45+ mẫu giường trẻ em có ngăn kéo tiện dụng

Ngày đăng: 2019-06-25 11:51:28

Nhằm hoàn thiện một không gian sống độc lập và tiện nghi cho các con, hiện nay giường trẻ em có ngăn kéo chính là thiết kế được nhiều phụ huynh hướng đến lựa chọn nhiều hơn. Khác hẳn với những thiết kế thông thường khác, mẫu giường ngủ cho các bé này hướng đến sự tiện ích nhiều hơn chính vì thế mà thế mà sức hút của dòng sản phẩm này càng lớn hơn trên thị trường cả nước. Dưới đây sẽ là tổng hợp 24+ mẫu giường trẻ em có ngăn kéo tiện dụng nhằm giúp các phụ huynh có thể theo dõi và tham khảo một cách dễ dàng hơn.

Giường trẻ em có ngăn kéo – xu hướng nội thất 2019

Trong những năm trước những thiết kế giường ngủ trẻ em ngộ nghĩnh, đang yêu trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích nhất bởi chúng đánh đúng vào tâm lí của các bé. Thế nhưng ngay từ những tháng đầu tiên của năm 2019, xu hướng thiết kế giường trẻ em thông minh đã dần thống lĩnh thị trường và điểu hình chính là các mẫu giường ngủ trẻ em có ngăn kéo. Không chỉ thu hút sự chú ý của những khách hàng nhỏ tuổi nhờ kiểu dáng bắt mắt với những màu sắc được các bé yêu thích mà các thiết kế này còn hoàn toàn thuyết phục được những phụ huynh của các bé.

Giường trẻ em có ngăn kéo - xu hướng nội thất 2019

Giường trẻ em có ngăn kéo thoạt nhìn qua vẫn gần như giữ được kiểu dáng của những thiết kế giường ngủ trước kia, nhưng điểm khác biệt chính là các nhà thiết kế sẽ tận dụng khoảng không gian phía dưới của giường ngủ để tích hợp thêm một chiếc tủ đựng đồ tại đây. Chỉ với một chi tiết được thêm vào như thế mà đã mang lại rất nhiều tiện tích trong quá trình sử dụng. Điều đặc biệt hơn đó là tuy được thêm một ngăn kéo, nhưng kích thước của mẫu nội thất này vẫn được giữ nguyên như bình thường nhờ đó mà việc bố trí vẫn được đảm bảo cho các mẹ một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó với nhịp độ của cuộc sống công nghiệp hóa – hiện đại hóa, các phụ huynh không còn có nhiều thời gian chăm sóc, dành sự yêu thương cho các bé nhiều như trước kia. Thậm chí nhiều nhà còn phải thuê người trông trẻ vì bố mẹ quá bận rộn không có đủ thời gian để chăm sóc các bé. Có nhiều khi sáng bố mẹ đi làm thì các bé chưa dậy mà tối bố mẹ đi làm về thì các bé đã say giấc nồng. Chính vì thế mà xu hướng nội thất thông minh ngày càng có chiều hướng “lấn chiếm” hơn tất cả những xu hướng khác.

Nội thất thông minh hướng chúng ta đến một cuộc sống tiện nghi hơn, nhẹ nhàng hơn, đơn giản hơn nhằm giảm tải những áp lực của công việc, học tập. Vậy nên ngay từ khi ra những giường trẻ em thông minh như giường ngủ trẻ em có ngăn kéo đã nhận được những phản hồi tích cực. Bởi tính tiện nghi mà chúng mang lại là những điều mà không một ai có thể phủ nhận được. Chắc chắn xu hướng này sẽ còn tiến xa hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở mức độ như hiện nay.

Những lợi ích khi sử dụng giường trẻ em có ngăn kéo

Tạo không gian sống tiện nghi

==>> Xem thêm: 33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ

Tạo không gian sống tiện nghi

Như đã nhắc đến ở trên những sản phẩm thuộc dòng nội thất thông minh đều hướng đến những tiện nghi cao trong cuộc sống. Đối với những mẫu giường trẻ em có ngăn kéo chính là hoàn thiện không gian sống độc lập cho từng bé nhưng vẫn đề cao sự tiện nghi lên trên hàng đầu. Bởi trong giai đoạn đầu tiên tách các bé ra ngủ riêng thì chắc chắn các bé sẽ bỡ ngỡ trong rất nhiều điều nhất là việc tự quản lí đồ đặc của mình. Với thiết kế gọn gàng và vô cùng khoa học tích hợp giường ngủ và ngăn đựng đồ trong cùng một mẫu nội thất sẽ gúp hướng các bé trai của chúng ta xây dựng được cách sinh hoạt hiện đại. Các bé sẽ tự có thể sắp xếp đồ đạc của mình ngay phía dưới ngăn kéo giường ngủ một cách đơn giản. Nhờ vào đó mà phòng ngủ của bé sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều.

Tiết kiệm không gian phòng ngủ của bé một cách tối đa

Thiết kế giường ngủ có ngăn kéo ở dạng giường đơn sẽ cấu trúc là giường ngủ kết hợp với ngăn đựng đồ, nhưng đối với giường tầng trẻ em hộp có ngăn kéo thì lại là những thiết kế giường đơn được xếp chồng lên nhau và khéo léo thích hợp ngăn kéo ở các vị trí khác nhau. Như vậy nếu như là một thiết kế giường tầng thì bạn sẽ có thêm chỗ ngủ cho 2, 3 bé chỉ trong một không gian. Như vậy đối với những gia đình có từ hai bé trở lên, nhưng lại không có phòng riêng dành cho từng bé thì đây chính xác là một giải pháp tiết kiệm diện tích mà các mẹ không nên bỏ qua. Ngay cả ở những thiết kế giường đơn có ngăn kéo dành cho các bé thì việc tiết kiệm diện tích này vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối. Vì nhờ có phần ngăn kéo phía dưới các bạn sẽ có thêm không gian để các bé đựng đồ đạc như vận các mẹ sẽ không cần phải mua những chiếc tủ quần áo có kích thước quá lớn nữa.

Tô điểm cho không gian phòng ngủ của các bé

Tô điểm cho không gian phòng ngủ của các bé

Hiện nay các thiết kế giường ngủ cho bé có ngăn kéo đều được thiết kế theo phong cách hiện đại mang vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động phù hợp với đúng độ tuổi của các bé. Nhất là khi phong cách nội thất hiện đại lại luôn là phong cách có nhiều tính đột phá và mang nhiều kiểu dáng mới lạ. Nhờ đó mà ngay từ cái nhìn đầu tiên các bé sẽ bị thu hút ngay bởi những thiết kế nội thất này. Kết hợp thêm vào đó nhờ sự tích hợp giữa giường ngủ và ngăn kéo đựng đồ phía dưới nên kiểu dáng của những mẫu giường ngủ trẻ em này trông lạ mắt hơn rất nhiều. Nên ngoài tính năng tiện nghi, hỗ trợ trong sinh hoạt thường nhật của các trai thì các mẫu giường ngủ trẻ em thông mình sẽ trở thành một điểm nhất đầy ấn tượng trong tổng thể căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là “nhân vật chính”, bởi bạn sẽ bị thu hút bởi chúng đầu tiên khi đặt chân vào căn phòng ngủ của các bé này.

45+ mẫu giường trẻ em có ngăn kéo tiện dụng

Đối với dòng sản phẩm giường ngủ trẻ em có ngăn kéo sẽ được phân chia ra thành hai loại khác nhau. Thứ nhất chính là các thiết kế giường đơn có ngăn kéo và thứ hai là các thiết kế giường tầng có ngăn kéo. Đối với những thiết kế giường đơn sẽ thích hợp sử dụng cho một bé, còn đối với những gia đình có từ hai bé trở lên thì chắc chắn nên lựa chọn đến mẫu giường ngủ thứ hai. Với những lợi ích đầy bất ngờ của mẫu nội thất trẻ em này cùng với xu hướng đang thịnh hành hiện nay thì đây sẽ là sự gợi ý hoàn hảo trong quá trình hoàn thiện không gian nội thất dành cho các bé yêu của các mẹ. Với 45+ mẫu giường trẻ em có ngăn kéo với sự tiện dụng sau đây hy vọng sẽ trở thành một món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho các bé trong thời gian sắp tới.

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo

Hiện nay để rèn luyện tính tự lập của trẻ ngay khi còn bé có rất nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn thiết kế một không gian phòng ngủ riêng cho trẻ. Tuy nhiên, trong quá trình chọn đồ nội thất phòng ngủ cho bé nhiều người không biết nên chọn những món đồ như thế nào để có thể giúp trẻ có không gian vui chơi, nghỉ ngơi tốt nhất hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển trí não và thể chất của trẻ. Chính vì thế mà không chỉ các chuyên gia mà rất nhiều phụ huynh khác đã có kinh nghiệm đã đưa ra lời khuyên đối với không gian phòng của các bé nếu như không được rộng rãi thì nên chọn các mẫu giường đơn ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo.

Những thiết kế nội thất thông minh này được thiết kế dựa trên những tính toán về độ tuổi, giới tính, sở thích của các bé trai và bé gái chính vì thế không chỉ nổi bật về tính năng mà chúng còn rất thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cộng thêm sức sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế nên trên thị trường hiện nay sở hữu rất nhiều thiết kế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc phòng ngủ trẻ em khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều bậc cha mẹ.

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 1

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 2

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 3

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 4

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 5

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 6

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 7

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 8

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 9

 

Giường ngủ đơn trẻ em có ngăn kéo 10

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo

Các mẫu giường tầng trẻ em hộp có ngăn kéo hiện nay đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cự nhờ những ưu điểm mà chúng sở hữu như tiết kiệm diện tích, đáp ứng không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho từng bé,…Nhất là đối với những gia đình có 2 con nhỏ với không gian phòng không quá lớn thì việc chọn một mẫu giường tầng trẻ em lại là sự lựa chọn lí tưởng nhất. Mẫu nội thất này có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tiết kiệm được tối đa không gian trống trong phòng nên rất thích hợp với phòng ngủ cho bé có diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ trong căn phòng. Bên cạnh việc có không gian nghỉ ngơi tốt nhất thì việc lựa chọn thiết kế này giúp tăng tinh thần đoàn kết, sự yêu thương và gắn bó giữa các con ngay từ khi còn nhỏ.

Trong hàng loạt các mẫu giường tầng trẻ em hộp có ngăn kéo thì các mẫu giường gỗ 2 tầng trẻ em có ngăn kéo vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Với cấu trúc là hai chiếc giường đơn khéo léo xếp chồng lên nhau cùng một ngăn kéo phía giường của giường tầng một mang đến tiện nghi cao hơn cả. Đồng hành chính là chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao hơn, nhất là đối với những mẫu được làm bằng gỗ tự nhiên sẽ thực sự là những phương án vô cùng an toàn trong suốt quá trình sử dụng của các bé.

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 1

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 2

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 3

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 4

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 5

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 6

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 7

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 8

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 9

 

Giường tầng trẻ em có ngăn kéo 10

 

Trở thành xu hướng nổi bật của năm 2019, giường trẻ em có ngăn kéo đã thuyết phục được đông đảo khách hàng nhờ thiết kế thông minh mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Không chỉ dừng lại ở việc nâng đỡ từng giấc ngủ của các bé, mà thiết kế nội thất này còn định hướng cho các bé một không gian sống độc lập, mang tính khoa học cao. Chúc các phụ huynh sẽ sớm hoàn thiện không gian phòng ngủ riêng cho bé yêu của mình với những sự lựa chọn nội thất thích hợp nhất.