Những bộ giường ngủ đơn cho bé trai có giá 5 triệu đồng

Ngày đăng: 2018-09-20 16:18:59

Hiện nay, giường ngủ được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của bé. Ngoài việc mang đến những giấc ngủ ngon thì với thiết kế đa dạng giường ngủ còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn giường ngủ như thế nào cho phù hợp lại có giá rẻ được các bậc phụ huynh quan tâm. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến các bạn những bộ giường ngủ đơn cho bé trai có giá 5 triệu đồng dưới đây.

Xem thêm:Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Giường ngủ cho bé trai gam màu tươi sáng HHM819G

Nói không quá, khi giường ngủ được xem là nhân vật chính của căn phòng. Bởi vậy việc lựa chọn giường ngủ cho bé cũng cần phải xem xét, tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt là những bộ giường ngủ đơn dành cho bé trai khác với với những bộ giường ngủ đơn cho bé gái. Bởi với tính cách nghịch ngợm, hiếu động của các bé trai bộ giường ngủ đó phải phù hợp với cá tính của bé. Sự xuất hiện của bộ giường ngủ cho bé trai gam màu tươi sáng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Những bộ giường ngủ đơn cho bé trai có giá 5 triệu đồng

Sản phẩm gây ấn tượng bởi gam xanh lá cây chủ đạo kết hợp gam màu trắng tinh tế đem đến một không gian tươi mới, sinh động cho phòng ngủ của gia đình. Điểm cộng của bộ giường ngủ này chính là các chi tiết trên chiếc giường được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các bé khi nô đùa.

 Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại đem lại độ bền và sự chắc chắn cao cho sản phẩm đảm bảo cho các bé nhún nhảy trên giường cũng không lo bị sập. Chỉ với 4.450.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc giường này về cho các bé yêu rồi.

Giường ngủ cho bé trai màu xanh đại dương BABY 852G

Trong khi đó, bộ giường ngủ cho bé trai màu xanh dương ngay khi xuất hiện đã tạo được ấn tượng với các bé. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trắng lịch lãm và manh xanh nước biển tỏng lãnh, tươi mát thổi một làn gió mới vào căn phòng của các bé yêu. Kích thích trí tò mò, tính sang tạo giúp bé phát triển một cách toàn diện hơn.

Những bộ giường ngủ đơn cho bé trai có giá 5 triệu đồng

Điểm đặc biệt của bộ giường ngủ này là thiết kế quá cầu kỳ nhưng vô cùng tiện nghi không chỉ mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bé mà với thiết kế ấn tượng sản phẩm kết hợp với bàn học, tủ quần áo, tab đầu giường hoàn hiện không gian nội thất căn phòng của bé.

Hiện nay, mẫu giường ngủ cho bé trai này đang được đánh giá cao về chất lượng bởi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp qua bàn tay sáng tạo của những người thợ thủ công, áp dụng với quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo các thông số đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nghỉ ngơi.

Giường ngủ cho bé trai màu sắc nhẹ nhàng HHM823G

Không quá nhiều màu sắc sặc sỡ như những bộ giường ngủ trên nhưng bộ giường ngủ cho bé trai màu sắc nhẹ nhàng HHM823G vẫn nhận được sự lựa chọn của các bậc phụ huynh bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ của bé.

Những bộ giường ngủ đơn cho bé trai có giá 5 triệu đồng

Sản phẩm được chú trọng về mặt chất lượng bởi là món đồ nội thất dành cho trẻ em. Mẫu giường ngủ nhập khẩu cao cấp này được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên được kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất, xử lý chống sâu mọt tấn công giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Với 5000.000 đồng bạn đã có thể rinh ngay bộ giường ngủ này về cho các bé nhà mình.

Mỗi một mẫu giường ngủ cho bé trai mà chúng tôi giới thiệu trên đều sở hữu những ưu điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như thiết kế của căn phòng để bạn lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp nhất cho bé.