Top 4 mãu kiểu giường công chúa đẹp nhất 2019

Ngày đăng: 2019-11-25 17:02:45

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn mẫu giường ngủ kiểu công chúa chính là thiết kế được nhiều phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn cho phòng ngủ các bé gái hiện nay. Vì thế, để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ cho các bé gái bạn đừng bỏ qua top 5 mẫu giường ngủ kiểu công chúa Hot nhất 2019 dưới đây nhé.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ kiểu công chúa

>>> Tham khảo thêm:

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi người mất 1/3 thời gian để ngủ nên chiếc giường có vai trò cực kỳ quan trọng, đối với các bé thì nó còn quan trọng hơn nhiều. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các bé vừa góp phần tô điểm cho căn phòng ấn tượng và sự xuất hiện của mẫu giường ngủ kiểu công chúa được xem là lựa chọn hợp lý, bởi các ưu điểm sau:

Kiểu dáng đẹp, đa dạng

Hầu hết, các sản phẩm giường ngủ công chúa cho bé gái đều có những biến đổi linh hoạt về thiết kế sao cho phù hợp với không gian sống, độ tuổi phát triển của trẻ……Nhất là với các trẻ có gu thẩm mỹ phát triển tốt, bé thường thích được lựa chọn sản phẩm gắn với sở thích như: giường ngủ công chúa màu hồng, giường ngủ công chúa họa tiết…..góp phần tạo điểm nhấn cho phòng ngủ ấn tượng.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ kiểu công chúa

Chất liệu an toàn cho sức khỏe

Không chỉ thu hút bởi kiểu dáng, các mẫu giường ngủ kiểu công chúa còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền, tuổi thọ cao, chống sâu mọt tấn công. Đặc biệt, các sản phẩm giường ngủ công chúa đều được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ MDF…..trải qua quy trình xử lý hút ẩm, hút chân không, chống sâu mọt….thêm vào đó là lớp sơn bóng Lacker không chì, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Điểm cộng của mẫu giường ngủ kiểu công chúa

Nguồn gốc nhập khẩu uy tín

Đặc biệt, các mẫu giường ngủ kiểu công chúa được nhập khẩu từ các thị trường lớn trên thế giới như: Đài Loan, Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản…với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mẫu mã bắt kịp xu hướng thiết kế trên thế giới. Hầu hết các thiết kế đều thông minh, tích hợp nhiều món đồ nội thất với nhau, đem đến một sản phẩm hiệu quả nhất.

Giường ngủ công chúa giá bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường ngủ kiểu công đang tạo nên một sức hút cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm nội thất trẻ em. Tuy nhiên, trước các thiết kế đa dạng của mẫu giường kiểu công chúa bạn phải nắm được giá giường công chúa để chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Vậy giường công chúa giá bao nhiêu? Khảo sát trên thị trường, mẫu giường ngủ công chúa phân thành các mức giá sau:

Giường ngủ công chúa giá từ 5-10 triệu đồng

Giường công chúa cho bé gái giá từ 5-10 triệu đồng là các thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà nhưng vẫn thu hút bởi các họa tiết Hello Kity, tạo điểm nhấn cho toàn bộ chiếc giường. Hơn nữa với việc sử dụng tone màu trắng tinh tế, dễ thương phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của các cô bé, tùy vào sở thích của bé để chọn mẫu giường ngủ phù hợp.

Giường ngủ công chúa giá từ 5-10 triệu đồng

Giường ngủ công chúa giá từ 10-30 triệu đồng

Trong khi đó, mẫu giường ngủ công chúa giá từ 10-30 triệu đồng lại mang đến các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu…..đem đến nhiều lựa chọn cho các bậc phụ huynh khi mua sắm giường ngủ công chúa cho bé. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp như: da, gỗ tự nhiên….có độ bền và khả năng chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm ngủ.

Giường ngủ công chúa giá từ 10-30 triệu đồng

Giường ngủ công chúa giá trên 30 triệu đồng

Mẫu giường ngủ công chúa trên 30 triệu đồng, mang đến một thiết kế hoàn hảo cả về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm được cách điệu tinh tế, tỉ mỉ vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi cho bé vừa góp phần trang trí phòng ngủ ấn tượng. Các cô bé sẽ có một không gian riêng để thỏa sức sáng tạo.

Giường ngủ công chúa giá trên 30 triệu đồng

Các mẫu giường ngủ kiểu công mới nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng giường ngủ kiểu công chúa ngày càng lớn, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau của sản phẩm. Dưới đây là các mẫu giường ngủ kiểu công chúa được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể thảm khảo:

Giường công chúa màu trắng

Giường công chúa màu trắng với thiết kế nhỏ nhắn, gọn nhẹ thanh thoát phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ vào chi tiết, mẫu mã sang trọng độ bền cao tạo nên sự thanh thoát của sản phẩm chính là nét độc đáo trong mẫu giường cho bé. Đặc biệt, sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, xử lý chống cong vênh, mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu Âu & quốc tế nên rất bền đẹp.

Giường công chúa màu trắng

Giường công chúa elsa

Trong khi đó, mẫu giường công chúa elsa thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tone màu hồng dễ thương cộng với các họa tiết hình công chúa Disney trên chiếc giường, tô điểm cho không gian phòng ngủ của bé thêm ấn tượng hơn, các cô nàng sẽ cảm thấy như mình đang sở hữu một chiếc giường giống như các công nàng trong truyện cổ tích.

Giường công chúa elsa

Giường tầng công chúa

Giường tầng công chúa với thiết kế theo kiểu lâu đài công chúa màu hồng kết hợp với màu trắng xinh xắn tạo lên nét cá tính riêng của các bé gái, chính giữa  tòa lâu đài là hình chiếc vương miện công chúa đầy quyền lực, bé sẽ thích thú khi chính bé được làm chủ trong tòa lâu đài.

Giường tầng công chúa

Đặc biệt, mẫu giường ngủ đẹp gắn những hình công chúa dễ thương tạo cho bé một không gian ngủ rộng rãi, lâu đài một bên là cầu thang lên xuống và một bên là cầu trượt tạo cho bé nơi để bé vui chơi ngay chính căn phòng của bé, thỏa sức sáng tạo.

Giường công chúa gỗ hương

Mẫu giường công chúa gỗ hương thiết kế giống như một toà nhà lâu đài không những chất lượng mà  còn vẻ đẹp  viên mãn, giá trị sau này….. . Sản phẩm do chính tay những người nghệ nhân chế tác lại hoàn toàn theo mẫu nguyên bản của mẫu cổ theo chiếc giường công tử bạc liêu .

Với sự kết hợp tinh tế của nghệ thuật mộc chắc chắn, có thể tháo rời từng bộ phận dễ dàng cho vận chuyển lên tầng cao và đi xa .Chạm khắc trên gỗ và nghệ thuật cẩn ốc xà cừ, nạm ngọc trai của các nghệ nhân, mang đến mộ thiết kế hoàn hảo cho phòng ngủ bé gái.

Trên đây là top 4 mẫu ngủ kiểu công chúa Hot nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ cho các bé gái. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu giường ngủ công chúa ưng ý cho các bé nhà mình nhé!

 

Tham khảo thêm : Mẫu giường gỗ đẹp tân cổ điển