Một số mẫu giường 2 tầng có bàn học được ưa chuộng trên thị trường

Ngày đăng: 2018-04-13 17:08:43

Giường 2 tầng có bàn học đang là một xu hướng lựa chọn nội thất cho bé được nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi nó có tác dụng rất lớn trong việc tiết kiệm không gian trong phòng, đặc biệt với những căn phòng có diện tích còn hạn chế. Dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập 3 mẫu giường tầng trẻ em đang năng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của giường 2 tầng có bàn học

Ngày nay việc sử dụng giường tầng 2 tầng có bàn học được nhiều phụ huynh lựa chọn hơn cả, bởi chúng không chỉ giúp mọi người tiết kiệm được diện tích, mà còn mnag lại một không gian sống năng động hiện đại, rất thích hợp với các bé. Thay vì sử dụng các mẫu giường tầng truyền thống thì các mẫu giường tầng thông minh được thiết kế mang nhiều công năng sử dụng hơn cả. Thêm vào đó các mẫu giường 2 tầng kết hợp bàn học còn rất thích hợp với những căn phòng có hạn chế về diện tích. Giúp các bé nhà bạn vẫn có đầy đủ các mẫu nội thất mà không gian lại không quá chật chội.

>> Xem thêm: Mách bạn những ý tưởng thiết kế phòng học đẹp cho bé yêu

Ưu điểm vượt trội của giường 2 tầng có bàn học

Có một điểm cộng rất lớn trong các thiết kế này cần phải nhắc đến đó là dù tích hợp thêm công năng khác nhưng kích thước sản phẩm không thay đổi nhiều vẫn vô cùng gọn gàng. Như vậy đối với những phụ huynh chưa từng trải nghiệm cũng như mua sắm trực tiếp các mẫu này thì có thể gạt đi sự lo lắng về một thiết kế cồng kềnh hay cơ chế sử dụng rất khó hiểu.

Một số mẫu giường 2 tầng có bàn học được bán chạy trên thị trường

Giường tầng trẻ em kết hợp bàn học màu xanh

Mẫu giường tầng cho bé trai 3 trong 1 này hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng do nó có khả năng tiết kiệm diện tích tối đa, thay vì sử dụng 3 món nội thất riêng biệt là giường ngủ trẻ em, tủ quần áo cho bé và bộ bàn học thì chỉ với 1 sản phẩm này là bạn đã có thể cho bé không gian sống đầy đủ, tiện nghi.

Một số mẫu giường 2 tầng có bàn học được ưa chuộng trên thị trường
 

Với kết cấu phần trên cùng là giường tầng, bên dưới chia thành 2 phần nhỏ là tủ quần áo và bàn học có kệ sách, nối giữa 2 bộ phận là bậc thang được thiết kế to, rộng, chắc chắn, được làm từ gỗ cao cấp nên đảm bảo sự an toàn cho bé trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, các bậc cầu thang còn được tích hợp các ngăn kéo nhỏ để mở rộng không gian lưu trữ trong phòng.

Giường 2 tầng kết hợp tủ quần áo

 Bộ sản phẩm này có 3 phần chính là tủ quần áo, bộ giường ngủ và kệ để đồ với cách bố trí rất khoa học, khép kín, giúp bé thuận tiện hơn trong quá trình sinh hoạt. Trọn bộ sản phẩm đều được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đã trải qua quá trình xử lí kĩ càng nên có độ bền cao, lớp sơn Lacker phủ 7 lớp nên có độ bóng, mịn cũng như khả năng chống xước tối ưu nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu giường 2 tầng có bàn học được ưa chuộng trên thị trường
 

Bộ sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những bé từ 6 đến 15 tuổi và có thể dùng được cả cho bé trai và bé gái do màu sắc thiết kế vô cùng nhã nhặn, tinh tế.

Giường tầng cho bé màu sắc tươi mới

Với màu sắc và các chi tiết trang trí trên bề mặt giường, chắc chắn đây là mẫu sản phẩm được thết kế dành riêng cho bé yêu từ 3- 8 tuổi. Bộ sản phẩm này bao gồm 1 bàn học có kệ đựng sách và đồ chơi, kết hợp với 3 ngăn kéo tủ giúp bé đựng tài liệu, sách vở một cách ngăn nắp hơn. Kết hợp với 1 chiếc giường ở tầng 2 với thành giường cao, đảm bảo sự an toàn cho bé trong khi nghỉ ngơi và một ngăn nhỏ dạng pittong có thể kéo ra/ kéo vào thuận tiện khi sử dụng.

Một số mẫu giường 2 tầng có bàn học được ưa chuộng trên thị trường


Tất cả các sản phẩm tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu đều được nhập khẩu chính hãng 100% và bảo hành 2 năm đồng thời cam kết không sử dụng các sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với 3 mẫu sản phẩm trên thì hãy để lại lời nhắn trên website hoặc gọi điện trực tiếp đến Hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.