Ưu-nhược điểm của giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

Ngày đăng: 2019-12-12 09:09:01

Sở hữu thiết kế thông minh, mẫu giường tầng trẻ em đang là thiết kế phổ biến trong không gian nội thất trẻ em. Vừa mang đến một không gian nằm ngủ, vừa giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Vậy mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu có ưu - nhược điểm gì nổi bật? hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Ưu - nhược điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

>>> Xem thêm: 

Như chúng tôi đã chia sẻ, giường hai tầng trẻ em ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ hiện đại của gia đình, bởi các ưu điểm mà nó mang đến. Tuy nhiên, giường tầng trẻ em cũng sẽ có những hạn chế riêng. Dưới đây là các ưu - nhược điểm của sản phẩm, bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm:

Chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu chính là chất lượng, sử dụng chất liệu gỗ an toàn, vững chắc, bền đẹp lại thân thiện so với các chất liệu kim loại, sắt….đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu gỗ được sử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả, dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta.

Ưu - nhược điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

Kiểu dáng đa dạng, thiết kế thông minh

Điểm cộng của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu không chỉ đến từ chất lượng mà còn đến từ thiết kế. Sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách…..đem đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm giường ngủ cho bé. Đặc biệt, các thiết kế giường tầng thông minh khi kết hợp với bàn học, tủ quần áo, tiết kiệm diện tích một cách tối đa và hơn hết giúp bạn tiết một khoản chi phí cực lớn khi mua sắm nội thất trẻ em.

An toàn với trẻ em

Một ưu điểm của mẫu giường 2 tầng trẻ am nhập khẩu đó chính là độ an toàn sức khỏe. Việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp khiến cho sản phẩm giường ngủ nhập khẩu có độ an toàn nhất định. Đặc biệt là giường tầng sẽ mang lại cảm giác chắc chắn hơn so với những chất liệu khác. Ngoài ra, trong quá trình phát triển của trẻ, các chất liệu gỗ tự nhiên luôn thân thiện hơn tạo nên sự phát triển ổn định, một số loại gỗ quý hiếm còn có khả năng giúp bé ngủ ngon và sâu, phát triển trí não tốt hơn cho bé.

Ưu - nhược điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

Nhược điểm:

Những ưu điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu là không còn gì để bàn cãi, tuy nhiên về cơ bản thì nó vẫn còn một số hạn chế mà các phụ huynh khi mua sắm thường gặp như sau:

Giá thành cao

So với những mẫu giường tầng trẻ em nội địa thì mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu luôn có giá thành cao hơn, bởi thiết kế và chất lượng đều vượt trội hơn hẳn, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu mẫu giường tầng trẻ em cao cấp này. Vì thế, việc cân nhắc kỹ càng khi mua giường tầng cho bé là điều cần thiết.

Ưu - nhược điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu

Độ cao không an toàn

Đặc biệt với các mẫu giường tầng cao cấp nhập khẩu 3 tầng có độ cao hơn so với mặt đất nên sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bé. Điều này, đòi hỏi các gia chủ cần phải đặc biệt lưu ý khi chọn giường tầng cho bé, tránh việc lựa chọn chiếc giường tầng quá cao, ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của các bé khi lên xuống cầu thang.

3 mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu phổ biến nhất

Mặc dù, còn một số hạn chế nhưng mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu vẫn được xem là lựa chọn hoàn hảo trong không gian phòng ngủ của bé. Dưới đây là một số mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường tầng trẻ em có bàn học chính là thiết kế phổ biến trên thị trường nội thất trẻ em hiện nay. Sản phẩm là sự tích hợp hài hòa giữa 2 món đồ nội thất là bàn học và giường ngủ, đem đến một không gian tiện nghi cho căn phòng của bé, chúng chẳng cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến chiếc giường của mình. Hơn hết với sự kết hợp độc đáo, sẽ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất.

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường hai tầng trẻ em thiết kế đa năng

Mẫu giường hai tầng trẻ em thiết kế đa năng là sản phẩm đón nhận được nhiều sự yêu mến từ các bậc phụ huynh hiện nay. Với sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ đựng đồ, hộc trang trí bé yêu sẽ có được những giấc ngủ ngon, những giờ vui chơi thoải mái, phát triển sự sáng tạo và học được cách sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Vì thế, bạn đừng bỏ qua mẫu giường tầng cho bé trai và gái này khi mua giường tầng cho các bé nhé.

Giường hai tầng trẻ em thiết kế đa năng

Giường hai tầng kiểu dáng trang nhã

Giường hai tầng kiểu dáng trang nhã với tone màu kem dịu nhẹ, sẽ là lựa chọn thú vị trong không gian phòng ngủ hiện đại của bé. Sản phẩm với tone màu trắng chủ đạo, giúp căn phòng của bé rộng rãi hơn nhiều. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ Châu âu chống cong vênh và sâu mọt hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Giường hai tầng kiểu dáng trang nhã

Có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý không?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giường tầng trở thành thiết kế phổ biến trong phòng ngủ của bé. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp còn mới mà họ đã tìm đến các sản phẩm giường tầng trẻ em thanh lý. Liệu giường tầng trẻ em thanh lý có đảm bảo không? an toàn cho bé không?

Có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý không?

Trên thực tế, các mẫu giường tầng thanh lý là sản phẩm đã hết mốt hoặc qua sử dụng nhưng vẫn còn mới, giá thành thấp hơn các mẫu giường tầng còn mới, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phi mua sắm giường tầng. Tuy nhiên, so về chất lượng thì sẽ không bằng các mẫu giường tầng mới nên việc lựa chọn nội thất trẻ em xuất khẩu là điều bạn cần phải chú ý đến đầu tiên.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã nắm được ưu - nhược điểm của mẫu giường hai tầng trẻ em nhập khẩu rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho các bé nhà mình. Chúc bạn chọn mẫu giường tầng ưng ý cho bé nhé!