10+ mẫu giường tầng cho bé Hot nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-12-03 17:18:35

Trong thời gian gần đây, giường tầng trở thành món đồ nội thất khá phổ biến trong phòng ngủ của bé. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả. Vì thế, bạn đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây để bỏ túi những mẫu giường tầng cho bé Hot nhất hiện nay, trước khi mua sắm giường tầng cho bé nhà mình.

Giường tầng trẻ em - nội thất thông minh cho phòng của bé

>>> Xem thêm:

 

Với quỹ đất ngày càng hạn hẹp, những căn hộ chung cư cao cấp mọc lên ngày càng nhiều, đáp ứng với số lượng người dân lớn ở các khu thành phố, đô thị. Lúc này, việc tìm kiếm những món đồ nội thất thông minh cho không gian sống được các gia đình đặc biệt quan tâm và sự xuất hiện của mẫu giường tầng trẻ em - là một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng nhất bởi các lý do sau:

+ Tô điểm cho không gian sống hiện đại: Sản phẩm giường tầng cho bé với thiết kế 2 tầng là sự phá cách và đầy năng động, mang đến một món đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ của bé. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp nhiều vật dụng trên cùng một món đồ nội thất như: giá sách, ngăn kéo, tủ quần áo…..giúp không gian của bé tiện nghi hơn nhiều, rèn luyện tính tự lập và khả năng sáng tạo của bé ngay từ khi còn nhỏ.

+ Tiết kiệm diện tích tối đa: Đây chính là ưu điểm lớn nhất của mẫu giường tầng trẻ em. Với thiết kế đơn giản, linh hoạt mẫu giường tầng mang đến một không gian thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Đồng thời, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, bạn dễ dàng sắp xếp và bố trí các món đồ nội thất trong phòng ngủ của bé.

+ Rèn luyện tính tự lập cho bé: Theo chia sẻ của các chuyên gia, việc để bé được ngủ riêng ngay từ khi còn nhỏ sẽ là giải pháp giúp bé rèn luyện tính tự lập một cách tốt nhất như: tháo màn, gấp chăn gối khi ngủ dậy… khi không có bố, mẹ ở bên. Để giúp con trưởng thành trong điều kiện tốt nhất, lựa chọn cho trẻ chiếc giường tầng là giải pháp vô cùng hợp lý.

30+ mẫu giường tầng cho bé Hot nhất năm 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giường tầng trở thành món đồ nội thất phổ biến trong những căn hộ chung cư hiện nay. Dưới đây là top 30+ mẫu giường tầng cho cả bé trai và bé gái đang được lựa chọn nhiều nhất, bạn đừng bỏ qua khi có ý định mua sắm giường tầng cho bé.

Mẫu giường tầng cho bé gái

Sản phẩm giường tầng cho bé được thiết kế khá đa dạng cho cả bé trai và bé gái, mỗi loại sẽ có những đặc điểm và kiểu dáng khác nhau do sở thích và tích cách của bé trai và bé gái khác. Các mẫu giường tầng cho bé gái màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là các mẫu giường tầng cho bé gái được ưa chuộng nhất, bạn đừng bỏ lỡ:

  • Giường tầng cho bé gái màu hồng: Thiết kế sinh động, bắt mắt, kiểu dáng gọn gàng, mẫu giường tầng cho bé gái màu hồng mang đến một gợi ý thú vị cho phòng ngủ của bé. Các chi tiết được xử lý bo tròn, kỹ càng cùng với không gian lưu trữ sách tiện lợi, giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn nhiều.

  • Giường tầng cho bé gái có cầu trượt: Không đơn giản chỉ mang đến một nơi để ngủ mà chiếc giường tầng cho bé gái có cầu trượt còn đem đến một không gian vui chơi, thư giãn cho các bé sau những giờ học mệt mỏi. Với thiết kế chắc chắn, an toàn bố mẹ có thể yên tâm để bé chơi một mình.

  • Giường tầng cho bé gái hiện đại: Thiết kế độc đáo với 3 tầng giường, giường thứ 3 dạng ngăn kéo có thể đóng lại, tiện lợi và tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa. Hơn nữa với màu sắc dịu nhẹ, phù hợp với tính cách của bé gái, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng.

Mẫu giường tầng cho bé trai

Với tính cách nghịch ngợm, hiếu động mẫu giường tầng cho bé trai là các thiết kế mạnh mẽ, năng động. Đa đạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu…..đem đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là các mẫu giường tầng cho bé trai phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo:

  • Giường tầng trẻ em có bàn học: là sản phẩm giường tầng phổ biến nhất cho các bé trai, tích hợp hài hòa giữa bàn học và giường ngủ, mang đến một không hiện đại cho phòng ngủ của bé. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý, chống cong vênh mối mọt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phòng ngủ của bé.

  • Giường tầng bé trai thiết kế đa năng: Là sản phẩm giường tầng cho bé trai đa năng được thiết kế hài hòa giữa giường ngủ, tủ quần áo, bàn học và ngăn kéo đựng đồ. Tại cây các bé có thể học tập, vui chơi, trang trí không gian riêng và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, là mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều phù hợp.

  • Giường tầng cho bé trai phong cách hiện đại: Sản phẩm được thiết kế thông minh có sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và tủ đựng đồ. Thay vì cất trữ đồ trong một chiếc tủ riêng, mẹ và bé có thể sắp xếp đồ dùng gọn gàng và để vào tủ 3 ngăn phía dưới của giường, giúp phòng bé thêm ngăn nắp, thẩm mỹ.

Trên đây là top các mẫu giường tầng cho bé Hot nhất năm 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé nhà mình. Nếu bạn muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm thì có thể đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 1, tòa 2 Vinaconex12, số 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội nhé!