25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng

Ngày đăng: 2019-07-01 12:08:28

Với những ngôi nhà không có diện tích rộng rãi, thì giường xếp cho bé luôn là một giải pháp mà các phụ huynh thường nghĩ đến và lựa chọn đầu tiên thay thế cho những chiếc giường truyền thống. Bên cạnh đó, việc chăm sóc giấc ngủ của các bé luôn được quan tâm rất nhiều đến, vì đây là hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển và sức khỏe của từng bé. Không chỉ tiện nghi mà thiết kế này còn giúp nâng niu từng giấc ngủ luôn được thoải mái, giúp các bé được nạp đầy năng lượng tích cực. Chính vì thế mà không có lí do nào mà các mẹ không cùng Giường tầng trẻ em nhập khẩu tham khảo 25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng ngay dưới đây.

Giường xếp cho trẻ em là gì?

Giường xếp cho trẻ em là một trong những thiết kế nội thất thông mình, thuộc xu hướng nội thất hiện đại đang được yêu thích hiện nay. Nhất là khi cuộc sống của chúng ta luôn bận rộn, hối hả với cả đống kế hoạch, dự án công việc mà bên cạnh đó những vấn đề chăm sóc con trẻ lại luôn cần phải đặt lên hàng đầu. Nếu như trước đây các mẫu giường xếp, giường gấp chỉ thường xuyên xuất hiện ở giới văn phòng để tranh thủ nghỉ ngơi những giờ giải lao, thì hiện này nhờ những ưu điểm vô cùng tích cực của thiết kế nội thất nên giường xếp trẻ em cũng được biết với những công năng như vậy.

Giường xếp cho trẻ em là gì

Thông thường giường xếp trẻ em sẽ được thiết kế với một bộ khung sắt vô cùng chắc chắn và có thể điều chỉnh mở rộng và gấp gọn linh hoạt theo nhu cầu sử dụng thích hợp. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng ngày càng cao cùng với việc đánh giá về thẩm mỹ cho không gian nên chất liệu của mẫu nội thất này không chỉ dừng lại ở những thanh kim loại đơn điệu mà còn là những chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với các thiết kế giường gấp gỗ trẻ em được gắn sát vào tường. Khi sử dụng chỉ cần kéo xuống và không cần sử dụng thì có thể đẩy chúng lên, bạn sẽ chỉ cảm thấy chúng giống như một phần của bức tường.

Giường xếp trẻ em hay còn được biết đến tên gọi khác là giường gấp trẻ em ngoài bộ khung chắc với chất liệu kim loại hoặc gỗ thì còn bao gồm phần vải bọc gồm hai lớp. Chất liệu vải bọc này thường được sản xuất bằng các loại vải sợi mềm mại, thoải mái mang tính thoáng mang. Vậy nên vào mùa hè khi nằm ngủ các bé sẽ không bị bí lưng. Ngoài ra các phụ huynh hoàn toàn có thể thêm đệm hoạc vải bông vào phần vải bọc này hoặc để lên trên để mùa đông các bé ngủ không bị lạnh.

Đồng thời nhờ cơ chế hoạt động đơn giản cùng cấu trúc gọn nhẹ nên các thiết kế giường xếp cho trẻ em còn có thể mang theo trong các chuyến du lịch, đi chơi xa của gia đình. Dù cho các bé đi cả quãng đường dài, nhưng sau đó các bé vẫn được nghỉ ngơi thoải mái trên chiếc giường quen thuộc của mình.

Ưu điểm của thiết kế giường xếp trẻ em

Được coi là giải pháp cho những không gian nhỏ, gặp hạn chế rất nhiều trong vấn đề lựa chọn nội thất cho phòng ngủ riêng của các bé nên giường xếp cho bé ngày càng được lựa chọn nhiều hơn cả. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm về mặt thiết kế của giường xếp trẻ em. Thông qua đó bạn có thể xem xét liệu rằng thiết kế nội thất thông minh này có đang là “mảnh ghép” mà bạn đang tìm kiếm hay không nhé.

Thiết kế giúp giải phóng không gian sử dụng

Thiết kế giúp giải phóng không gian sử dụng

Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng nhanh như hiện nay, thì việc xây dựng nhà cửa rộng rãi là một trong những bài toán rất khó cho các gia chủ. Thậm chí với giá đất quá cao thì việc sinh sống ở các căn hộ chung cư là điều mà nhiều người hướng đến. Tổng hòa lại dù là kiến trúc nhà phố, nhà ống hay chung cư thì đều bị giới hạn rất nhiều về mặt diện tích. Chính vì thế khi lựa chọn nội thất khách hàng sẽ thông thường phải đắn đo rất nhiều điều như có nên mua thiết kế này hay không, kích thước này có phù hợp hay không, có nên bỏ đi thiết kế này hay không.

Tuy nhiên không chỉ là không gian phòng ngủ của người lớn, mà ngay phòng ngủ của các bé thì giường ngủ luôn nắm giữ một vai trò rất quan trọng. Đây chính là mẫu nội thất chính của không gian này. Với thiết kế thông minh giường xếp cho bé được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cho các bé nằm ngủ một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên khi không cần sử dụng đến các mẹ hoàn toàn có thể gấp gọn lại cho các bé, như vậy căn phòng sẻ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều mà không cần phải loại bỏ đi bớt mẫu nội thất nào và bé hoàn toàn có thể vui chơi ngay tại đây.

Tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa

Trong các thiết kế nội thất trẻ em thì gần như giường ngủ của các bé bao giờ cũng có giá thành cao nhất, tuy nhiên chúng là những mẫu nội thất thiết yếu không thể bỏ qua. Ngay cả khi các bé đi học trường mầm non các thầy cô cũng cần phải bố trí những chiếc giường ngủ hay tấm nệm nằm thoải mái cho các bé nghỉ trưa. Tuy nhiên đối với những gia đình không dư giả, thì những dòng sản phẩm giá rẻ sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên. Trong đó những mẫu giường gấp trẻ em giá rẻ chính là dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mua sắm này của khách hàng.

Nếu để so sánh với các mẫu giường ngủ trẻ em truyền thống, giường tầng trẻ em thì ngay cả giường gấp gỗ trẻ em cũng luôn có giá bán rẻ hơn rất nhiều. Bởi dù là chất liệu kim loại hay gỗ thì những sản phẩm này cũng được thiết kế theo những cấu trúc đơn giản nhằm dễ dàng trong quá trình sử dụng. Nên giá bán của chúng cũng thuộc vào dòng giá rẻ chứ không giống những các thiết kế giường ngủ trẻ em mà bạn thường bắt gặp trước đấy.

Tạo tính thẩm mỹ, theo đuổi phong cách hiện đại

===>> Xem thêm: 45+ mẫu giường trẻ em có ngăn kéo tiện dụng

Tạo tính thẩm mỹ, theo đuổi phong cách hiện đại

Thông thường việc bố trí hay trang hoàng không gian sống động lập cho các bé thì thường các phụ huynh sẽ thường lấy chủ đề hiện đại với phong thái trẻ trung, tươi trẻ thích hợp với độ tuổi của các bé. Vậy nên dòng sản phẩm giường xếp trẻ em này cũng được thiết kế với phong cách nội thất hiện đại thông mình, đúng chuẩn với xu hướng thịnh hành này. Nên việc bày trí chúng sao cho hài hòa, sao cho đồng điệu với không gian mà bạn đã xây dựng trước đấy là điều hoàn toàn dễ dàng.

Ngoài ra dù được thiết kế với mục đích tiết kiệm diện tích, nhưng các mẫu giường gấp trẻ em đặc biệt là các mẫu giường gấp gỗ trẻ em được cũng được chăm chút rất nhiều về kiểu dáng. Tuy rằng kiểu dáng của chúng đại đa số là những đường nét đơn giản nhưng với sự phối màu đầy tính sáng tạo và sự cải tiến từ kiểu dáng cũ thì chúng vẫn hoàn toàn mang đến những giá trị về mặt thẩm mỹ rất cao. Từ đó trở thành những điểm nhấn trung tâm cho cả căn phòng những lúc sử dụng đến.

Các tiêu chí khi lựa chọn giường xếp cho trẻ em

Dù là thiết kế nội thất thông mình hay thiết kế nội thất đơn giản nhất thì các bạn cũng không nên lơ là trong lúc lựa chọn. Bởi mỗi một mẫu sản phẩm sẽ mang những đặc tính khác nhau, giá trị của chúng sẽ được tận dụng khi chúng được bố trí trong không gian thích hợp và đối tượng sử dụng thích hợp. Nhất là khi đó lại là những thiết kế nội thất dành cho các bé sử dụng, thì việc lựa chọn này cần phải cẩn thận hơn rất nhiều. Để có thể lựa chọn được một mẫu giường xếp cho bé yêu tốt nhất thì các bạn cần phải đảm bảo những tiêu chí sau đây:

Các tiêu chí khi lựa chọn giường xếp cho trẻ em

Tiêu chí thứ nhất – Kích thước: Được biết đến là dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhằm giải phóng diện tích phòng ngủ. Thế nhưng không phải vì thế mà chúng có một kích thước duy nhất để khách hàng lựa chọn. Trong khí đó kích thước lại là yếu tố tác động đến việc bày trí cũng như sự thoải mái của các bé khi sử dụng. Căn cứ vào diện tích căn phòng, căn cứ vào thể trạng phát triển chiều cao, cân nặng của các bé mà mẹ hãy lựa chọn kích thước sao cho khoa học nhất.

Tiêu chí thứ hai –  Chất liệu: Dòng sản phẩm này được biết đến với ba loại chất liệu phổ biến là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và kim loại. Với mỗi loại chất liệu sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên chất lượng của chúng cũng chính vì thế mà khác nhau, trong đó gỗ tự nhiên vẫn được đánh giá là tốt nhất.

Tiêu chí thứ ba – Nhà phân phối: Bạn không nên mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, ngay cả khi tìm kiếm các mẫu giường gấp trẻ em giá rẻ thì cũng nên tìm kiếm một nhà phân phối thực sự uy tín. Điều đó sẽ giúp các bạn giảm được tình trạng “tiền mất tật mang” đối với những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng

Không để các phụ huynh phải đợi chờ quá lâu thêm nữa, 25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng, được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay sẽ là những sự gợi ý đắt giá dành cho các bạn. Hơn thế những thiết kế này còn rất “được lòng” các bé yêu, bởi kiểu dáng bắt mắt cùng màu sắc đúng với các bé ưa thích. Sự tham khảo này sẽ giúp các mẹ hoàn thiện không gian nội thất riêng cho các bé một cách nhanh chóng và khoa học. Điều quan trọng nhất là, mọi giấc ngủ của các bé sẽ được đảm bảo với một sự chăm sóc tốt nhất.

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 1

 

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 2

 

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 3

 

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 4

 

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 5

 

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 6

25+ kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưa chuộng 7

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 8

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 9

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 10

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 11

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 12

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 13

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 14

 

25 kiểu giường xếp cho trẻ em giá rẻ đang được ưu chuộng 15

 

Như vậy, có thể thấy giường xếp cho trẻ em là một trong những thiết kế nội thất thông minh, sở hữu những ưu điểm có thể khắc phục một cách tốt đa các khó khăn mà các phụ huynh gặp phải trong quá trình bố trí phòng ngủ cho bé yêu của mình. 25+ kiểu giường xếp đây được lựa chọn trên nhu cầu thực tế của thị trường và cũng là minh chứng cho thiết kế đầy tiện nghi này!