Những mẫu tab đầu giường hiện đại cho căn phòng của các bé yêu

Ngày đăng: 2018-09-19 16:25:22

Không đóng vai trò chủ đạo trong phòng ngủ của bé nhưng để tạo nên một không gian nội thất hoàn hảo thì các bậc phụ huynh không thể bỏ qua tab đầu giường cho bé. Nơi đặt những vật dụng như đèn ngủ, đồng hồ báo thức hay những quyển sách vô cùng tiện lợi. Vì thế, không để các bậc phụ huynh phải chờ đợi lâu Giường tầng trẻ em nhập khẩu xin giới thiệu đến các bạn những mẫu tab đầu giường hiện đại cho phòng ngủ của bé dưới đây.

Xem thêm: Những bộ giường ngủ cho bé trai nhập khẩu cao cấp mới nhất hiện nay

Tab đầu giường hiện đại thiết kế siêu dễ thương

Đối với không gian phòng ngủ của người lớn, tab đầu giường được xem là món đồ nội thất thiết yếu để các gia chủ có thể dễ dàng đặt điện thoại, sách hay những vật dụng khác thì với phòng ngủ tab đầu giường đơn giản chỉ là không gian để một chiếc đèn ngủ hay chiếc đồ hồ báo thức giúp bé có những giấc ngủ ngon và có thể dậy đúng giờ. Vì thế, thiết kế của tab đầu giường cũng rất dễ thương phù hợp với độ tuổi của bé. Sự xuất hiện của tab đầu giường hiện đại thiết kế siêu dễ thương là minh chứng rõ nhất.

Những mẫu tab đầu giường hiện đại cho căn phòng của các bé yêu

Mẫu tab đầu giường hiện đại thiết kế siêu dễ thương, thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu trắng và xanh tươi mới. Cùng với việc thiết kế thêm 2 ngăn đựng đồ, bé có thể lữu trữ những món đồ nội thất khác như sách, đồ chơi một cách tiện dụng.

Đặc biệt, mẫu tab đầu giường nhập khẩu này được đánh giá cao về chất lượng bởi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công sản phẩm được gia công kỹ càng, chống sâu mọt tấn công giữ được tính thẩm mỹ cùng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các bé khi sử dụng.

Tab đầu giường hiện đại sắc hồng tinh tế

Nếu như mẫu tab đầu giường hiện đại trên với gam màu xanh chủ đạo phù hợp cho căn phòng của các bé trai thì mẫu tab đầu giường hiện đại sắc hồng tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của các bé gái. Với gam màu hồng chủ đạo, sản phẩm mang đến một không gian nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé.

Những mẫu tab đầu giường hiện đại cho căn phòng của các bé yêu

Về cơ bản, thiết kế của mẫu tab đầu giường này không khác mẫu tab đầu giường hiện đại thiết kế siêu dễ thương. Cũng gồm có không gian để đặt đèn ngủ, đồng hồ báo thức và một lọ hoa nhỏ cùng với 2 ngăn kéo tiện dụng, giúp bé lưu trữ những món đồ nội thất khác tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng.

Sự khác biệt giữa 2 mẫu tab đầu giường trên đến từ kiêu dáng thiết kế một bên đường nét thiết kế mạnh mẽ, một bên thì nhẹ nhàng đúng như tính cách của các bé yêu. Đặc biệt mẫu tab đầu giường hiện đại sắc hồng tinh tế còn sử thêm lớp sơn Lacker nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sản phẩm không chứa các chất độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Tab đầu giường hiện đại nhập khẩu mỹ quan

Sự xuất hiện của mẫu tab đầu giường hiện đại nhập khẩu mỹ quan này, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những phụ huynh khó tính nhất về thiết kế và chất lượng. Thu hút các bé bởi gam màu nâu trầm của gỗ tự nhiên gần gũi và thân thiện mang đến một không gian ấm cúng cho căn phòng của các bé yêu. Từng chi tiết trên sản phẩm được gia công kỹ càng, bề mặt nhắn mịn, bóng đem lại tính thẩm mỹ cao cho gian phẩm. Không chỉ mang đến một không gian đặt đồng hồ, đèn ngủ hay bình hoa mà còn trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng.

Những mẫu tab đầu giường hiện đại cho căn phòng của các bé yêu

Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm bền, đẹp trải qua quy trình sản xuất hiện đại chống sâu mọt tấn công phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta.

Trên đây là những mẫu tab đầu giường hiện đại cho phòng ngủ của bé được lựa chọn nhiều nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hãy tham khảo để lựa chọn mẫu tab đầu giường phù hợp nhất cho phòng ngủ của bé nhà mình nhé.