Khám phá những mẫu giường 3 tầng gỗ cho bé mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-10-23 16:17:29

Trong thời gian gần đây, thị trường giường tầng trẻ em ngày càng sôi động và phát triển với sự xuất hiện của mẫu giường 3 tầng gỗ vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi cho bé vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa nhất. Vì thế, không để các bậc phụ huynh phải gặp khó khăn trong việc lựa chọn giường tầng cho bé, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những mẫu giường 3 tầng gỗ mới nhất dưới đây.

Xem thêm: Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Mẫu giường 3 tầng gỗ nhập khẩu cao cấp HHM329

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, giường tầng không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon cho bé mà còn là không gian tuyệt vời cho các bé vui chơi, phát triển mỗi ngày. Đặc biệt với những căn hộ chung cư cao cấp, giường tầng trẻ em giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất. Lúc này, mẫu giường 3 tầng gỗ nhập khẩu cao cấp HHM329 xuất hiện sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bé.

Khám phá những mẫu giường 3 tầng gỗ cho bé mới nhất hiện nay

Mẫu giường 3 tầng gỗ nhập khẩu cao cấp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch nhờ màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp trải qua quy trình xử lý hiện đại chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa với việc sử dụng lớp sơn lacker chống trầy xước, chống thấm nước phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Giường 3 tầng gỗ gam màu xanh tinh tế BABY M611

Trong khi đó, mẫu giường 3 tầng gỗ gam màu xanh tinh tế BABY M611 lại mang đến một thiết kế hoàn toàn mới. Ngay từ khi xuất hiện, mẫu giường 3 tầng gỗ gam màu xanh tinh tế thu hút người đối diện bởi tone màu xanh tươi mới, thổi một làn gió mới vào không gian phòng ngủ của bé. Đặc biệt với gam màu xanh tinh tế, mẫu giường tầng cao cấp này được thiết kế dứt khoát, mạnh mẽ phù hợp với tính cách của các bé trai. Tại đây các bé vừa có được những giấc ngủ ngon, vừa có được những giờ vui chơi thỏa thích, qua đó phát triển trí não, sự sáng tạo và rèn luyện thói quen tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Khám phá những mẫu giường 3 tầng gỗ cho bé mới nhất hiện nay

Không chỉ thu hút về mặt thiết kế, mẫu giường 3 tầng gỗ gam màu xanh tinh tế còn được đánh giá cao về chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công, phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Giường 3 tầng gỗ kiểu dáng đơn giản JYA06

Không đơn giản là chiếc giường ngủ thông thường, mẫu giường 3 tầng gỗ kiểu dáng đơn giản JYA06 mang đến một thiết kế đa năng. Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ đựng đồ và góc trang trí riêng cùng với màu sắc dịu dàng, giúp tô điểm cho không gian mà nó hiện hữu. Đặc biệt mẫu giường tầng này thiết kế độc đáo với 3 tầng, chiếc giường tầng thứ 3 thiết kế kiểu ngăn kéo, ngay dưới tầng 1, vô cùng tiện ích, các bé có thể kéo ra nằm ngủ, vui chơi, khi không sử dụng nữa lại đẩy vào, tiết kiệm diện tích căn phòng.  Hơn nữa, mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu với các ngăn đựng đồ tiện dụng, giúp bé rèn luyện cách tự lập ngay từ khi khi còn nhỏ.

Khám phá những mẫu giường 3 tầng gỗ cho bé mới nhất hiện nay

Hiện nay, mẫu giường 3 tầng cho bé được làm từ chất liệu gỗ cao cấp chống sâu mọt tấn công đảm bảo sản phẩm luôn bền, chắc chắn và có tuổi thọ kéo dài. Trên đây là những mẫu giường 3 tầng gỗ mới nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất cho các bé nhà mình nhé.