25+ Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học giá rẻ nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-03 16:39:53

Sở hữu thiết kế thông minh, mẫu giường tầng trẻ em có bàn học chính là xu hướng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ của bé hiện nay. Vậy lý do vì sao mẫu giường tầng trẻ em có bàn học đang được yêu thích như vậy? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Vì sao mẫu giường tầng trẻ em có bàn học đang được ưa chuộng?

>>> Xem thêm:

Mẫu giường tầng trẻ em có bàn học là thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm giường tầng trẻ em, vừa được các chuyên gia nội thất cho gia mắt thời gian qua đã nhanh chóng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé, bởi các ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang đến sau:

Mang đến một không gian sống hiện đại

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến mẫu giường tầng kết hợp với bàn học đó chính là mang đến một không gian sống hiện đại. Sản phẩm tích hợp hài hòa giữa giường ngủ và bàn học, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa mang đến một không gian học tập hiệu quả, mẹ không phải lo lắng khi chọn giường ngủ hay bàn học cho bé như thế nào cho phù hợp. Với việc sinh sống trong một không gian hiện đại như vậy, sẽ giúp bé phát huy khả năng sáng tạo tốt nhất.

giường 2 tầng có bàn học

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Đặc biệt, các mẫu giường tầng kết hợp với bàn học còn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho bé. Sản phẩm đều được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có độ bền và sự chắc chắn cao, tạo nên sự liên kết giữa các bộ phận riêng biệt như: bàn học, tủ quần áo, tủ đồ, giá sách, tạo thành một khối hài hòa cho bộ sản phẩm. Đặc biệt, chất liệu gỗ tự nhiên ngoài tuổi thọ cao thì còn có mùi thơm tự nhiên, đảm bảo an toàn với sức khỏe con người.

giường 2 tầng có bàn học

Tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa

Ngoài ra, sự xuất hiện của mẫu giường tầng kết với bàn học còn được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Sự tích hợp giữa bàn học và giường ngủ, sẽ giúp bạn hạn chế việc sắm sửa từng món đồ nội thất một ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Đồng thời, tiết kiệm chi phí khi mua sắm nội thất phòng ngủ cho bé hiệu quả nhất.

Giá giường tầng có bàn học có đắt không?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, mẫu giường 2 tầng có bàn học đang là thiết kế được nhiều phụ huynh lựa chọn khi mua sắm nội thất phòng ngủ của bé hiện nay. Tuy nhiên, với một thiết kế thông minh như vậy, nhiều phụ huynh đang băn khoăn không biết giá giường tầng có bàn học có đắt không?

Trên thực tế, mẫu giường tầng có bàn học được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước….mỗi loại sẽ có những mức giá khác nhau. Đặc biệt, các mẫu giường tầng có bàn học được làm từ gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn so với các mẫu bàn học làm từ gỗ nghiệp, bởi độ bền và tuổi thọ cao hơn.

giường 2 tầng có bàn học

Bên cạnh đó, giá của mẫu giường tầng có bàn học đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế của sản phẩm. Với các mẫu giường tầng kết hợp với bàn học đơn thuần sẽ có giá rẻ hơn so với các mẫu giường tầng kết hợp bàn học+tủ đựng đồ+ tủ đựng quẩn áo. Vì thế, tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để chọn mẫu giường tầng kết hợp bàn học có giá hợp lý nhất.

Các kiểu giường tầng có bàn học phổ biến hiện nay

Ngày nay, các mẫu giường tầng kết hợp bàn học đang ngày càng phố biến trong không gian phòng ngủ của bé. Dưới đây là các kiểu giường tầng kết hợp bàn học phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng đa năng kết hợp bàn học

Giường tầng đa năng kết hợp bàn học chính là mẫu giường tầng cho bé đang được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất cho bé hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất riêng lẻ như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, tủ đựng đồ…vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, vui chơi, sáng tạo trong chính căn phòng của bé. Đặc biệt, sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Giường tầng đa năng kết hợp bàn học

Giường tầng kết hợp bàn học cho sinh viên

Không chỉ thiết kế dành riêng cho bé, mẫu giường tầng kết hợp với bàn học còn là món đồ nội thất thông minh cho các bạn sinh viên hiện nay. Mẫu giường tầng có bàn học cho sinh viên xuất hiện khá phổ biến trong những khu ký túc xá, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập vừa tiết kiệm diện tích không gian một cách tối ưu.

Giường tầng kết hợp bàn học cho sinh viên

Điểm đặc biệt của mẫu giường giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn này đó là các sản phẩm đều được làm bằng sắt, có độ bền và khả năng chống oxi hóa cao, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, giường tầng kết hợp bàn học bằng sắt có giá rẻ hơn các mẫu giường tầng kết hợp bàn học gỗ, giúp tiết kiệm chi phí cho các cô cậu trong việc mua sắm nội thất phòng ngủ của mình.

Bàn học liền giường ngủ

Trong khi đó, mẫu bàn học liền giường ngủ cũng được xem là gợi ý thông minh cho không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Sản phẩm được thiết kế tương tự như chiếc giường tầng kết hợp với bàn học. Chiếc bàn học gắn chặt với giường ngủ, bé không phải mất quá nhiều thời gian để bước đến chiếc giường ngủ khi học xong.

Bàn học liền giường ngủ

Đặc biệt, so với các mẫu giường tầng kết hợp với bàn học thì bàn học liền giường ngủ giá rẻ hơn nhiều mà công năng sử dụng không hề thua kém các mẫu giường tầng. Giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa khi mua nội thất phòng ngủ của bé, tùy vào không gian thiết kế của căn phòng để chọn mẫu bàn học liền giường ngủ phù hợp nhất cho bé.

Tham khảo các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

Nhu cầu sử dụng giường tầng có bàn học ngày càng lớn, các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng mới nhất của sản phẩm, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm. Dưới đây là các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

các mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ nhất 2019

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường tầng có bàn học giá rẻ bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng kết hợp bàn học cho các bé nhà mình. Chúc bạn sẽ là lựa chọn được sản phẩm giá rẻ - chất lượng nhất.