Top 5 mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay, bạn đừng bỏ lỡ

Ngày đăng: 2019-12-23 17:07:51

Được đánh giá là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ, giường ngủ ngoài việc mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thì nó còn được xem là món đồ trang trí cực kỳ ấn tượng trong căn phòng. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây Giường tầng trẻ em nhập khẩu sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay, bạn không thể bỏ lỡ:

Tiêu chí lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp phù hợp

>>> Xem thêm:

Không chỉ đem đến một không gian nghỉ ngơi, mẫu giường ngủ đẹp còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trong căn phòng. Vì thế, việc lựa chọn mẫu giương ngủ như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Theo các chuyên gia, để chọn mẫu giường ngủ đẹp phù hợp, bạn phải tuân thủ các tiêu chí sau:

Kích thước mẫu giường ngủ đẹp

Một chiếc giường ngủ đẹp đến mấy nhưng kích thước không phù hợp với căn phòng thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Vì thế, kích thước chính là tiêu chí quan trọng đầu tiên bạn cần phải chú ý khi mua sắm sản phẩm. Thông thường, kích thước giường ngủ phù hợp khi hài hòa về diện tích chung của căn phòng, đồng thời hài hòa với các món đồ nội thất trong không gian, đem lại tính tiện nghi cho toàn bộ phòng ngủ.

Kích thước mẫu giường ngủ đẹp

Kiểu dáng giường ngủ đẹp

Mẫu giường ngủ đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng không phải phòng ngủ nào cũng phù hợp. Bạn cần phải xem xét phong cách thiết kế của căn phòng, diện tích của phòng ngủ để chọn mẫu giường ngủ đẹp. Đối với phòng ngủ nhỏ giường ngủ càng thiết kế đơn giản càng phù hợp và ngược lại.

Kiểu dáng giường ngủ đẹp

Màu sắc giường ngủ đẹp

Trong khi đó, màu sắc chính là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của chiếc giường ngủ trong không gian. Một chiếc giường gỗ đẹp có màu sắc tự nhiên và quan trọng là sự hài hòa với các món đồ nội thất trong căn phòng, đảm bảo tính mỹ quan cho phòng ngủ sang trọng và tinh tế hơn nhiều. Đặc biệt, mẫu tủ quần áo gỗ có độ bền và sự chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Top 5 mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay?

Một chiếc giường ngủ đẹp không chỉ đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên khi ở trong phòng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Vì thế, bạn không thể bỏ lỡ top 5 mẫu giường ngủ đẹp 2019 dưới đây:

Mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Dù được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu….song mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên vẫn được xem là thiết kế được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm nổi bật của chất liệu gỗ độ bền, độ dẻo dai qua bàn tay sáng tạo của những người nghệ nhân hàng đầu trên thế giới cách điệu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Hơn nữa, mẫu giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên còn nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng về chất lượng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền, dẻo dai cộng với khả năng chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết nóng, ẩm của nước ta, xứng đáng là mẫu giường gỗ đẹp nhất 2019.

Giường ngủ đẹp thiết kế hiện đại

Nhắc đến mẫu giường đẹp 2019 thì không thể bỏ qua giường ngủ đẹp thiết kế hiện đại, xu hướng được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm không quá nhiều chi tiết rườm rà và cầu kỳ nhưng lại lại thu hút bởi sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét.

Giường ngủ đẹp thiết kế hiện đại

Thiết kế giường ngủ hiện đại đẹp, mang vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế nhờ đường nét dứt khoát, khỏe khoắn kết hợp cùng gam màu trắng nhã nhặn, toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho toàn bộ căn phòng.  Đặc biệt với phần đầu giường khi bạn tựa vào sẽ luôn có cảm giác thoải mái và không bị đau lưng, xứng đáng là mẫu giường ngủ hiện đại 2019 được ưa chuộng nhất

Mẫu giường ngủ đẹp phong cách cổ điển

Sở hữu những đường nét chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ mẫu giường ngủ đẹp phong cách cổ điển là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của mỗi gia đình hiện nay. Sản phẩm sở hữu tone màu dịu nhẹ, mang tới cảm giác thoải mái cho chủ nhân cũng như gợi lên ấn tượng sang trọng, quý phái. Kết cấu giường chắc chắn, chất liệu gỗ thiên nhiên bền đẹp cùng tấm đệm êm ái, đem thêm lửa nồng cho cuộc sống lứa đôi, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu giường cổ điển này.

Mẫu giường ngủ đẹp phong cách cổ điển

Mẫu giường ngủ đẹp thiết kế đa năng

Là một trong những thiết kế giường ngủ mới nhất hiện nay, mẫu giường đa năng ngoài việc mang đến một món đồ nội thất tiện lợi thì nó còn đem đến một món đồ nội thất trang trí cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các tone màu nhẹ nhàng cùng với khung gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi cho không gian hiện hữu. Hơn nữa, sự cách điệu trong kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm còn đem đến nhiều gợi ý cho gia chủ khi mua sắm giường ngủ hiện nay.

Mẫu giường ngủ đẹp thiết kế đa năng

Mẫu giường cưới đẹp

Nếu như các cặp đôi đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân thì chiếc giường cưới sẽ là lựa chọn không thể thiếu. Mẫu giường cưới được chọn không chỉ đẹp mà còn phải đảm bảo sự chắc chắn và mẫu giường ngủ tân cổ điển được xem là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm sở hữu các đường nét được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với lớp nệm cao cấp ở phần đầu giường đính ngọc trai, toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian hiện hữu. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền, tính liên kết chắc chắn và khả năng chịu lực tốt, xứng đáng là mẫu giường cưới đẹp 2019.

 Mẫu giường cưới đẹp

Trên đây là top 5 mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ cho không gian sống của mình, đem đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và hoàn thiện phòng ngủ.