Điểm khác biệt giữa giường tầng trẻ em và người lớn

Ngày đăng: 2019-12-19 16:57:10

Thiết kế thông minh, mẫu giường tầng đang là lựa chọn phổ biến trong không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ cũng như người lớn hiện nay, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Tuy nhiên, giữa giường tầng cho trẻ em và người lớn có điểm gì khác biệt thì không phải ai cũng biết, hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Giường tầng là gì?

>>> xem thêm:

 Bật mí đơn vị mua giường tầng trẻ em ở TP.HCM uy tín

Ưu-nhược điểm của giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

Giường tầng là sản phẩm nằm trong danh mục nội thất thông minh, mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của các gia đình. Tuy nhiên khi hỏi về khái niệm giương tâng thì không phải ai cũng biết, hiểu một cách đơn giản thì giường tầng là sản phẩm thiết kế với 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau, mục đích tận dụng không gian cho phòng ngủ nhiểu người. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu giường tầng ở khu ký túc xá, khu công nghiệp hay các hộ gia đình.

Giường tầng có ưu điểm gì?

+ Tiết kiệm không gian sống: Đây là ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu giường tầng cho bé, mang đến một không gian tiện lợi cho phòng ngủ có hạn chế về diện tích. Việc sử dụng giường tầng sẽ giải quyết bài toàn tiết kiệm không gian sống nhưng vẫn đảm bảo được quyền lợi riêng tư cho mỗi thành viên trong phòng.

Giường tầng có ưu điểm gì?

+ Mẫu mã đa dạng, phong phú: Ngoài khả năng tiết kiệm không gian, mẫu giường tầng trẻ em còn thu hút bởi thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, phong cách như: giường tầng kết hợp bàn học, giường tầng kết hợp tủ đựng đồ, giường tầng kết hợp tủ quần áo…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm giường tầng cả cho người em và người lớn.

+ Tiết kiệm chi phí cho người dùng: Cái hay của giường tầng ngoài tiết kiệm không gian sống thì nó còn có ưu điểm nổi bật đó là tiết kiệm chi phí cho người dùng. Những bộ giường tầng kết hợp hài hòa với tủ quần áo, ngăn kéo, bàn làm việc, bàn học…. mang đến sự tiện nghi cho không gian sống mà bên cạnh đó còn tiết kiệm chi phí cho các gia đình.

Điểm khác nhau giữa giường tầng trẻ em và người lớn

Thiết kế giường tầng khá đa dạng chia thành 2 loại, giường tầng cho trẻ em và giường tầng cho người lớn. Mỗi loại có những đặc điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điểm khác biệt lớn nhất của giường tầng trẻ em và người lớn được thể hiện một cách cụ thể dưới đây:

  • Giường tầng cho trẻ em

Nói đến giường tầng cho trẻ em thì tiêu chí an toàn luôn được nhắc nên đầu tiên, các mẫu giường tầng cho bé được thiết kế chắc chắn và hàng rào bên ngoài, đảm bảo sự an toàn cho các bé khi nằm ngủ. Đặc biệt, mẫu giường tầng cho bé luôn được thiết kế tầng 1 và tầng 2 thấp, đảm bảo sự an toàn cho các bé trong quá trình di chuyển lên và xuống.

Giường tầng cho trẻ em

Bên cạnh đó, mẫu giường tầng cho bé được gia công các góc cạnh nhẵn mịn, lược bỏ các chi tiết rườm rà và thay thế bằng những đường nét dứt khoát, giúp phòng ngủ trở nên sinh động và an toàn hơn cho bé khi nằm nghỉ ngơi. Tùy vào không gian thiết kế của phòng ngủ để chọn mẫu giường tầng ưng ý nhất.

  • Giường tầng người lớn

Trong khi đó, mẫu giường tầng cho người lớn được thiết kế đơn giản hơn nhiều so với giường tầng trẻ em. Sản phẩm tập chung vào công năng sử dụng với sự tích hợp giữa nhiều món đồ nội thất như: giường tầng kết hợp tủ quần áo, giường tầng kết hợp bàn làm việc, giường tầng kết hợp tủ đựng đồ….phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình. Hơn nữa, mẫu giường tầng được thiết kế cao hơn hẳn so với giường tầng trẻ em bởi vóc dáng cao, đồng thời phù hợp với những khu ký túc xá sinh viên, khu công nghiệp.

Giường tầng người lớn

Tham khảo các mẫu giường tầng đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, mẫu giường tầng ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của các căn hộ chung cư hay nhà mặt phố hạn chế về diện tích. Dưới đây là các mẫu giường tầng đẹp nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng người lớn bằng sắt

Giường tầng sắt cho người lớn là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến trong các khu công nghiệp, bệnh viện hay ký túc xá. Đây là dòng sản phẩm nội thất giá rẻ hơn nhiều so với các mẫu giường tầng gỗ và với thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích để chọn mẫu giường tầng sắt phù hợp nhất.

Giường tầng người lớn bằng sắt

Giường kéo 2 tầng người lớn

Trong khi đó, mẫu giường kéo 2 tầng người lớn lại mang đến một gợi ý mới cho bạn khi mua sắm giường tầng. Cấu trúc của giường 2 tầng dạng kéo khá thông minh và tiện dụng, tầng 1 và tầng 2 khá thấp kết hợp với chiếc tủ ngăn kéo, giúp lưu trữ các món đồ nội thất tiện lợi. Đặc biệt, chiếc giường tầng bên dưới sẽ được thiết kế cực rộng để tạo điểm nhấn sinh động cho căn phòng.

Giường tầng 4 người

Có thể thấy, mẫu giường 4 tầng chính là sự thiết kế vô cùng tuyệt diệu và tinh tế của của những người thợ thủ công. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, các góc cạnh được bo tròn kỹ càng đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà nó hiện hữu. Với sự tiện ích như vậy, chiếc giường tầng 4 người vừa giúp tiết kiệm diện tích mà lại mang đến một không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Giường tầng 4 người

Giường tầng đa năng cho người lớn

Trong khi đó, mẫu giường tầng đa năng cho người lớn tại TP.HCM là thiết kế đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất. Với không gian sống ngày càng hạn chế thì việc tích hợp giữa các món đồ nội thất hay nội thất đa năng, sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo, giường ngủ, tủ đựng đồ, bàn làm việc…đem đến một không gian sinh hoạt tiện nghi, tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất xuống mức thấp nhất.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã nhận ra sự khác biệt giữa mẫu giường tầng cho trẻ em và giường tầng cho người lớn rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé hay người lớn phù hợp nhé.