trội về thiết kế. Có nguồn gốc từ các quốc gia Châu Âu, cái nôi của thiết kế nội thất nên các sản phẩm sofa cũng chịu ảnh hưởng của phong cách thiết kế nơi đây. Sản phẩm sofa nhập khẩu được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu….Từ các thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng đến các chi tiết được chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian hiện hữu.

Về kiểu dáng, mẫu mã

Về giá trị của sản phẩm

Ngoài các ưu điểm trên, bộ sofa nhập khẩu còn được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Ở các mẫu sofa nhập khẩu, bạn có thể nhận thấy được kích thước đồ sộ cùng các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tể, tỉ mỉ ngoài việc tô điểm cho không gian sống sang trọng và đẳng cấp hơn thì nó còn khẳng định cho gu thẩm và đẳng cấp của chủ nhận, nhận được đánh giá cao từ các vị khách ngay khi bước chân vào căn phòng.

Các thương hiệu sofa nhập khẩu nổi tiếng hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu sofa nhập khẩu đang là lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng khách của mội gia đình. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các thương hiệu sofa nhập khẩu, bạn nên tham khảo thật kỹ để chọn mẫu sofa ưng ý. Dưới đây là các mẫu sofa nhập khẩu nổi tiếng hiện nay, đừng bỏ lỡ:

Mẫu sofa nhập khẩu Italia

Italia được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp sản xuất sofa trên thế giới, các mẫu sofa Italia cao cấp luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có của mình. Hơn nữa, các sản phẩm sofa Ý cao cấp luôn được làm từ da bò thật 100%, gia công tỉ mỉ bởi những người nghệ nhân hàng đầu, đảm bảo chất lượng lẫn tính thẩm mỹ co bộ sản phẩm. Đó chính là lý do mà mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu, đang được nhiều gia đình ưa chuộng như vậy.

Mẫu sofa nhập khẩu Italia

Mẫu sofa nhập khẩu Malaysia

Trong khi đó, các mẫu ghế sofa nhập khẩu Malaysia lại mang đến một thương hiệu mới cho các gia chủ khi mua sắm sofa phòng khách. Sản phẩm nhập khẩu Malaysia được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, làm ra bởi những người thợ lành nghề nhân lành nghề trên thế giới. Đặc biệt, các mẫu sofa nhập khẩu Malayxia gồm 3 thương hiệu: Hugo Sofa, Omega, Lanova, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi chọn dòng sản phẩm này.

Mẫu sofa nhập khẩu Malaysia

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những thương hiệu lớn, nổi tiếng với những loại ghế sofa chất lượng Châu Á. Hãng này luôn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, do đó sofa nhập khẩu Hàn Quốc luôn chiếm được niềm tin tuyệt đối với người tiêu dùng.

Mẫu sofa nhập khẩu Hàn Quốc

Bên cạnh đó, các mẫu sofa Hàn Quốc nổi bật là sofa nỉ nhập khẩu, sofa vải nhập khẩu với các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ cùng với tone màu trẻ trung, toát lên vẻ đẹp hiện đại và năng động cho căn phòng. Đồng thời với các góc cạnh được bo tròn kỹ càng, sẽ là lựa chọn hoàn hảo những phòng khách có hạn chế về diện tích.

Mẫu sofa nhập khẩu Nhật Bản

Trong khi đó, mẫu sofa da nhập khẩu Nhật Bản đến từ một đất nước nổi tiếng toàn thế giới có công nghệ chất lượng hàng đầu. Các bộ bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp từ quốc gia này được đánh giá cao về chất lượng và luôn khẳng định thương hiệu và vị thế riêng trong thị trường sofa.

Mẫu sofa nhập khẩu Nhật Bản

Ngoài ra, mẫu sofa nhập khẩu Nhật Bản với công nghệ tiên tiến là nền công nghiệp sản xuất da. Những sản phẩm sofa da được làm với chất lượng hàng đầu có độ mềm, độ bền, dẻo dai đạt mức độ cao nhất, mang đến một không tiện nghi cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là những thông tin về dòng sofa nhập khẩu mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn được mẫu sofa ưng ý cho phòng khách của gia đình. Vừa mang đến một không gian đón tiếp khách vừa góp phần trang trí không gian đẹp và đẳng cấp hơn nhiều.

 

Tham khảo thêm : +100 mẫu sofa da phòng khách cao cấp