Bộ sưu tập giường tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019

Ngày đăng: 2019-12-26 17:09:47

Lựa chọn giường ngủ cho bé, nhất là các bé trai bao giờ cũng làm cho các bậc phụ huynh cảm thấy đau đầu. Bởi ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp thì việc lựa chọn một thiết kế an toàn là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Vì thế, không để bạn phải khó khăn trong việc lựa chọn giường ngủ cho các bé trai, chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu giường tầng cho bé trai hot nhất hiện nay.

Tại sao các bậc phụ huynh nên mua giường tầng cho bé trai?

Sở hữu thiết kế thông minh, mẫu giường tầng đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi, vừa tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối ưu. Đặc biệt, mẫu giường tầng cho bé trai đang được ưa chuộng bởi các ưu điểm sau:

Mang đến một không gian sống hiện đại

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu giường tầng cho bé trai chính là thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như: giường tầng kết hợp bàn học, giường tầng kết hợp tủ trang trí, giường tầng kết hợp tủ quần áo….mang đến một không gian sống hiện đại, năng động là chìa khóa để tạo ra không gian rộng rãi, bé thỏa sức nô đùa và sáng tạo trong thế giới riêng của mình.

Tiết kiệm diện tích một cách tối ưu

Đặc biệt, mẫu giường tầng cho bé trai còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Sản phẩm với kết cấu 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau tích hợp với các món đồ nội thất khác, tối giản các nội thất trong căn phòng một cách tối ưu, tiết kiệm diện tích phòng ngủ cho bé hiệu quả. Đồng thời còn tiết kiệm chi phí khi mua sắm nội thất trẻ em.

Rèn luyện tích tự lập cho bé

Ngoài ra, sự xuất hiện của mẫu giường tầng cho bé trai còn được xem là phương pháp rèn luyện tính tự lập cho các bé. Bé được sống trong một thế giới riêng thì mọi công việc gấp chăn, màn, lấy quần áo….con đều phải làm hết và điều này sẽ giúp con rèn luyện tính tự giác khi không có bố, mẹ ở bên. Đặc biệt với cấu trúc 2 tầng, sản phẩm mang đến một không gian nghỉ ngơi cho 2 bé trở lên, sẽ là cầu nối gắn kết tình cảm của các anh, em với nhau.

Tiêu chí lựa chọn giường tầng cho bé trai an toàn nhất

>>> xem thêm:

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường tầng cho bé trai đang ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của bé. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp cho con và đảm bảo tính an toàn, bạn cần phải tuân thủ các tiêu chí sau khi mua sắm giường tầng cho bé trai:

Kích thước giường tầng an toàn

Đối với các bé trai khi mua sắm giường tầng thì bạn cần phải chú ý đến kích thước của sản phẩm. Với tính cách nghịch ngợm của bé trai mà kích thước giường tầng cho bé cần phải đảm bảo tiêu chí an toàn, kích thước giữa tầng trên và tầng dưới an toàn và kích thước của các chốt nối cũng cần đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nô đùa. Vì thế, khi mua sắm giường tầng cho bé gái bạn cũng cần phải chú ý đến tiêu chí này.

Kích thước giường tầng an toàn

Chất liệu giường tầng tốt

Chất liệu là tiêu chí cực kỳ quan trọng khi mua sắm giường tầng cho bé bạn cần phải chú ý. Dù được thiết kế đa dạng về chất liệu, song mẫu giường tầng cho bé trai gỗ tự nhiên vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống cong vênh, sâu mọt hiệu quả, đảm bảo độ bền và sự an toàn cho người dùng.

Chất liệu giường tầng tốt

Cấu trúc giường giường hoàn hảo

Đặc biệt, bạn nên chọn mẫu giường tầng cho bé trai có cấu trúc hoàn hảo cả về kiểu dáng và thiết kế. Sản phẩm giường tầng cho bé trai cần phải đảm bảo sự hài hòa và tuân thủ các tiêu chí sau:

+ Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để bé ở trên thoải mái và bé ở dưới không bị cộc đầu vào thành giường.

+ Thanh chắn quanh mẫu giường 2 tầng phải cao, khoảng cách giữa các thanh hợp lý để các bé không bị rơi xuống đất trong lúc ngủ say.

+ Các thang giường và thành giường tầng cho bé đủ chắc chắn để chịu được lực tối đa của đệm và bé gây ra.

Bộ sưu tập giường tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019

Nhu cầu mua sắm giường tầng cho bé trai ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phong cách khác nhau. Dưới đây là bộ sưu tập giường tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em có bàn học

Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học là sản phẩm thiết kế hài hòa giữa giường ngủ, bàn học, tủ quần áo….mang đến một món đồ nôi thất thông minh trong căn phòng. Với sắc cam sinh động kết hợp với các đường nét được bo tròn kỹ càng, tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong không gian. Hơn nữa, việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp xử lý chống cong vênh, mối mọt, chất liệu đảm bảo an toàn cho các bé khi ngồi học.

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Trong khi đó, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cũng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều phụ huynh khi mua sắm giường tầng cho các bé trai. Sản phẩm là sự tích hợp giữa giường tầng, cầu trượt và kệ trang trí mang đến một món đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ của bé. Sau những giờ học tập mệt mỏi thì bé có thể vui chơi trên chiếc cầu trượt, nạp đầy năng lượng cho một ngày học mới. Không chỉ sử dụng cho bé trai, mẫu giường tầng cho bé gái có cầu trượt cũng đang khá được ưa chuộng.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng cho bé trai cao cấp

Thiết kế đơn giản, xinh xắn ngộ nghĩnh với hai màu trang nhã, bắt mắt là mẫu giường tầng cho bé trai và gái. Với thiết kế đa năng, mẫu giường tầng trẻ em cao cấp cho phép các bé tự do trang trí không gian riêng của mình, phát triển tư duy, sáng tạo, giúp sắp xếp đồ gọn gàng và ngăn nắp. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp đã qua xử lý, có khả năng chống cong vênh mối mọt tốt, đảm bảo an toàn chắc chắn.

Giường tầng cho bé trai cao cấp

Giường tầng cho bé trai phong cách hiện đại

Với thiết kế thông minh, mẫu giường tầng cho bé trai phong cách hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các con yêu, giúp các bé có được những giấc ngủ ngon, những giờ vui chơi thỏa thích và phát triển một cách toàn diện. Đặc biệt, bộ giường tầng trẻ em được sản xuất với chất liệu gỗ cao cấp và xử lý qua công nghệ hiện đại châu Âu vì vậy mà luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho con yêu nhà bạn.

Giường tầng cho bé trai phong cách hiện đại

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn mẫu giường tầng cho bé trai và mẫu giường 2 tầng cho bé gái phù hợp. Chúc bạn lựa chọn được mẫu giường tầng ưng ý nhất cho các bé nhà mình nhé!.