30+ mẫu giường 2 tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019

Ngày đăng: 2019-09-30 16:39:48

Là một trong những thiết kế mới nhất của giường ngủ trẻ em, mẫu giường 2 tầng nhanh chóng trở thành món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé, nhất là các bé trai. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa giúp tiết kiệm tiện tích căn phòng một cách tối đa. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 30+ mẫu giường 2 tầng cho bé trai đang được săn đón nhiều nhất 2019.

Xu hướng chọn giường 2 tầng cho bé trai mới nhất 2019

>>> Xem thêm:

Mặc dù là món đồ nội thất còn khá mới, xong giường tầng nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ các bậc phụ huynh khi mua sắm giường ngủ cho bé. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập cho bé vừa giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Vì thế, giường 2 tầng được xem là thiết kế phổ biến nhất trong phòng ngủ của bé trai hiện nay. Dưới đây chính là những xu hương chọn giường 2 tầng cho bé trai mới nhất 2019, bạn có thế tham khảo:

Chọn giường 2 tầng cho bé trai có bàn học

Giường tầng cho bé trai có bàn học là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bởi ngoài chức năng chính là để bé có thể nghỉ ngơi thì dòng sản phẩm này còn kết hợp thêm bàn học ở phía dưới, giúp bé có một không gian học tập hiệu quả. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa có ngay một góc học tập, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ căn phòng.

Giường tầng cho bé trai

Chọn giường 2 tầng cho bé trai có cầu trượt

Sau những giờ học mệt mỏi thì việc có ngay một không gian giải trí trong chính phòng ngủ của bé thì còn gì tuyệt vời hơn. Một chiếc giường 2 tầng cho bé trai có cầu trượt sẽ là lựa chọn thú vị cho các bé. Giường tầng trẻ em có cầu trượt, sẽ mang đến cả khu vui chơi nhỏ đặt gọn trong phòng ngủ của bé, giúp cho ác bé trai thỏa sức nô đùa trong chính không gian của mình.

 Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Chọn giường tầng cho bé trai thiết kế đa năng

Một chiếc giường tầng đa năng trong phòng ngủ của các bé trai cũng là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, bàn học, tủ đựng đồ, tủ quẩn áo…..mang đến một không gian đa năng trong phòng ngủ của bé. Bé vừa có ngay một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa có ngay một không gian học tập, đựng đồ….tối ưu hóa các món đồ nội thất trong căn phòng, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.

giường tầng đa năng

Chọn giường tầng cho bé trai có gam màu tươi sáng

Mẫu giường tầng cho bé trai có gam màu tươi sáng cũng đang là xu hướng được nhiều phụ huynh ưa chuộng hiện nay. Các chi tiết thiết kế tối giản, lược bỏ những hoa văn, họa tiết cầu kỳ thay vào đó là những đường nét thanh thoát, mạnh mẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa cho căn phòng. Đặc biệt việc sử dụng chất gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền và khả năng chống sâu mọt cao mẫu giường ngủ này được xếp vào top những mẫu giường cho bé trai 5 tuổi an toàn nhất, bạn không thể bỏ qua.

giường cho bé trai 5 tuổi

Các địa chỉ mua giường 2 tầng cho bé trai hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giường 2 tầng nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm giường tầng cho các bé trai hiện nay. Hàng loạt địa chỉ, cửa hàng cung cấp giường tầng cho bé trai ra đời. Theo tìm hiểu của chúng tôi, dưới đây chính là các địa chỉ mua giường 2 tầng cho bé phổ biến nhất.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Nhắc đến địa chỉ mua sắm giường 2 tầng cho bé trai thì Giường tầng trẻ em nhập khẩu chính là cái tên được nói đến đầu tiên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giường tầng trẻ em, đơn vị này cam kết mang đến những mẫu giường tầng cho bé trai và gái chất lượng - an toàn nhất, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bởi các lý do sau:

+ Tất cả các mẫu giường tầng cho bé trai đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu như: Châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan…..được chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất, đảm bảo các tiêu chí đều đạt chuẩn, an toàn tuyệt đối cho các bé khi nghỉ ngơi.

giường tầng cho bé trai và gái

+ Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, các mẫu giường 2 tầng cho bé trai tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, khi mua sắm giường ngủ cho bé.

+ Ngoài ra, các mẫu giường 2 tầng cho bé trai tại đơn vị này luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 10-20%. Đồng thời, khi mua giường 2 tầng cho các bé trai bạn còn nhận thêm những ưu đãi khác như: chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km.

Giường tầng Đê La Thành

Là một người có kinh nghiệm trong việc mua sắm giường tầng trẻ em thì chắc chắn, bạn không thể không biết đến giường tầng Đê La Thành - địa chỉ mua sắm giường 2 tầng trẻ em khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là mẫu giường tầng trẻ em cho bé trai. Các mẫu giường tầng tại đơn vị này đang thu hút khách hàng bởi các lý do sau:

- Giường tầng Đê La Thành có ưu điểm nổi bật là mẫu giường tự thiết kế nên có thể đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng, bạn chỉ cần đưa ra những yêu cầu của mình với đơn vị này, họ sẽ có ngay cho bạn những mẫu giường tầng ưng ý.

giường tầng cho bé trai và gái

- Đặc biệt, các mẫu giường 2 tầng cho bé trai tại đơn vị này do chính tay những người thợ thủ công lành nghề nhất trong nước sản xuất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm nghỉ ngơi. Hơn nữa, tất cả các mẫu giường đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên có độ bề và tuổi tho cao, nâng cao thời gian sử dụng nhất.

Mặc dù vậy, các mẫu giường tầng cho bé trai tại Đê La Thành có hạn chế về kiểu dáng, mẫu mã do tự thiết kế nên chưa cập nhập nhiều mẫu giường tầng đẹp - độc nhất trên thế giới, gây cảm giác nhàn chán cho người sử dụng. Vì thế, bạn tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn.

Giường tầng trẻ em thanh lý

Ngoài các mẫu giường 2 tầng cho bé trai nhập khẩu hay giường 2 tầng cho bé trai thiết kế thì bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu giường tầng trẻ em thanh lý. Bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu những mẫu giường tầng mới, thay vào đó mua sắm giường tầng trẻ em thanh lý có giá rất rẻ, tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm nội thất cho bé thấp nhất.

Giường tầng trẻ em thanh lý có giá rẻ nhưng lại không đảm bảo tiêu chí chất lượng vì đã qua sử dụng hoặc là để lâu, các nối chốt sẽ không còn được chắc chắn và phần khung giường gỗ cũng sẽ có dấu hiệu mối mọt, ảnh hưởng đến sự an toàn của bé khi nằm ngủ. Vì nên, các mẫu giường 2 tầng cho bé trai tại các địa chỉ nhập khẩu vẫn được xem là lựa chọn tối ưu.

30+ mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019

Giường 2 tầng trẻ em được xem là mẫu giường tầng thông minh - lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư hay ngôi nhà mặt phố hiện nay. Dưới đây là top 30+ mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất 2019, bạn không thể bỏ qua khi mua sắm giường ngủ cho bé hiện nay.

 

giường tầng thông minh

giường tầng thông minh

giường tầng thông minh

giường tầng thông minh

giường tầng thông minh

giường tầng thông minh

 

Trên đây là tổng hợp những mẫu giường 2 tầng cho bé trai đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé trai nhà mình, mang đến một món đồ nội thất thông minh trong không gian riêng của bé.