25+ Mẫu giường xe hơi trẻ em bán chạy nhất

Ngày đăng: 2019-11-11 12:10:05

Giường ngủ được xem là món đồ nội thất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bé. Do đó, việc lựa chọn mẫu giường ngủ như thế nào phù hợp cho bé được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Và trong vô số các thiết kế giường ngủ thì mẫu giường xe hơi trẻ em đang được ưa chuộng nhất. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới, để bỏ túi những mẫu giường xe hơi bán chạy nhất 2019 nhé.

Xu hướng sử dụng giường xe hơi trẻ em hiện nay

>>> Xem thêm:

Hiện nay, khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao việc đưa hình ảnh các vật dụng đời thường vào không gian sống ngày càng phổ biến và mẫu giường xe hơi là một trong những ví dụ rõ nét. Sản phẩm giường ngủ xe hơi là hình ảnh thu nhỏ của chiếc xe hơi ngoài đời thực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian phòng ngủ của bé.

Loại giường xe hơi thiết kế theo mô hình ô tô, vô cùng rực rõ và sinh động mà các bé trong độ tuổi từ 4-14 tuổi lại rất cần sự sinh động này để kích thích sự phát triển tư duy và trí não của trẻ. Khi đó, bé sẽ sống trong không gian năng động với những tạo hình ấn tượng, chắc chắn kích thích bộ não của trẻ, giúp bé ghi nhớ và sáng tạo ra những điều thú vị trong không gian sống.

Đặc biệt, đối với các bé trai thì giường ngủ xe hơi được xem là một sản phẩm lý tưởng cho các bé trai, bởi các bé tích sự mạnh mẽ và thích chơi các trò chơi mạnh mẽ, sôi động như ô tô, máy múc, cần cẩu. Do đó, nếu tặng cho bé chiếc giường với tạo hình giống như những món đồ chơi mà bé yêu thích, sẽ tạo nên sự thích thú cho các bé khi ngủ riêng.

Các mẫu giường xe hơi trẻ em phổ biến nhất

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường xe hơi trẻ em đang tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường mua sắm giường ngủ trẻ em hiện nay. Dưới đây là các mẫu giường xe hơi trẻ em phổ biến hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường ô tô cho bé trai nhập khẩu

Mang màu sắc chủ đạo là sắc trắng tinh khôi với điểm nhấn là các họa tiết trang trí đa sắc độc đáo, mẫu giường ô tô nhập khẩu đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé trong căn phòng. Đặc biệt, các đường nét thiết kế của giường cũng được uốn lượn vô cùng mềm mại, thêm vào đó là các cạnh được bo tròn an toàn, đem lại cảm giác an toàn cho các bé khi nằm ngủ.

Giường ô tô cho bé trai kiểu dáng độc đáo

Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, các đường nét tinh xảo đến từng chi tiết, mẫu giường bé trai hình ô tô này mang đến không gian sống động cho căn phòng của bé. Chiếc giường được thiết kế hình ảnh ô tô sáng tạo, đem đến cho bé trai cảm giác thích thú khi nằm ngủ trên chiếc giường, kích thích khả năng sáng tạo của bé một cách tốt nhất. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ MDF cao cấp có khả năng chống sâu mọt tấn công, giữ được độ bền cho sản phẩm một cách tốt nhất.

Giường ô tô cho bé trai trai bọc da cao cấp

Trong khi đó, mẫu giường hơi hình ô tô cho bé trai lại mang đến một thiết kế hoàn toàn mới trong không gian phòng ngủ của bé. Đây là một chiếc giường đôi, thích hợp cho những gia đình có 2 bé. Không gian giường vẫn tương đối rộng khi ngủ, giúp bé có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ. Hơn nữa, màu sắc của giường xe hơi đa dạng, các bậc phụ huynh sẽ có nhiều gợi ý mua sắm giường ngủ cho con. Giường ô tô cho hai bé nằm sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong các không gian phòng ngủ của bé trai hiện nay.

25+ mẫu giường xe hơi trẻ em bán chạy nhất 2019

Mẫu giường hơi hình ô tô cho bé trai hiện đang là mẫu giường ngủ được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé. Dưới đây là những mẫu giường xe hơi trẻ em bán chạy nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

 

Địa chỉ mua giường xe hơi trẻ em ở đâu?

Trước sức hút của giường xe hơi, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm giường ngủ trẻ em hiện nay. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường xe hơi ra đời, dưới đây là các địa chỉ mua giường xe hơi giá rẻ - chất lượng mà Giương tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến bạn:

Vương Quốc Nội Thất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và giường xe hơi trẻ em nói riêng, Vương Quốc Nội Thất cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Tất cả các mẫu giường hơi trẻ em được nhập khẩu 100% từ Châu Âu, cá tiêu chí đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài chất lượng, các mẫu giường xe hơi trẻ em còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.

Hơn nữa, khi mua sắm giường xe hơi tại địa chỉ này bạn còn nhận được những ưu đãi như: chính sách bảo hành sản phẩm 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính tại Hà Nội và TP.HCM. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giường ngủ cho bé trai TP.HCM  thì không thể bỏ qua đơn vị này nhé.

Thanh lý giường ô tô cho bé

Ngoài Vương Quốc Nội Thất thì bạn có thể mua giường xe hơi trẻ em tại các địa chỉ thanh lý giường ô tô cho bé. Tại các đơn vị thanh lý, giường xe hơi có giá rất rẻ bởi đã qua sử dụng hoặc hết mốt nên được bán đi với giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mẫu giường xe hơi trẻ em này nhé.

Trên đây là bộ sưu tập giường xe hơi trẻ em bán chạy nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường xe hơi cũng như lựa chọn địa chỉ mua giường xe hơi trẻ em tốt nhất. Chúc bạn lựa chọn được mẫu giường xe hơi phù hợp cho các bé nhé!