Kích thước giường lưới cho bé theo độ tuổi đúng tiêu chuẩn

Ngày đăng: 2019-05-09 12:09:46

Khi mùa hè oi nóng đã đến, để tránh được tình trạng các bé liên tục ra nhiều mồ hôi mỗi khi ngủ nghỉ thì giường lưới chính là một giải pháp được các phụ huynh áp dụng nhiều nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn cho bé yêu được một chiếu giường thích hợp và thoải mái lại là điều không chỉ nằm ở các yếu tố kiểu dáng, chất liệu mà kích thước cũng phần rất quan trọng. Vậy nên kích thước giường lưới cho bé theo độ tuổi đúng tiêu chuẩn chính là những thông tin mà các mẹ không nên bỏ qua khi đang xem xét đến việc mua sắm dòng sản phẩm này.

Lí do vì sao nên mua giường lưới cho bé

Giường lưới là một trong những sản phẩm thích hợp sử dụng cho các bé từ độ tuổi sơ sinh cho đến độ tuổi mầm non. Được thiết kế với bộ khung kim loại bao quanh chắc chắc về bề mặt lưới thông thoáng làm chỗ ngủ chắc chắc và thoải mái cho bé yêu của bạn. Đặc biệt thiết kế giường ngủ này có thể đặt trên giường của người lớn, trong nôi hoặc ngay trên sàn nhà. Dù là một trong những sản phẩm trẻ em bán chạy nhất nhì trên thị trường cả nước hiện nay, nhưng vẫn có rất nhiều phụ huynh vẫn còn băn khoăn rằng có nên mua giường lưới cho bé sơ sinh ngay ở những giai đoạn đầu đời luôn hay không. Hoàn toàn có thể hiểu được tâm lí của các bậc làm cha, làm mẹ khi mà trong những giai đoạn này cơ thể của các bé rất nhạy cảm. Thế nhưng đây vẫn là sản phẩm nên cho bé sử dụng bởi những lí do sau đây.

Hạn chế nguy cơ đổ mồ hôi nhiều gây bí lưng

Hạn chế nguy cơ đổ mồ hôi nhiều gây bí lưng

Trẻ em vốn có một cơ thể rất cảm, không chỉ là trong vấn đề ăn uống mà ngay cả những giấc ngủ mỗi ngày. Nếu như giường ngủ của các bé được làm từ những chất liệu không thông thoáng và quá dày dặn thì chắc chắn phần lưng tiếp xúc trực tiếp sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng khi mà các mẹ không thể để nhiệt độ điều hòa quá thấp hay quạt phả thẳng vào các bé vì như vậy các bé sẽ rất dễ bị ốm. Lúc này chắc chắn lưng của các bé chỉ sau một lúc sẽ ra rất nhiều mồ hôi lâu ngày khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Không chỉ thế cảm giác khó chịu này còn khiến các bé tỉnh giấc, quấy khóc. Và một giải pháp hữu ích nhất chính là giường ngủ lưới cho bé.

Giường lưới cho trẻ em được thiết kế với bề mặt lưới thông thoáng, mèm mại vừa đủ để làn da của các bé không bị thương tổn nào mà các bé còn được ngủ ngon giấc. Nhờ chất liệu lưới giúp việc lưu thông không khí tốt hơn không sợ bị đổ mồ hôi như khi nằm đệm hoặc chiếu. Điều này hỗ trợ cho giấc ngủ của bé ngon, sâu giấc hơn nhiều và hạn chế tối đa nguy cơ cảm lạnh dẫn đến viêm phổi.

Giảm sự rung lắc giúp bé ngủ sâu giấc hơn

Giảm sự rung lắc giúp bé ngủ ngon giấc

Được thiết kế với bộ khung chắc chắn và không quá cao so với mặt đất nên giường lưới an toàn ngay cả với các bé sơ sinh. Nếu như khi đặt các bé ngủ chung giường với cha mẹ thì việc xoay người hay ngồi dậy của người lớn sẽ đều khiến giường bị rung lắc nhẹ. Điều này có thể khiến các bé bị giật mình hoặc tỉnh giấc tức thì như vậy rất ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Nếu như các mẹ vẫn muốn để các bé ngủ cùng giường lớn để tiện đường trông nom thì hãy đặt các bé ngủ trên giường lưới được đặt lên trên giường. Đối với giường lưới khi các mẹ để giường lưới lên giường lớn, độ rung gần như bị triệt tiêu, bé ngủ ngon lành hơn mà không bị giật mình, tỉnh giấc như lúc trước nữa.

Dễ dàng vệ sinh

>> Xem thêm: 35+ mẫu giường trẻ em bằng nhựa giá rẻ tiết kiệm

Dễ dàng vệ sinh

Vật dụng, đồ dùng của trẻ em nhất là trẻ sơ sinh sẽ được làm sạch liên tục để đảm bảo về vệ sinh, an toàn sức khỏe. Không chỉ riêng gì quần áo, bình sữa mà ngay cả giường ngủ, gối ngủ của các bé cũng cần phải được giặt giũ sạch sẽ thường xuyên. Với trẻ sơ sinh thì mọi hoạt động của các bé lúc này đều đa phần là trên giường từ uống sữa cho đến thay bỉm, còn đối với các bé lớn hơn thì tè dầm chính là cơn ác mộng của cha mẹ. Mà chăn, ga, gối, đệm mà sau khi giặt giũ thì phải cần một vài ngày thì mới có thể khô được và tốn rất nhiều công sức nếu như gia đình bạn còn không có máy giặt. Khác hoàn toàn, giường ngủ lưới cho bé chỉ cần lấy khăn giấy ướt lau mang phơi nắng là khô ngay hoặc nếu như các mẹ cẩn thận hơn thì có thể mang giật qua nước xả vải cho thơm tho.

Kích thước giường lưới cho bé theo độ tuổi đúng tiêu chuẩn

Hiện nay giường lưới cho em bé hiện nay được bày bán rất nhiều tuy nhiên các mẹ hãy lưu ý là chọn kích thường thật sự phù hợp với sự phát triển theo độ tuổi của các bé. Có như vậy thì mới tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi giấc ngủ. Để thuận tiện cũng như không mất nhiều thời gian trong quá trình chọn lựa thì các mẹ hãy so sánh với những kích thước tiêu chuẩn sau đây.

Kích thước giường lưới cho bé sơ sinh từ 1 đến 12 tháng

Kích thước giường lưới cho bé sơ sinh từ 1 đến 12 tháng

Lúc này mức độ nhạy cảm của trẻ em là cao nhất, vì thế mà tất cả các vật dụng sử dụng cho bé cần chú ý chọn lựa một cách cẩn thận. Ngay cả việc sử dụng giường ngủ lưới cho trẻ em cũng cần lưu ý từ khâu chất liệu đến kiểu dáng. Phần khung cần phải đảm bảo được sự chắc chắn dù lúc này trọng lượng cơ thể của các bé không quá lớn, tiếp đến phần chất liệu vải lưới của giường cần làm từ loại vải sợi mềm mại. Tránh những loại quá thô cứng, gây xước da và rất bí lưng. Kích thước giường lưới cho bé sơ sinh từ 1 đến 12 tháng tiêu chuẩn là (rộng x dài x cao) 60 x 90 x 8 (cm).

Kích thước giường lưới cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi

Giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi là thời điểm mà các bé đang tập đi, tập chạy chính vì vậy mà cha mẹ phải dành rất nhiều thời gian để trông nom, vì các bé sẽ liên tục bị ngã. Lúc này cả chiều cao và cân năng của các bé đều đã có những thay đổi nhất định. Và kích thước trên chắc chắn sẽ không còn phù hợp nữa, nếu như các mẹ lại mua theo kích thước cũ thì các bé sẽ nằm một cách gò bó, khó chịu. Nên giường lưới cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi phải có kích thước tiêu chuẩn là (rộng x dài x cao) 70 x 110 x 10 (cm).

Kích thước giường lưới cho trẻ mầm non từ 3 đến 5 tuổi

Kích thước giường lưới trẻ em mầm non từ 3 đến 5 tuổi

Đây chính là giai đoạn phát triển nhanh nhất của trẻ nhỏ từ chiều cao đến cân nặng. Với chất liệu cao cấp của nhiều mẫu giường cho trẻ mầm non nên được thiết kế chắc chắn cho bé thoải mái vừa nằm vừa chơi thoải mái, chịu được sức nặng của cả người lớn nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm ngay cả khi bé khá hiếu động, tinh nghịch. Tuy nhiên lúc này bề mặt của giường cần phải rộng rãi đủ để các bé nằm ngủ nên kích thước tiêu chuẩn sẽ là (rộng x dài x cao) 70 x 120 x 10 (cm).

Top 3 giường lưới cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Để giúp các quý phụ huynh đang băn khoăn không biết nên mua loại giường lưới cho bé loại nào tốt nhất hiện nay chúng tôi sẽ đưa ra TOP 3 loại giường được đánh giá tốt nhất về chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Giường lưới Manago

Giường lưới mamago

Tuy chỉ vừa được ra mắt trong 3,4 năm gần đây nhưng đây lại là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về sự uy tín trách nhiệm và chất lượng sản phẩm. Mamago là một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm đồ sơ sinh và quần áo thời trang dành riêng cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm giường ngủ lưới cho bé tại đây chỉ Sử dụng chất liệu vải an toàn, cùng màu nhuộm an toàn nên hoàn toàn không gây kích ứng da của trẻ, không làm tổn thương làn da bé giúp mẹ yên tâm hơn khi sử dụng, khung giường được làm bằng inox chắc chắc. Mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra từng bước sản xuất vô cùng nghiêm ngặt.

Giường lưới cho trẻ em Fancy

Giường lưới cho trẻ em Fancy

Thuộc phân phối của công ty TNHH Thương mại Fabric Việt Nam với sự uy tín và sản phẩm chất lượng cao. Tại đây bạn có thể được tiếp cận với hàng loạt các sản phẩm, vật dụng cho trẻ em với chất lượng hàng đầu. Đối với dòng sản phẩm Những sản phẩm giường ngủ lưới trẻ em tại đây đươc ưu ái được làm từ chất liệu lưới ngoại nhập, có độ bền cao, không thấm nước và không bị co giãn. Chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoáng mát và không gây kích ứng da bé giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé yêu. Đồng thời các kích thước giường được phân bố theo đúng độ tuổi và sự phát triển của cơ thể, giúp các bé có được những giấc ngủ tốt nhất.

Giường lưới Royal khung inox

Giường lưới royal khung inox

Cũng là một trong những cái tên đã có nổi tiếng trong dòng sản phẩm này. Mặc dù Royal là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất chăn, ga, gối đệm nhưng sản phẩm giường lưới cho em bé tại đây cũng vô cùng đảm bảo để các mẹ có thể lựa chọn. Toàn bộ khung Giường lưới Royal sẽ được làm bằng inox chắc chắn, không gỉ, chịu được lực cao, an toàn cho bé. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ gấp gọn và dễ di chuyển, giúp bạn có thể mang theo cùng bé bất cứ nơi đâu, đồng thời giúp tiết kiệm không gian cho gia đình. Cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc nên các nên các mẹ có thể thoải mái lựa chọn những tone màu thích hợp cho cả bé trai và bé gái.

Kích thước giường lưới cho bé sẽ là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ mỗi ngày. Chính vì vậy khi mua dòng sản phẩm này các mẹ không nên bỏ quan những thông tin trên đây. Góp phần tạo nên một sản phẩm trẻ em tốt nhất không chỉ có chất lượng, kiểu dáng hay màu sắc mà đó là cả kích thước. Tổng hòa mọi yếu tố mới có thể đánh giá đó có là một sản phẩm tốt hay không và cha mẹ có nên mua cho bé của mình hay không.

>> Đọc thêm: Kích thước giường tầng trẻ em các mẹ nên biết