Giường tầng bé gái Baby Love- chọn lựa lí tưởng cho không gian riêng của con yêu

Ngày đăng: 2017-10-23 11:14:35

Với những bậc cha mẹ tinh tế, không gian riêng của con là một yếu tố đặc biệt quan trọng cần phải quan tâm. Một không gian riêng phù hợp với cá tính và sở thích của bé sẽ đem lại cho bé sự thích thú và thư giãn tối ưu,  giúp bé thoải mái để vui chơi và học tập hiệu quả.

Khi thiết kế phòng ngủ của con thì giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng mà bạn không thẻ bỏ qua. Những chiếc giường cho trẻ em được thiết kế đa dạng và độc đáo, trong đó những mẫu giường tầng luôn là chọn lựa lí tưởng nhất.

Xem thêm : 

>>Thế nào là mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu an toàn?

>>Giường tầng cho bé gái có gì khác biệt so với giường tầng bé trai?

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giường tầng bé gái Baby Love . Những sản phẩm này thiết kế ấn tượng với tính tiện dụng và mỹ quan cao, là món quà đặc biệt mà mẹ dành cho con yêu.

Giường tầng bé gái Baby Love- chọn lựa lí tưởng cho không gian riêng của con yêu

Baby Love có nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng cao

Giường thiết kế thông minh với 2 tầng tiện dụng, đem lại khả năng sử dụng cao, rất phù hợp với những phòng ngủ có diện tích hẹp, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu.

Sản phẩm kết hợp thêm giá để đồ mỹ quan và ngăn chứa đồ diện tích rộng dưới gầm giường,là những không gian lưu trữ và trang trí tối ưu, giúp bé thoải mái lưu trữ quần aó cũng như những món đồ lưu niệm, sắp xếp không gian riêng một cách khoa học và hợp lí.

Thiết kế tinh tế, những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được làm tròn và mài nhẵn mỹ quan, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn rất an toàn cho bé khi sử dụng.  Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, có khả năng bảo vệ gỗ tối ưu, chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả.

Giường tầng bé gái Baby Love- chọn lựa lí tưởng cho không gian riêng của con yêu

Baby love là thương hiệu có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

Chiếc giường này có thiết kế ấn tượng, độc đáo chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú đặc biệt cho bé. Sản phẩm mô phỏng một chiếc ô tô với tone màu hồng dễ thương, những chi tiết và hoa văn ngộ nghĩnh, giúp bé phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Những mép cạnh của sản phẩm được mài nhẵn, kết hợp với những họa tiết trang trí đem lại tính mỹ quan cao và ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bé. Tone màu hồng ấn tượng thường được những bé gái đặc biệt yêu thích, là tone màu thường được chọn lựa khi thiết kế những món đồ cho bé.

Giường được làm từ gỗ cao cấp nên rất chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt, đem lại khả năng sử dụng cao, bé có thể sử dụng thoải mái mà không lo gãy sập.

Sản phẩm thiết kế thông minh và tinh tế, kết hợp tủ phụ độc đáo, đem lại sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích tối ưu.

Giường tầng bé gái Baby Love- chọn lựa lí tưởng cho không gian riêng của con yêu

Baby Love cung cấp cho bé không gian sống lí tưởng nhất

Chiếc tủ phụ 5 cánh thiết kế mỹ quan là không gian lưu trữ lớn, giúp bé thoải mái sắp xếp và lưu trữ quần áo cũng như những món đồ tiện dụng khác. Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được mài nhẵn và cách điệu cong độc đáo, đem lại tính mỹ quan cao.

Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu nên có độ rắn chắc cao và khả năng chống lại những tác động xấu từ thời tiết và môi trường.

Bộ sưu tập giường tầng bé gái này được cung cấp bởi Siêu thị giường tầng cho bé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm,cũng như tham khảo những mẫu giường tầng nhập khẩu ấn tượng khác, bạn có thể truy cập Giuongtangtreemnhapkhau.com. Chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu giường tầng thiết kế đa dạng và độc đáo, đem lại sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng.