Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 2017-10-26 09:49:47

Siêu thị giường tầng cho bé xin giới thiệu top 4 mẫu giường tầng trẻ em dành cho bé trai với thiết kế thông minh và kiểu dáng bắt mắt đang được khách hàng đặc biệt chú ý trên thị trường hiện nay.

Những lưu ý khi mua giường tầng cho bé trai

Để lựa chọn cho bé trai của mình một mẫu giường tầng thực sự thích hợp thì yếu tố an toàn luôn cần phải đặt lên hàng đầu. Dù cho thiết kế đó có đẹp đến đâu đi chăng nữa hay được các bé trai của bạn yêu thích nhưng chỉ cần không đạt về yếu tố này thì mẹ cũng không lên bỏ qua. Và sau đây sẽ là những lưu ý quan trọng khi bạn mua dòng sản phẩm này cho bé trai của mình.

+ Chọn chất liệu sản xuất giường tầng: Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn hãy chọn chất liệu an toàn với sức khỏe của các bé. Nếu như bạn thấy các mẫu giường tầng bằng gỗ tự nhiên quá đắt đỏ, thì bạn có thể chọn những mẫu được làm bằng gỗ công nghiệp MDF. Tuy nhiên lời khuyên dành cho các mẹ vẫn cứ là ưu tiên các mẫu được sản xuất từ gỗ tự nhiên thì sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi mua giường tầng cho bé trai

+ Kiểm tra độ chắc chắn của thiết kế: Với thiết kế đặc thù là các giường đơn xếp lên nhau lên độ chắc chắn của các mối liên kết càng cần phải chú ý. Bạn hãy thử rung lắc nhẹ giường để kiểm tra. Cầu thang trèo lên của giường bạn cần chú ý bởi đây là chỗ mà các bé trèo lên xuống thường xuyên nếu không được gia công chắc chắn có thể dẫn đến trường hợp đáng tiếc. Nếu cảm thấy không chắc chắn bạn hãy nhờ cửa hàng hoặc thợ chuyên nghiệp gia công thêm.

+ Kích thước phù hợp với bé trai: Để đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình sử dụng bạn không nên chọn những mẫu giường có khoảng cách về độ cao giữa các tầng quá lớn. Bởi vì như vậy sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên khoảng cách của các tầng cũng không nên quá thấp như vậy bé sử dụng tầng dưới sẽ gặp nhiều bất tiện.

4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Giường tầng cá tính dành cho bé trai

Là giải pháp thông minh vừa giúp mẹ tiết kiệm diện tích vừa giúp bé có không gian nghỉ ngơi, vui đùa lý tưởng. mẫu giường 2 tầng cho bé trai với thiết kế vô cùng thông minh và đẹp mắt này chính là sản phẩm chinh phục được đông đảo khách hàng nhí.

Gam màu xanh lam đậm mang vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ dành cho các bé trai, đây sẽ là không gian thoải mái giúp bé vừa nghỉ ngơi, vừa vui chơi thoải mái.

Xem thêm : 

>> Một số lưu ý khi chọn giường tầng cho bé trai mà mẹ cần nắm được

>>Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Giường tầng màu xanh lam mang thiên nhiên vào trong phòng

Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế các sản phẩm nội thất phòng trẻ em nhập khẩu. Quy tắc “không góc nhọn” luôn được áp dụng triệt để mang đến độ an toàn tối đa khi  sử dụng.

Mẫu giường tầng cho bé trai thiết kế thông minh

Thiết kế giường tầng cho bé trai thông minh với hệ thống giá đỡ giúp bé trang trí và có thể đựng sách vở khi cần thiết. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thị tường uy tín trên thế giới. 

Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Giường tầng cho bé trai thông minh 

Một nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng các em nhỏ thích được ngủ cùng bố mẹ hoặc anh chị chúng hơn là việc ngủ một mình. Một bộ giường tầng cho bé cao cấp sẽ giúp các bé tăng cường tình đoàn kết và gắn bó với nhau hơn.

Bộ giường tầng trẻ em sắc xanh tươi mới BABY

Bộ sưu tập 4 mẫu giường tầng cho bé trai đang bán chạy nhất hiện nay

Giường tầng kết hợp với kệ để đồ làm tăng tính thẩm mĩ trong phòng

Sử dụng giường tầng đa năng cho bé hiện nay đã trở thành sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Với ưu điểm vượt trội là tiết kiệm diện tích tối đa, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu này rất phù hợp với những căn phòng nội thất trẻ em có diện tích khiêm tốn. Cả bộ sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo an toàn chắc chắn, chống cong vênh mối mọt, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Phía ngoài các sản phẩm được phủ sơn Lacker 7 lớp, chống trầy xước, sáng bóng mịn màng như sơn ô tô, thể hiện tính thẩm mỹ cao, luôn bền đẹp như mới, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé.

Giường tầng cho bé trai cao cấp thiết kế đa năng


Giường tầng cho bé trai cao cấp thiết kế đa năng

Cuối cùng là mẫu giường tầng đa năng cho bé trai với sự kết hợp của giường ngủ và bàn học nhập khẩu cho bé, sản phẩm mang đến cho bé công năng sử dụng tiện ích và cho bé một không gian học tập, vui chơi và nghỉ ngơi thông minh. Là giải pháp tiết kiệm diện tích tuyệt vời đối với những gia đình có diện tích không gian sống chật hẹp. Mẫu giường tầng đa năng dành cho bé trai thiết kế kết hợp hài hòa giữa giường ngủ thông thường với tủ quần áo, giá sách và cầu thang có ngăn kéo đựng đồ. Tại đây các bé không chỉ có được những giấc ngủ ngon mà còn có thể phát triển bản thân một cách toàn diện.

Toàn bộ sản phẩm đã có mặt tại Siêu thị giường tầng cho bé. Hãy đến với chúng tôi để chiêm ngưỡng một thế giới giường tầng cho bé với thiết kế đa dạng, phong phú với 100% sản phẩm được nhập khẩu uy tín trên thế giới.