Bật mí đơn vị mua giường tầng trẻ em ở TP.HCM uy tín

Ngày đăng: 2019-12-16 09:16:14

Với không gian diện tích ngày càng thu hẹp thì các món đồ nội thất đa năng như giường tầng trẻ em được xem là lựa chọn hợp lý nhất trong các căn hộ. Với thiết kế 2 giường chồng lên nhau cộng với tính đa năng trong sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các đơn vị kinh doanh giường tầng hiện nay để chọn địa chỉ mua sản phẩm chất lượng không hề dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn đơn vị mua giường tầng trẻ em tại TP.HCM uy tín nhất.

Cách nhận biết đơn vị mua giường tầng trẻ em tại TP.HCM uy tín

>>> Xem thêm:

Nhu cầu mua sắm giường tầng trẻ em ngày càng tăng cao, nhất là tại khu vực TP.HCM hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em ra đời với các chương trình ưu đãi, rầm rộ làm cho các bậc phụ huynh khó khăn trong việc chọn đơn vị mua sản phẩm chất lượng. Vì vậy, để tránh rủi ro khi mua sắm sản phẩm bạn cần phải nắm được kinh nghiệm nhận biết đơn vị mua giường tầng trẻ em uy tín tại TP.HCM dưới đây:

Chọn cửa hàng có thương hiệu, lâu năm

Với các đơn vị cung cấp giường tầng trê em lâu năm hoặc có thương hiệu, sẽ được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn so với những đơn vị kém tên tuổi hoặc có thời gian hoạt động thấp hơn. Để biết được đồ uy tín đó, chúng ta sẽ thấy nó thể hiện ngay qua các giải thưởng nhận được. Đặc biệt, tại các đơn vị lâu năm giường tầng trẻ em luôn được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Chọn cửa hàng có thương hiệu, lâu năm

Chọn đơn vị có Showroom lớn, rộng rãi

Trước tiên, ở các địa chỉ có Showroom giường tầng lớn sẽ khẳng định được mô hìn kinh doanh đang thành công và ổn định. Hơn hết mang đến nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn và đáp ứng đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: giá cả rõ ràng, địa chỉ, hotline, website, showroom cụ thể, chính xác là những nơi mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn và mua hàng.

Chọn đơn vị có Showroom lớn, rộng rãi

Chính sách mua sắm tốt, an toàn

Đối với các đơn vị cung cấp giường tầng trẻ em uy tín bao giờ cũng có các ưu đãi rõ ràng như:  chính sách bảo hành sản phẩm, đổi trả hay các chương trình ưu đãi, giúp bạn có thể yên tâm khi mua sắm giường tầng. Đặc biệt tại các địa chỉ mua giường tầng tốt còn chú ý đến các dịch vụ như: tư vấn, giải đáp hay chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, bạn có thể yên tâm khi mua sắm giường tầng cho bé tại các đơn vị này.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại TP.HCM uy tín nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường tầng trẻ đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất trẻ em, nhất là tại các thành phố như Hà Nội, TP.HCM…hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm ra đời. Trong đó, Giường tầng trẻ em nhập khẩu chính là cái tên được lựa chọn nhiều nhất bởi các ưu điểm sau:

+ Các mẫu giường tầng trẻ em tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100% tại Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan….chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, bạn có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm tại đơn vị này.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại TP.HCM uy tín nhất

+ Không chỉ ghi điểm bởi tiêu chí chất lượng, các mẫu giường tầng trẻ em tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Hơn nữa, việc liên tục cập nhật các thiết kế giường tầng mới nhất hiện nay, bạn không lo mẫu giường ngủ lỗi thời hay lạc hậu.

+ Ngoài ra, khi mua sắm giường tầng trẻ em tại đơn vị này còn nhận được những ưu đãi như: giá rẻ hơn thị trường từ 10-15%, chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM, giúp quá trình mua sắm tiện lợi hơn. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giường tầng giá rẻ HCM thì đừng bỏ qua địa chỉ này.

Một số mẫu giường tầng trẻ em tại TP.HCM được ưa chuộng

Trước sức hút của các mẫu giường tầng trẻ em, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc….của sản phẩm. Dưới đây là một số mẫu giường tầng trẻ em tại TP.HCM được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ thiết kế cao cấp

Thiết kế đơn giản với hai màu trang nhã, mẫu giường tầng trẻ em thiết kế cao cấp là lựa chọn thú vị cho các bé trai. Với thiết kế đa năng, mẫu giường tầng cho bé trai cho phép trang trí không gian riêng, phát triển tư duy, sáng tạo và sắp xếp đồ gọn gàng. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý, có khả năng chống cong vênh mối mọt tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé trai khi nô đùa.

Giường tầng trẻ thiết kế cao cấp

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Trong khi đó, mẫu giường tầng đa năng lại mang đến một thiết kế hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của bé. Sản phẩm có thiết kế độc đáo gồm bàn học, tủ quần áo ở phía dưới và giường ngủ cho bé ở phía trên. Tại không gian tuyệt vời này, các con có thể nghỉ ngơi, thư giãn và rèn luyện kỹ năng, sắp xếp quần áo, đồ dùng gọn gàng, rèn luyện lối sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Giường 2 tầng thấp cho bé

Trong khi đó,mẫu giường 2 tầng thấp được xem là lựa chọn an toàn trong không gian phòng ngủ của các bé. Sản phẩm được thiết kế với 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau nhưng kích thước không quá cao, đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình di chuyển lên, xuống cầu thang. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, chống cong vênh mối mọt cùng lớp sơn Lacker 7 lớp không trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm.

Giường 2 tầng thấp cho bé

Giường tầng trẻ em kết hợp tủ trang trí

Sản phẩm giường tầng trẻ em kết hợp tủ trang trí, mang đến một gợi ý thú vị trong không gian phòng ngủ của bé. Kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và tủ trang trí, vừa đem đến một không gian nằm ngủ vừa mang đến một chiếc tủ đựng đồ tiện dựng, bé thoải mái sắp xếp và trang trí các món đồ theo sở thích của mình. Vì thế, mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều phù hợp.

Giường tầng trẻ em kết hợp tủ trang trí

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại TP.HCM rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé, đem đến một không gian tiện nghi cho phòng ngủ của bé.