5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-05-21 16:50:53

Đối với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, mong muốn có một giải pháp tiết kiệm không gian sống thì giường tầng là một trong những món đồ nội thất hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nhiều người đang lo ngại về thiết kế đơn điệu, thô kệch của nó. Nhưng với 5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến, thời thượng dưới đây thì vấn đề trên sẽ hoàn toàn được giải quyết, bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng sản phẩm này để chăm sóc giấc ngủ con trẻ cũng như tiết kiệm diện tích.

Thiết kế giường tầng cho trẻ em theo phong cách Hàn Quốc

Những chiếc giường tầng cho trẻ em phong cách Hàn Quốc đang là một trong những mẫu giường thịnh hành năm 2018. Điểm nối bật ở thiết kế giường tầng cho trẻ em phong cách Hàn là những đường nét thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng, màu sắc hiện đại, trẻ trung như trắng, hồng, xanh,…, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, tạo ra một không gian nghỉ ngơi, vui chơi cho trẻ năng động, trẻ trung, phù hợp với những căn phòng ngủ trẻ em có phong cách kiến trúc hiện đại làm chủ đạo.

5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Xem thêm: Khám phá 2 mẫu giường tầng cho bé trai phong cách Địa Trung Hải ấn tượng

Thiết kế giường tầng có trẻ em đa năng

Như chúng ta đều biết thông thường những chiếc giường tầng sẽ có kết cấu 2 tầng được làm từ những chất liệu khác nhau mang đến giá trị sử dụng cao. Nhưng với thiết kế giường tầng trẻ em đẹp, đa năng có kết hợp ngăn kéo để đồ, bàn học và kệ trang trí sẽ mang đến giá trị sử dụng cao hơn những chiếc giường tầng cho trẻ em thông thường. Những mẫu giường tầng cho trẻ em nhập khẩu được thiết kế đa năng đã mang đến không chỉ không gian nghỉ ngơi, học tập tuyệt vời cho trẻ mà còn tạo ra sự sáng tạo cho trẻ khi tự mình sắp xếp đồ đạc, sách vở theo ý thích.

5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế giường tầng cho trẻ em 2 tầng kéo

Nếu phụ huynh có con nhỏ, lo lắng đến sự an toàn của trẻ khi leo trèo cầu thang giữa hai tầng của nhiều mẫu giường tầng trẻ em cao cấp trên thị trường thì thiết kế giường tầng cho trẻ em 2 tầng kéo sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn trên. Với thiết kế giường tầng cho trẻ em thông minh 2 tầng kéo đã mang đến sự thuận tiện cho trẻ leo trèo từ giường này sang giường khác, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ.

5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế giường tầng cho trẻ em nhiều kiểu dáng độc đáo

Để thu hút khách hàng cũng như phù hợp với từng độ tuổi, giới tính của trẻ, nhiều nhà sản xuất đã sáng tạo nhiều thiết kế giường tầng cho trẻ em với nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt, không chỉ tiết kiệm không gian, làm đẹp không gian mà còn tạo ra không gian sống, vui chơi mới lạ, đầy thích thú cho trẻ.

5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Điển hình như thiết kế giường tầng cho bé trai với hình ô tô, xe bus ấn tượng hay giường tầng cho bé gái với kiểu dáng xe ngựa hoàng gia, giường công chúa đáng yêu.

Thiết kế giường tầng cho trẻ em phong cách Địa Trung Hải

Ngoài phong cách Hàn Quốc trẻ trung, tươi mới, năng động thì những sản phẩm giường tầng cho trẻ em đẹp, cao cấp phong cách Địa Trung Hải cũng đang được nhiều phụ huynh ưa thích. Bởi thiết kế giường tầng cho trẻ em hiện đại, độc đáo, ấn tượng phong cách này đã thu hút họ. Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu chính hãng với thiết kế Địa Trung Hải đều được sáng tạo, phối hợp thiết kế đậm nét Châu Âu, trang trí nhiều họa tiết, chạm khắc khung giường gỗ theo các nước Châu Âu vùng Địa Trung Hải, khiến phòng ngủ của bé mang hơi thở nước ngoài, hướng ngoại.

5 thiết kế giường tầng cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Với 5 thiết kế giường tầng cho trẻ em ấn tượng ở trên chắc hẳn nhiều người đã không còn lo lắng, băn khoăn về giá trị thẩm mỹ mà công dụng của sản phẩm này mang lại nữa phải không? Nếu có nhu cầu về mẫu giường này hãy đến với Giường tầng trẻ em nhập khẩu nhé!

Xem thêm: Nên mua giường tầng trẻ em giá rẻ Hà Nội bằng chất liệu nhựa hay gỗ cao cấp