Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Ngày đăng: 2018-08-21 16:31:28

Cùng với giường ngủ thì tủ quần áo chính là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong căn phòng của các bé yêu. Mang đến một không gian lữu trữ và bảo vệ quần áo cho bé tốt nhất. Hiện nay, với sự xuất hiện của nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em khác nhau nhưng tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đang là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Hãy cùng với giường tầng trẻ em đi tìm hiểu lý do mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đang được ưa chuộng nhất nhé.

Xem thêm:  Top 3 mẫu tủ quần áo gỗ cho bé gái mới nhất 2018

Vì sao nên lựa chọn tủ quần áo trẻ em bằng gỗ

Sở dĩ, tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của các bậc phụ huynh bởi những ưu điểm sau:

Tủ quần áo trẻ gỗ - đảm bảo chất lượng

Khi lựa chọn bất kỳ một món đồ nội thất nào cho bé thì yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi vậy tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đang là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho căn phòng của bé. Chất liệu gỗ có ưu điểm bền, mùi thơm tự nhiên, không chứa chất độc hại bảo đảm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Vì vậy, các bậc phụ huynh cư an tâm lựa chọn tủ quần áo trẻ em bằng gỗ.

Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Tủ quần áo trẻ em gỗ - đa dạng về màu sắc và thiết kế

So với các dòng tủ quần áo được làm bằng nhựa hay bằng sắt thì tủ quần áo trẻ em bằng gỗ có thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hơn. Bởi với chất liệu gỗ có độ bền cao những người thợ thủ công sẽ dễ dàng sáng tạo ra nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của bé.

Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Tủ quần áo trẻ em gỗ - giúp tiết kiệm chi phí

Nhiều bậc phụ huynh vẫn cho rằng, các mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ luôn có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ có giá rẻ hơn tủ bằng sắt, tủ nhựa mà có độ bền lại tiện nghi như các mẫu tủ quần áo trẻ em làm từ gỗ công nghiệp. Lúc này, tùy vào nhu cầu và điều kiện để bạn lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp với bé.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé

Để lựa chọn một chiếc tủ quần áo vừa chất lượng lại phù hợp với căn phòng của bé. Các bậc phụ huynh cần phải lưu ý những điều dưới đây.

Kích thước của tủ quần áo gỗ phù hợp

Kích thước là tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn tủ quần áo cho bé. Bởi chỉ khi lựa chọn được chiếc tủ quần áo phù hợp mới đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tránh lựa chọn một chiếc tủ quần áo quá lớn làm cho căn phòng trở nên trật trội hơn ngược lại chiếc tủ quần áo quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trãi cho căn phòng, mất đi tính thẩm mỹ không gian.

Kiểu dáng của tủ quần áo gỗ

Cùng với kích thước thì kiểu dáng chính là tiêu chí bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn tủ quần áo gỗ cho bé. Để lựa chọn được kiểu dáng tủ quần áo phù hợp bạn phải vào phong cách thiết kế của căn phòng.

Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

Màu sắc của tủ quần áo gỗ cho bé

Bên cạnh kích thước, kiểu dáng thì màu sắc cũng là tiêu chí bạn nên chú ý khi lựa chọn tủ quần áo cho bé. Bởi trẻ nhỏ thì luôn yêu thích những món đồ có màu sắc nổi bật nhưng không phải vì thế mà chọn một cách tùy tiện. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn những chiếc tủ quần áo gỗ cho bé có gam màu sáng như: màu trắng, xanh hay màu hồng….vừa giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi lại mang đến một không gian tươi mới cho căn phòng của các bé yêu.

Tủ quần áo trẻ em gỗ - món quà tuyệt vời cho cho căn phòng của bé

5 mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ mà mẹ nên mua

Tủ quần áo trẻ em phong cách Địa Trung Hải

Mã hiệu: JY605Q

Thương hiệu: MOZANO

Chất liệu: Gỗ tự nhiên 

Tủ quần áo trẻ em phong cách Địa Trung Hải JY605Q

Chiếc tủ là một trong những sản phẩm nổi bật và cùng với chiếc giường ngủ cho bé trai, tạo nên điểm nhấn cho tổng thể căn phòng cho bé. Với mẫu mã sang trọng, độ bền cao cùng với sự tinh tế chiếc tủ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng. Đặc biệt mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ này còn được thiết kế 4 cách, giúp các bé thoải mái sắp xếp đồn đạc theo ý của mình.

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Mã hiệu: JY211Q

Thương hiệu: MOZANO

Chất liệu: Gỗ tự nhiên

Tủ quần áo trẻ em bằng gỗ tự nhiên

Tạo ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đàu tiên bởi gam màu nâu trầm của gỗ vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng vừa mang đến một không gian phòng ngủ ấm áp và gần gũi. Đặc biệt với thiết kế cánh trượt tiện dụng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lấy cũng như cất quần áo cẩn thận. Với chất liệu là gỗ tự nhiên thì đây xứng đáng là một trong những mẫu nội thất trẻ em có chất lượng hàng đầu và các quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm được.

Tủ quần áo trẻ em cao cấp phối màu độc đáo

Mã hiệu: HHM815Q

Thương hiệu: MOZANO

Chất liệu: Gỗ MDF cao cấp

Tủ quần áo trẻ em cao cấp phối màu độc đáo

Với màu sắc bắt mắt đây chắc chắn sẽ một điểm nhấn đầy thú vị trong không gian riêng của các bé. Với thiết kế gọn gàng, tiện dụng và thông minh, chiếc tủ quần áo trẻ em bằng gỗ MDF cao cấp này đang là một trong những sản phẩm được nhiều ông bố bà mẹ săn đón cho không gian của con yêu. Đây sẽ là không gian giúp bé có thể tự mình sắp xếp gọn gàng những bộ quần áo, vừa tạo được sự gọn gàng cho không gian vừa rèn luyện được tính tự giác, tự lập cho trẻ.

Tủ quần áo cho bé gái vương miện

Mã hiệu: HHM916Q

Thương hiệu: MOZANO

Chất liệu: Gỗ cao cấp

Tủ quần áo cho bé gái vương miện

Một chiếc tủ quần áo trẻ em gỗ dành riêng cho bé gái sẽ là sản phẩm không thể thiếu để tạo nên sự hoàn thiện trong phòng ngủ đồng bộ cho bé. không chỉ có vai trò giúp bé lưu trữ quần áo và đồ dùng cá nhân, một chiếc tủ quần áo cho bé còn góp phần tạo nên bố cục và diện mạo cho không gian nội thất trẻ em phòng ngủ cho bé. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt kết hợp với sắc hồng đáng yêu, đây chắc chắn sẽ là mẫu sản phẩm này được các nàng công chúa thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ quần áo trẻ em 3 cánh nhập khẩu

Mã hiệu: JY852QA

Thương hiệu: MOZANO

Chất liệu: Gỗ tự nhiên 

Tủ quần áo trẻ em 3 cánh nhập khẩu

Là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc tone màu trắng được yêu thích nhất hiện nay. Với điểm mạnh về chất lượng cũng như kiểu dáng phong cách Hàn Quốc thanh lịch, đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện không gian riêng của bé nhà bạn. Chiếu tủ quần áo trẻ em gỗ được nhiều phụ huynh yêu thích nhờ ưu điểm về độ bền và tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ. Thiết kế chắc chắn, đảm bảo về tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, hy vọng các bậc phụ huynh sẽ lựa chọn được mẫu tủ quần áo gỗ phù hợp cho phòng khách của bé.

Cập nhật các mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ đang được nhiều bậc phụ huynh mua nhiều vui lòng xem thêm tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-tre-em/tu-quan-ao-tre-em/